Tiêu điểm tướng: Seraphine - Ca Sĩ Mộng Mơ | Chi tiết bộ kỹ năng

Chi tiết bộ kỹ năng Seraphine LOL - Ca Sĩ Mộng Mơ. Lối chơi của Seraphine. Một Pháp Sư sử dụng kỹ năng liên tục với độ đa dụng cao ở vị trí SP và Mid, tiểu sử. Xem ngay!

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi video đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) được Riot Games phát triển và phát hành trên nền tảng Windows và macOS. Trong Liên Minh Huyền Thoại, mỗi người chơi được gọi là triệu hồi sư (summoner), điều khiển một nhân vật, gọi là tướng (champion), đối đầu với một đội những người chơi khác hoặc các đối thủ máy tính. Trong chế độ chơi truyền thống, mục tiêu cuối cùng của một đội là phá hủy nhà chính của đội đối phương – Công trình nằm trong lòng căn cứ của đối phương và được những công trình khác bảo vệ.

Tiêu điểm tướng: Seraphine - Ca Sĩ Mộng Mơ | Chi tiết bộ kỹ năng

1. Tổng quan về bộ kỹ năng Seraphine

Bộ kỹ năng của Seraphine được thiết kế để có thể phát huy sức mạnh trong giao tranh tổng. Seraphine là một Pháp Sư sử dụng kỹ năng liên tục với độ đa dụng cao từ tạo lá chắn, hồi máu, làm chậm, trói chân đến làm choáng cùng với tỉ lệ sức mạnh phép thuật. 

Tổng quan về bộ kỹ năng Seraphine

2. Chi tiết bộ kỹ năng của Seraphine

Bộ kỹ năng

Nội tại - Nữ Hoàng Sân Khấu

Mỗi kỹ năng cơ bản thứ 3 mà Seraphine sử dụng sẽ tạo ra Vọng Âm khiến cho kỹ năng đó được kích hoạt thêm một lần nữa.

Khi Seraphine sử dụng kỹ năng gần đồng minh thì cô nàng sẽ tạo ra Nốt Nhạc. Đòn đánh thường tiếp theo của Seraphine sẽ tiêu hao cộng dồn Nốt Nhạc để tăng tầm đánh cơ bản và sát thương phép.

Q - Nốt Cao

Seraphine tung ra một giai điệu thuần khiết, kẻ địch trúng kỹ năng sẽ chịu sát thương phép dựa trên lượng máu đã mất của chúng.

W - Thanh Âm Bao Phủ

Seraphine bao bọc bản thân cùng đồng minh với một lá chắn và tăng tốc độ di chuyển cho họ.

Nếu Seraphine đã có lá chắn thì cô nàng sẽ hồi máu cho bản thân và đồng đội. Lượng máu hồi lại tỉ lệ thuận với số lượng đồng minh ở cạnh cô nàng.

E - Đổi Nhịp

Seraphine tung ra một luồng sóng âm mạnh mẽ và gây sát thương cho kẻ địch trên một đường thẳng đồng thời làm chậm chúng.

Nếu kẻ địch đã bị làm chậm thì Seraphine sẽ trói chân chúng. Nếu kẻ địch đã bị trói chân chúng sẽ bị làm choáng.

R - Khúc Ca Lan Tỏa

Seraphine phóng ra một luồng mị lực với khả năng mê hoặc kẻ địch và gây sát thương phép.

Mỗi tướng trúng chiêu (bao gồm cả đồng minh) sẽ nối dài phạm vi tác dụng của kỹ năng này. Đồng minh trúng chiêu sẽ được tăng tối đa cộng dồn Nốt Nhạc.

Lối chơi Seraphine

Tất cả các kỹ năng của Seraphine đều có tương tác với Vọng Âm nên bạn có thể sử dụng chúng để làm kẻ địch bất ngờ với khả năng dồn sát thương, hồi máu, trói chân hay thậm chí là làm choáng. Bên cạnh đó, cộng dồn Nốt Nhạc sẽ giúp cô nàng có lợi thế hơn trong những pha giao tranh đông người. 

Nốt Cao (Q) là kỹ năng dọn lính và trao đổi sát thương chính của Seraphine. Ngoài ra, sát thương của kỹ năng này sẽ tăng theo lượng máu đã mất của kẻ địch nên bạn có thể canh Vọng Âm để sốc sát thương khiến kẻ địch không kịp trở tay. 

Lối chơi của Seraphine

Thanh Âm Bao Phủ (W) quả thực là một công cụ lật kèo cực mạnh trong giao tranh tổng và kinh khủng chẳng kém gì Karma. Tất nhiên, với Seraphine, bạn cần kích hoạt Vọng Âm để sử dụng được cơ chế này. Nếu đã có đồng đội với khả năng tạo lá chắn thì Ca Sĩ Mộng Mơ cũng có thể chủ động hồi máu cho đồng minh.

Kỹ năng E là một trong những khống chế cực kỳ độc đáo của Seraphine. Với khả năng cường hóa hiệu ứng dựa trên trạng thái của đối thủ, Đổi Nhịp (E) có thể kết hợp rất tốt với các hiệu ứng khống chế của đồng đội trong giao tranh đông người. Những pha wombo combo hiệu ứng liên tục làm chậm, trói chân và làm choáng đối thủ ở cuối trận sẽ giúp Seraphine cùng đồng đội chiến thắng dễ dàng.

Lối chơi của Seraphine

Khả năng nối dài phạm vi tác dụng của Khúc Ca Lan Tỏa (R) là thứ giúp kỹ năng này tạo đột biến cực kỳ tốt với tướng đồng minh nên bạn và đồng đội hoàn toàn có thể sắp xếp vị trí để khiến kẻ địch không kịp trở tay.

Seraphine sẽ cực kỳ hữu hiệu với nhiều loại đội hình và tướng khác nhau. Bên cạnh vị trí đường giữa, rất có thể Seraphine cũng sẽ được sử dụng nhiều ở vai trò hỗ trợ nhờ vào khả năng bảo kê của mình. Khi ghép cặp cùng với các xạ thủ có khống chế như Miss Fortune, Ashe, Yasuo, Varus hay Jhin thì chúng ta sẽ có vô số bộ đôi song sát đáng sợ.

Lối chơi của Seraphine

Với bộ kỹ năng sở hữu cơ chế độc đáo, Seraphine hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự khác biệt ở vai trò Pháp Sư, đặc biệt là trong những pha giao tranh tổng. Khi ra mắt, chắc chắn Seraphine sẽ nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình tại máy chủ Việt Nam cũng như Liên Minh Huyền Thoại toàn thế giới.

Nguồn tham khảo:

https://www.youtube.com/watch?v=sN20jZgdHjs&feature=emb_title