Cách chơi đội hình Kayle Jhin Hybrid ĐTCL mùa 3 | Xạ Thủ - Thời Không

Kayle Jhin Hybrid là một đội hình mới ở phiên bản 10.10 với hai chủ lực gây sát thương khủng ở giai đoạn sau của ván đấu khi đã sở hữu đủ các trang bị cần thiết.

Đội hình Kayle Jhin Hybrid

1. Lợi ích đội hình Kayle Jhin Hybrid ĐTCL mùa 3

  • Kích hoạt nhiều tộc hệ có lợi cho đội hình.
  • Sát thương cực khủng từ hai chủ lực KayleJhin ở giai đoạn sau.
  • Đội hình linh hoạt, dễ dàng xoay chuyển giữa các tộc hệ khác nhau.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Kayle Jhin Hybrid ĐTCL mùa 3

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh đội hình Kayle Jhin Hybrid

Một đội hình vừa mạnh mẽ vừa linh hoạtsự kết hợp hoàn hảo của hai đội hình Jhin và Những người bạn với Kayle Thời Không. Kayle Jhin Hybrid cho phép người chơi ghép trang bị từ sớm trong khi vẫn có thể linh hoạt về mặt trang bị cho những chủ lực khác nhau.

Kayle Jhin Hybrid khá linh hoạt về trang bị bởi đội hình này sở hữu hai chủ lực chínhJhinKayle. Nếu tìm thấy Jhin hoặc Kayle cùng những món trang bị phù hợp từ sớm thì bạn hãy chuyển hướng sang đội hình này.

Danh sách tướng

  • Shen
  • Ashe
  • Kassadin
  • Jayce
  • Ngộ Không
  • Irelia
  • Kayle
  • Jhin
  • Miss Fortune

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Kiếm Khách, 2 Vũ Trụ, 2 Ma Tặc, 2 Tiên Phong, 2 Thời Không, 2 Thánh Nữ, 2 Xạ Thủ, 1 Ngoại Binh.

Các tướng trong đội hình Kayle Jhin Hybrid

Trang bị cần thiết

  • Kayle: Giáp Thiên Thần, Cuồng Đao, Guinsoo, Đại Bác Liên Thanh.
  • Jhin: Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Giáp Thiên Thần.

Trang bị cần thiết cho các chủ lực

Giai đoạn đầu game

Đội hình đầu game

Bạn có thể chọn bất kỳ vị tướng nào ở giai đoạn này. Nhưng hãy cân nhắc Caitlyn và Shen vì hai tướng này sẽ giúp bạn chuyển đổi đội hình dễ dàng hơn khi bước vào giai đoạn giữa ván đấu. XayahFiora là lựa chọn phù hợp trong đội hình để kích hoạt 3 Kiếm Khách và 2 Vũ Trụ. Có lẽ đây là đội hình ổn định nhất giúp bạn vượt qua giai đoạn này một cách suôn sẻ nhất.

Lên cấp ở vòng 2-2 nếu đội hình mạnh và bạn muốn khởi đầu chuỗi thắng. Tiếp tục lên cấp 5 sau khi chọn tướng chung ở vòng 2-4 nếu bạn muốn duy trì mạch chuỗi thắng của mình. Nếu bạn bị mất chuỗi thắng đến vòng 2-7,  bạn có thể lên cấp 5 nếu cảm thấy không đủ sức đánh bại Quái Thiên Thạch.

Giai đoạn giữa game

Đội hình giữa game

Ở cấp độ 6 bạn chỉ cần lắp trang bị cho các tướng đã lên sao. Bản chất là một đội hình linh hoạt nên bạn có thể kết hợp nhiều tộc hệ khác nhau. Hãy lựa chọn tướngtộc hệ phù hợp, sắp xếp đội hình mạnh nhất với những thứ bạn nhận được trong trận đấu. Lý tưởng nhất vẫn là các tướng chính trong đội hình Kayle Jhin Hybrid với Xayah, Shen, Jayce, Ashe, KayleNgộ Không ở giai đoạn giữa ván đấu.

Đến vòng 3-1, bạn có thể lên cấp độ 6 nếu đang trong chuỗi thắng hoặc lên cấp 5 nếu chưa lên. Thông thường, các người chơi sẽ lựa chọn lên cấp 6 ở vòng 3-2 dù đang chuỗi thắng hay chuỗi thua. Dành ít vàng để roll nếu đội hình của bạn yếucần sự ổn định.

Giai đoạn cuối game

Đội hình cuối game

Nếu bạn đã sở hữu đủ bộ 6 lý tưởng nhất ở giai đoạn giữa trận thì hãy bổ sung Jhin để có thêm một chủ lực gây sát thương trong đội hình. Lúc này, Xayah sẽ cực kỳ yếu khi không sở hữu trang bị, bạn thay Xayah thành siêu Kiếm Khách Irelia. Cùng lúc đó, Kassadin cần có mặt trong đội hình để kích hoạt Ma Tặc, tăng tiến sức mạnh cho đội hình. Việc còn lại chính là lên cấp 9, tìm Miss Fortunehoàn thành đội hình Kayle Jhin Hybrid trong mơ.

Trước khi vòng 4-1 bắt đầu, hãy lên cấp 7 nếu chưa lên và roll một ít để bổ sung Jhin hoặc bất kỳ tướng cần thiết nào vào đội hình. Sau khi đánh bại Chim Biến Dị ở vòng 4-7, bạn có thể lên cấp 8 để lấy thêm vị trí cho một tướng nữa. Cuối cùng, bạn cần tiết kiệm vàng cho việc lên cấp 9hoàn thiện đội hình với vị tướng cuối cùng.

Lời khuyên và mẹo

KayleJhin sử dụng trang bị khác nhau nên bạn có thể ghép trang bị từ sớm mà vẫn có thể vận hành đội hình hiệu quả. Thậm chí nếu bạn ghép Cuồng Đao Guinsootìm thấy Jhin từ sớm, bạn vẫn có thể sử dụng trang bị này cho Jhin thay vì Kayle.

Thánh Nữ là một tộc khá mạnh. Nếu bạn cảm thấy đội hình đang thiếu hụt sát thương và sở hữu hàng thủ vững chắc, hãy cân nhắc thay thế một tướng nào đó như Kassadin thành Miss Fortune nếu bạn đang sở hữu cô nàng Thánh Nữ này trong hàng chờ của mình.

Ngoài ra, bạn có thể đưa Xayah vào thay cho Irelia để duy trì kích hoạt tộc Vũ Trụ trong khi nhường chỗ cho Miss Fortune.

Kayle Jhin Hybrid là đội hình cực kỳ mạnh mẽ ở giai đoạn sau với hai chủ lực gây sát thương khủng khiếp với các kích hoạt tộc hệ. Chỉ cần có đủ các tướng và trang bị cần thiết thì đối thủ sẽ bị hạ gục trong chớp mắt trước khi chạm được vào các chủ lực của bạn. Hãy thử chơi Kayle Jhin Hybrid và để lại quan điểm của bạn về đội hình này ở phần bình luận bên dưới.