Cách chơi đội hình Kha’Zix Hyper Roll ĐTCL mùa 3 | Đấu Sĩ - Hư Không - Mật Thám - Phù Thủy - Thời Không

Kha’Zix Hyper Roll - đội hình mới xuất hiện ở bản 10.10 Đấu Trường Chân Lý rất phù hợp với game thủ thích mạo hiểm với những vị tướng 3 sao ở giai đoạn đầu.

Đội hình Kha’Zix Hyper Roll

Với lối chơi tương tự Dota Auto Chess, Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics) là một chế độ chơi trong Liên Minh Huyền Thoại, được phát triển bởi Riot Games. Thay vì đối kháng như Liên Minh Huyền Thoại, người chơi Đất Trường Chân Lý cần phải tính toán kỹ lưỡng, lập chiến thuật rõ ràng và ứng biến nhanh chóng nhằm tạo ra một đội hình mạnh mẽ từ những vị tướng khác nhau để phòng thủ các đợt tấn công từ 7 người chơi khác. Người sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

1. Lợi ích của đội hình Kha’Zix Hyper Roll ĐTCL mùa 3

  • Các tướng Hư Không trong đội hình gây sát thương chuẩn.
  • Sở hữu nhiều tướng 3 sao nhờ chiến thuật Hyper Roll.
  • Tốc độ đánh nhận được khá lớn.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Kha’Zix Hyper Roll ĐTCL mùa 3

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Kha’Zix Hyper Roll

Ngay từ cái tên chúng ta đã biết đội hình này sử dụng chiến thuật Hyper Roll cho Kha’Zix, ngoài ra còn có MalphiteTwisted Fate để đạt chuỗi thắng ở giai đoạn đầu và giữa ván đấu. Sau đó dần chuyển sang đội hình Đấu Sĩ Hư Không hoàn chỉnh. Trong đội hình Kha’Zix Hyper Roll, các trang bị chủ yếu dành cho Kha’Zix hơn là Vel’Koz để sát thương vào đầu và giữa trận đấu ổn định hơn.

Xây dựng Kha’Zix Hyper Roll nếu bạn tìm thấy nhiều vị tướng 1 sao chính trong đội hình. Sở hữu nhiều Cung Gỗ là một điều vô cùng tuyệt vời bởi vì Đại Bác Liên Thanh sẽ là trang bị tốt nhất dành cho Kha’Zix.

Danh sách tướng

  • Kha’Zix
  • Malphite
  • Twisted Fate
  • Kai’Sa
  • Blitzcrank
  • Vi
  • Cho’Gath
  • Vel’Koz

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đấu Sĩ, 3 Hư Không, 2 Mật Thám, 2 Phù Thủy, 2 Thời Không.

Các tướng trong đội hình Kha’Zix Hyper Roll

Trang bị cần thiết

  • Kha’Zix: Đại Bác Liên Thanh, Tụ Bão Zeke.
  • Vel’Koz: Quỷ Thư Morello, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Áo Choàng Thủy Ngân.
  • Cho’Gath: Giáp Thiên Thần.

Trang bị cần thiết cho các chủ lực

Giai đoạn đầu game

Đội hình đầu game

Chủ yếu bạn cần những vị tướng chính trong đội hình và tiết kiệm vàng cho việc Hyper Roll. Chính vì thế, Kha’Zix, Malphite, Kai’SaBlitzcrank là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn ở giai đoạn này. Lúc này, 2 Mật Thám trong đội hình của bạn sẽ nhận được 50% Tốc độ Đánh khi kích hoạt tộc hệ này. Ngoài ra, sức chống chịu của 2 Đấu Sĩ là khá ổn định. Với các tướng 1-2 vàng, bạn có thể nâng cấp chúng lên 2 sao một cách dễ dàng.

Vì đây là đội hình sử dụng chiến thuật Hyper Roll nên bạn cần phải kiếm được càng nhiều vàng càng tốtkhông sử dụng cho việc roll hoặc lên cấp trong suốt giai đoạn này.

Giai đoạn giữa game

Đội hình giữa game

Nếu bạn sở hữu 3 Hư Không ở giai đoạn này thì thật là tuyệt vời. Ngược lại, bạn chỉ cần đảm bảo 4 Đấu Sĩ cho hàng phòng thủ của mình hoặc bất kỳ tướng nào trong đội hình Kha’Zix Hyper Roll xuất hiện ở cửa hàng.

Đến vòng 3-1, bạn sử dụng toàn bộ vàng hiện có và Hyper Roll cho Kha’Zix, MalphiteTwisted Fate lên 3 sao. Trong đó, Kha’Zix lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho việc lên 3 sao. Bạn có thể ngừng roll nếu Kha’Zix đã đạt 3 sao từ sớm và bắt đầu xây dựng lại kinh tế của mình.

Giai đoạn cuối game

Đội hình cuối game

vòng 4-2, bạn sẽ gần đạt cấp độ 6. Nếu Kha'Zix Malphite vẫn chưa 3 sao, bạn có thể tiếp tục roll cho đến khi còn lại 8 vàng. Hãy chắc chắn rằng bạn đã lên cấp 6 ở thời điểm này. Trường hợp tốt nhất là bạn không phải chi tiêu quá nhiều để lên 3 sao cho Kha’Zix và Malphite, đặc biệt là không dừng chân ở vị trí thứ 8 bởi Hyper Roll là chiến thuật vô cùng mạo hiểm. Cuối cùng, hãy tiết kiệm vàng tập trung lên cấp 8, hoàn thiện nốt phần còn lại của đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Kha’Zix rất mạnh nếu sở hữu Đại Bác Liên Thanh bởi trang bị này cho phép hắn chạm vào tuyến sau của đối thủkhông cần phải tiến sát lại gần. Hãy dựa vào đội hình của đối thủ để bố trí Kha’Zix trong đội hình sao cho phù hợp nhé.

Nếu bạn không đủ trang bị cho chú Vel’Koz thì cũng không sao. Khi bạn sở hữu chuỗi thắng ở đầu trận thì điều đó sẽ duy trì vị trí của bạn trong top 4 rồi.

Trường hợp không có Tụ Bão Zeke, bạn có thể lắp các trang bị sát thương như Vô Cực Kiếm cho Kha’Zix.

giai đoạn sau, hãy thay thế Kai’Sa bằng một tướng Mật Thám khác như Fizz hoặc Ekko nếu có thể.

Kha’Zix Hyper Roll là đội hình khá mạo hiểm khi sử dụng chiến thuật Hyper Roll nhưng nếu bạn đạt được chuỗi thắng ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu thì vị trí trong top 4 của bạn là điều chắc chắn. Hãy thử chơi Kha’Zix Hyper Roll và nêu cảm nhận của bạn về đội hình này ở phần bình luận bên dưới nhé.