Cách đăng ký, tải sớm Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến Mobile

Hướng dẫn cách đăng ký sớm để tải LOL Tốc chiến. thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại Mobile, Đăng ký trước để làm người chơi tử nghiệm Click để theo dõi bài viết!

1. Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là gì?

Giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến mang lối chơi hành động-chiến thuật tốc độ cao của LMHT trên máy tính tới những nền tảng mới là di động và console. Giữ nguyên lối chơi 5 đấu 5 thiên về kỹ năng giống như Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính, cùng với bộ kỹ năng không thay đổi.

Tham gia đấu trường và tiêu diệt Nhà chính của đối thủ trong các trận đấu được rút ngắn hơn và dao động từ 15-20 phút. Với trên 40 anh hùng quen thuộc được ra mắt, tất cả đều có thể được nhận miễn phí khi tham gia trò chơi.

Dự kiến ngày 06/06/2020, bản thử nghiệm giới hạn Alpha với quy mô lớn khoảng 2 tuần đã được triển khai tại BrazilPhilippines.

Điện thoại nào chơi được Liên Minh Huyền Thoại Mobile?

  • (Cập nhật tháng 5/2020) Đối với thiết bị Android, tương thích với phần cứng: 1.5GB RAM hoặc cao hơn, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 và vi xử lý đồ họa Adreno 306. Riot Games đang tiến hành quy trình hỗ trợ các vi xử lý trung tâm Android 32-bit.
  • (Cập nhật tháng 5/2020) Đối với thiết bị iOS, Tốc Chiến có thể chơi được từ iPhone 6 trở lên.

2. Cách đăng ký bản beta để chơi sớm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Theo thông tin mới nhất, tại CH Play đã công bố thông tin mời người chơi tham gia bản thử nghiệm Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến (hay LOL Wild Rift), rất có thể thời gian thử nghiệm lần này sẽ dành cho người chơi đăng ký trước.

Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký trải nghiệm sớm LOL mobile từ CH Play

Nhập tài khoản Gmail của bạn

Nhập tài khoản Gmail

Bước 2: Nhập mật khẩu Gmail của bạn

nhập mật khẩu

Bước 3: Bấm vào mục Trở thành người thử nghiệm

Trở thành người thử nghiệm

Hoàn thành đăng ký trở thành người thử nghiệm.

Hoàn thành đăng ký

Một đường dẫn từ nhà phát hành sẽ gửi cho bạn để tải game, tuy nhiên phiên bản sắp tới vẫn chưa được mở, hãy kiên nhẫn chờ thông tin mới nhất từ Riot Games nhé!

Sau khi thực hiện các thao tác trên, bạn đã trở thành người chơi thử nghiệm của LOL Tốc Chiến rồi! Để có thể là người được chọn trong đợt thử nghiệm sắp tới, hãy đăng ký nhiều tài khoản Gmail nhé!

Như vậy bài viết đã chia sẻ cho bạn bí quyết đăng ký và tải tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng trải nghiệm và chia sẻ cho bạn bè thông tin hữu ích này nhé.