Cách chơi đội hình Hấp Huyết Tiên Phong DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết Tiên Phong DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh cách lên đồ cho Vladimir Tiên Phong; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Hấp Huyết Tiên Phong DTCL 4.5
Đội hình Hấp Huyết Tiên Phong DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Hấp Huyết Tiên Phong DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Vladimir bất tử và không thể bị hạ gục.
  • Đội hình có khả năng hút máu từ Hấp Huyết.
  • Vừa chống chịu vừa gây sát thương tốt.

Điểm yếu

  • Vladimir không bất tử nếu không lên 3-Sao và đủ trang bị.
  • Lối chơi đội hình chậm, cần phải kiên nhẫn và tập trung.
  • Dễ bị Thiện Xạ khắc chế khi đội hình đứng co cụm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Hấp Huyết Tiên Phong DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Một Vladimir bất tử khi đối đầu với mọi kẻ địch
Một Vladimir bất tử khi đối đầu với mọi kẻ địch

Đội hình này được xây dựng xoay quanh Vladimir Hấp Huyết Tinh Anh như một tướng chủ lực chính, và biến hắn trở thành một tướng Tiên Phong nhờ vào Tiên Phong Hộ Giáp. Vladimir không tấn công kẻ địch bằng sát thương hoặc những trang bị phòng thủ, hắn duy trì sự sống và khiến kẻ địch suy yếu rồi chết dần bằng việc hút cạn sinh lực của chúng. Kỹ năng của Vladimir còn hồi phục cho các đồng minh xung quanh, giúp họ tiếp tục chiến đấu.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Vladimir Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng sớm ghép được Tiên Phong Hộ Giáp cho hắn ta.

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Janna
  • Morgana
  • Nautilus
  • Sejuani
  • Swain
  • Vladimir
  • Zilean

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Hấp Huyết (Hấp Huyết Tinh Anh), 4 Tiên Phong, 3 Cuồng Giáo, 2 Khai Sáng, 2 Bí Ẩn.

Kẻ địch dần chìm vào Vùng Đất Chết của Morgana
Kẻ địch dần chìm vào Vùng Đất Chết của Morgana

Cách lên đồ

  • Vladimir:

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Tiên Phong Hộ Giáp Tiên Phong Hộ Giáp

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Morgana:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn dễ dàng tìm thấy Vladimir Tinh Anh, tốt nhất là Hấp Huyết, để xác định đội hình ngay từ ban đầu. Vladimir thuộc tộc Cuồng Giáo nên bạn có thể khởi đầu sớm với 3 Cuồng Giáo, triệu hồi thêm Galio lên sân đấu và áp đảo đối thủ.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Vladimir đầu trận chưa đủ khả năng chống chịu vì đội hình chưa hoàn thiện. Hộ Pháp sẽ giúp Vladimir khỏe hơn với lượng lá chắn cộng thêm. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu xây dựng đội hình 4 Tiên Phong bằng cách loại bỏ Cuồng Giáo Hộ Pháp, bổ sung Ngộ Không, Braum và Nautilus vào đội hình. Để kích hoạt mốc 4, tướng Tiên Phong còn lại mà bạn cần chính là Vladimir khi hắn được mặc Tiên Phong Hộ Giáp.

Lên cấp 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp thêm nhiều vị tướng khác, tạo nên đội hình mạnh nhất có thể. Trong bài viết này, ngoài Tiên Phong thì mình chơi thêm Teemo và Yuumi để kích hoạt Linh Hồn. Teemo sẽ hạn chế sự tấn công từ kẻ địch và Yuumi sẽ hỗ trợ hồi phục thêm cho các đồng minh.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, hãy tìm kiếm những tướng Tiên Phong 4 vàng bao gồm Aatrox, Sejuani, và thay thế dần những tướng giá rẻ trong đội hình, chỉ giữ lại Nautilus mà thôi. Đừng bỏ quên Hấp Huyết khi bạn phải tìm kiếm thêm Morgana và chiêu mộ cô nàng vào đội hình. 

Ở cấp độ 8, bạn cần roll Swain và hoàn thiện đội hình cuối cùng. Khi kích hoạt, các tướng Tiên Phong đều nhận thêm giáp và kháng phép. Tuy nhiên, chỉ số kháng phép mà Tiên Phong nhận được khá ít ỏi, chúng cần thêm kháng phép để phòng thủ tốt hơn. Bí Ẩn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này,. Vì đội hình còn dư 2 vị trí nên hãy tìm Janna và Zilean rồi sau đó chúng vào.

Lời khuyên và mẹo

Tiên Phong Hộ Giáp là trang bị cần thiết để đội hình này đạt 4 Tiên Phong. Nếu bạn không thể ghép trang bị này, hãy giảm bớt một vị tướng không thuộc hai tộc hệ chính và thêm tướng Tiên Phong khác vào để vẫn được kich hoạt.

Đội hình Hấp Huyết Tiên Phong DTCL 4.5 với Vladimir bất tử là cơn ác mộng kinh hoàng, khiến đối thủ gặp khó khăn trong việc tìm ra cách tiêu diệt hắn ta. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg