Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Traveler (Electro) - Genshin Impact

Tổng hợp thông tin, Guide, Skill Traveler (Electro), bộ kỹ năng, trang bị, vũ khí và đội hình phù hợp cho Nhà Lữ Hành (Lôi). Click để xem thông tin chi tiết nhé!

Cách chơi Traveler (Electro) Genshin Impact
Cách chơi Traveler (Electro) Genshin Impact

1. Tổng quan về Traveler (Electro)

  • Xếp hạng: S
  • Số sao:  5
  • Vai trò chính: Utility
  • Nguyên tố: Lôi
  • Vũ khí sử dụng: Kiếm đơn

Với khả năng hỗ trợ nạp mạnh, hỗ trợ sát thương tốt đến từ nộ và phản ứng liên quan đến Nguyên Tố Lôi liên tục thì Traveler (Electro) cũng đang được xem là một trong những nhân vật hỗ trợ nổi trội trong hệ lôi. Bạn nên tận dụng Traveler (Electro) vào vị trí hỗ trợ vì sát thương do nhân vật này gây ra là không quá lớn, tuy nhiên đổi lại thì hiệu quả nạp nguyên tố do nhân vật này là rất tốt nên Traveler (Electro) giúp đỡ rất hiệu quả cho đồng đội của mình trong việc hồi phục năng lượng.

Tổng quan Traveler (Electro)
Tổng quan Traveler (Electro)

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
Foreign ThundershockForeign ThundershockĐòn đánh thường

Đánh thường: Nhà lữ hành (Lôi) có thể đánh kiếm tối đa 5 lần liên tiếp.

Trọng Kích: Khi tung ra hai kiếm về phía trước, sẽ tốn một lượng thể lực nhật định.

Tấn Công Khi Đáp: Khi Nhà lữ hành (Lôi) tiếp đất từ trên không trung sẽ gây ra sát thương cho kẻ địch trong phạm vị nguyên tố Lôi. 

Lightning BladeLightning BladeĐòn đánh nguyên tố

Khi đánh ra 3 chiêu sấm sét lên kẻ địch nhanh chóng, sẽ gây sát thương nguyên tố Lôi lên đối thủ. Sau đó, Nhà lữ hành sẽ nhận được 2 lá bùa hộ mệnh Abundance Amulets .

Khi một vị tướng của bạn ở gần Abundance Amulets sẽ nhận được hiệu ứng như phục hồi năng lượng, Tăng khả năng hồi năng lượng trong suốt thời gian tồn tại của Abundance Amulet

Bellowing ThunderBellowing ThunderKỹ Năng Nộ

Bạn có thể kêu gói sự bảo về của sấm sét, đánh bật các đối thủ ra xa, đồng thời gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vị nguyên tố Lôi.

Khi các Đòn đánh Thường hoặc Trọng Kích của Nhà Lữ hành đánh trùng đối thủ sẽ triệu hồi Sấm sét và gây ra sát thương nguyên tố Lôi ngay lập tức. Khi Sấm sét được triệu hồi đánh trúng kẻ địch sẽ hồi Năng lượng nguyên tố Lôi. Cứ 0.5s sẽ sinh ra tối đa 1 lần Sấm Sét.

Kỹ năng bị động

TênIconCách mở khóaHiệu ứng
ThunderflashThunderflashMở khóa khi nâng sao lần 1

Khi một tướng bất kỳ ở gần trong team lấy được Abundance Amulet do Lightning Blade (Đòn đánh nguyên tố) của Nhà Lữ hành tạo ra, CD của Đòn đánh nguyên tố sẽ giảm 1.5s

Resounding RoarResounding RoarMở khóa khi nâng sao lần 4

Abundance Amulet do Lightning Blade (Đòn đánh nguyên tố) của Nhà Lữ hành tạo ra sẽ tăng hiệu ứng nạp năng lượng nguyên tố bằng 10% năng lượng của Nhà Lữ hành.

3. Cách Build Traveler (Electro)

Vũ khí

  • Sacrificial SwordSacrificial Sword (4sao): Khi kỹ năng Nguyên Tố tạo ra sát thương có tỷ lệ 40/50/60/70/80%. Xảy ra sau mỗi 30/26/22/18/14s.
  • Favonius SwordFavonius Sword (4sao): Đòn chí mạng có 60/70/80/90/100% cơ hội tạo ra 1 Elemental Orb, hồi 6 năng lượng cho nhân vật. Xảy ra sau mỗi mỗi 12/10.5 /9/7.5/6s.

Bộ thánh di vật

  • Emblem of Severed FateEmblem of Severed Fate: Khi sử dụng thì nhân vật sẽ nhận về hiệu Quả Nạp Nguyên Tố tăng 20%. Tăng sức mạnh của Elemental Burst(kỹ năng nộ) 25% năng lượng được nạp lại, nhận tối đa 75% theo cách này. 
  • Noblesse ObligeNoblesse Oblige: Sát thương Kỹ Năng Nộ tạo thành tăng 20% và sau khi thi triển kỹ năng nộ thì điểm tấn công cả đội sẽ tăng lên 20%, kéo dài 12s, tuy nhiên hiệu quả này không cộng dồn.

Đội hình phù hợp với Traveler (Electro)

Traveler (Electro) giữ vai trò Utility trong đội hình, nên bạn có thể kết hợp với các tướng là Diona, Razor, Braxophone, Noelle để tăng sức mạnh tối đa của đội hình nhé. 

Đội hình phù hợp với Traveler (Electro)
Đội hình phù hợp với Traveler (Electro)

Vậy là mình vừa điểm qua tất tần tật những thông tin về nhân vật cũng như cách chơi Traveler (Electro) - kỹ năng, trang bị và đội hình phù hợp. Hy vọng bài viết có ích cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!