Top 5 tướng Sát Thủ đi rừng mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile

Top 5 tướng Sát Thủ đi rừng mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile giúp bạn leo rank nhanh chóng và hiệu quả. Click để xem ngay! n

Top 5 tướng Sát Thủ đi rừng mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile
Top 5 tướng Sát Thủ đi rừng mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile

Các tướng dưới đây là do cá nhân mình chọn lọc và tham khảo từ kinh nghiệm của nhiều người chơi khác, không mang ý nghĩa xếp hạng.

1. Nakroth

Nakroth luôn là vị tướng được các game thủ sử dụng cho vị trí rừng quan trọng ngay từ những mùa đầu tiên. Trong mùa 16, với những ưu điểm và sức mạnh vượt trội của mình vị tướng này vẫn nằm trong danh sách tướng tủ, sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người chơi.

Với khả năng di chuyển cơ động biến hóa, cướp rừng và farm nhanh, cùng với khả năng gánh team giữa trận vô cùng mạnh mẽ. Nếu Nakroth nằm trong tay người chơi có kỹ năng điêu luyện thì chắc đây sẽ là vũ khí lợi hại mà bất cứ đối thủ nào cũng luôn phải sợ hãi và đề phòng.

Bên cạnh đó, nhờ bộ kỹ năng biến ảo mà việc đuổi bắt và phục kích vị tướng này cũng rất khó.

Nakroth vị tướng đi rừng cơ động
Nakroth vị tướng đi rừng cơ động

Tuy nhiên, nhờ những ưu điểm vượt trội mà mình có, Nakroth là vị tướng thường xuyên bị cấm khi thi đấu ở các bậc rank cao.

2. Murad

Murad vẫn luôn là một trong những vị tướng sát thủ đi rừng lợi hại nhất Liên Quân Mobile. Với khả năng di chuyển cơ độngbộ chiêu thức biến ảo của mình, Murad có dễ dàng đi gank, dồn sát thương, kiểm soát tài nguyên vô cùng tốt.

Murad vẫn luôn là một trong những vị tướng sát thủ đi rừng lợi hại nhất
Murad vẫn luôn là một trong những vị tướng sát thủ đi rừng lợi hại nhất

Tuy nhiên đây là tướng khá khó chơi, không phù hợp với những người mới, nhưng khi bạn đã thành thạo, hiểu rõ các chiêu thức kết hợp lối chơi sáng tạo thì thật sự đây là một vị tướng có thể giúp bạn khuấy đảo đấu trường Liên Quân, gieo rắc sự chết chóc, lo sợ cho mọi đối thủ khi đối đầu.

3. Paine

Trong thời gian gần đây thì chắc hẳn cái tên được mọi người đề cập rất nhiều bởi sức mạnh và độ bá đạo của Paine. Người chơi có thể dùng vị tướng này ở vị trí pháp sư nhưng ưa chuộng nhất vẫn là vị trí đi rừng.

Bộ chiêu thức cơ động, di chuyển tầm xadồn sát thương khiến cho Paine trở thành một sát thủ đầy mạnh mẽ, có thể tiễn đối phương lên bảng đếm số rồi rời đi nhanh như một cơn gió.

Paine vị tướng đi rừng được nhiều người chơi ưu thích
Paine vị tướng đi rừng được nhiều người chơi ưu thích

Tuy nhiên cũng giống như các vị tướng Pháp sư khác thì Paine có lượng máu khá yếu, nếu không cẩn thận thì rất dễ bị đối phương hạ gục. Ngoài ra, chiêu thức của phụ thuộc nhiều vào nội năng đòi hỏi người chơi phải hiểu và thuần thục các kỹ năng của vị tướng này mới có thể phát huy được hết sức mạnh của Paine.

4. Kriknak

Không thể phủ nhận rằng Kriknak là sát thủ nguy hiểm với bộ kỹ năng vốn sinh ra để đi rừng. Với Khả năng farm nhanh, độ cơ động cao, khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu vô cùng khủng khiếp, chỉ cần 1 combo chuẩn là có thể lấy mạng đối phương nhanh chóng.

Kriknak là sát thủ nguy hiểm với bộ kỹ năng vốn sinh ra để đi rừng
Kriknak là sát thủ nguy hiểm với bộ kỹ năng vốn sinh ra để đi rừng

Ngoài ra, chiêu thức mà Kriknak  sở hữu cũng tạo ra các loại sát thương đa dạng từ gây sát thương trên % máu đến gây sát thương sốc. Đây cũng là tướng đi rừng liên quân khả năng hồi chiêu rất nhanh, giúp việc kiểm soát, chiếm lĩnh rừng hiệu quả cùng những pha gank lane bất ngờ kết liễu đối thủ nhanh chóng tạo lợi thế cho team ở giai đoạn đầu và cuối trận.

5. Zill

Zill là vị tướng pháp sư - sát thủ đi rừng cực kỳ mạnh mẽ với khả năng dồn xác thương mục tiêu cực kì đáng sợ cùng khả năng ra vào giao tranh linh hoạt tạo lợi thế cho bản thân, đồng đội trong các trận combat.

Với sát thương lớn từ đầu game giúp Zill farm rừng gọn lẹ và đi gank từ sớm giúp team chiếm được sự chủ động đầu game. Đặc biệt với chiêu thức làm chậm cực kì khó chịu cùng chiêu cuối với sát thương lớn, Zill thật sự là cái tên đáng sợ mỗi lần hoạt động ở khu vực rừng

Zill là vị tướng pháp sư - sát thủ đi rừng cực kỳ mạnh mẽ
Zill là vị tướng pháp sư - sát thủ đi rừng cực kỳ mạnh mẽ

Bên cạnh những điểm mạnh thì vị tướng này cũng có một số điểm bị hạn chế. Vì bộ chiêu thức chỉ thích hợp dồn sát thương đơn mục tiêu nên nếu gặp nhiều kẻ địch thì sức mạnh của Zill sẽ bị suy giảm và vị tướng này thường bị yếu dần về cuối game. Vì vậy bạn nên tận dụng sức mạnh của Zill để chiếm ưu thế ngay ở đầu game nhé.

Hy vọng với 5 tướng Sát Thủ đi rừng mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile mà mình vừa nêu trên sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp khi đánh rank. Nếu còn vị tướng nào khác bạn cảm thấy phù hợp hơn thì có thể chia sẻ bên dưới nhé.