Cách chơi Paine Liên Quân mùa 21 2022 | Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Hướng dẫn chi tiết bộ trang bị, bảng ngọc, phù hiệu cho tướng pháp sư Paine Liên Quân Mobile. Các mẹo khắc chế, mẹo chơi Paine đi đường giữa, đi rừng hiệu quả mùa 21 2022

Tướng Pháp Sư - Sát Thủ Paine Liên Quân Mobile
Tướng Pháp Sư - Sát Thủ Paine Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là tựa game MOBA nổi tiếng trên điện thoại, được bình chọn là bộ môn eSports (Thể thao điện tử) và đang ngày càng phát triển, khẳng định vị thế của mình trong làng game mobile.

Game chia làm 2 đội bao gồm mỗi bên 5 vị tướng, mục tiêu của 2 bên là phá hủy nhà chính đối phương và giành chiến thắng.

1. Điểm mạnh và điểm yếu của Paine 

Điểm mạnh

Paine có khả năng cơ động cực cao với chiêu 1 Hồn gọi xác cho phép Paine xuất hồn và di chuyển rất nhanh kèm hiệu ứng miễn khống chế, kết hợp với chiêu cuối Diệt hồn truy có thể bay đến các vị trí rất xa.

Chiêu 2 Vong hồn trận cho phép Paine câm lặng kẻ địch và hồi nội năng để có thể thi triển combo các chiêu thức liên tục.

Điểm yếu

Cũng như các vị tướng Pháp sư khác thì Paine có lượng máu khá giấy, dễ lên bảng đếm số nếu gánh chịu lượng sát thương đủ lớn.

Các chiêu thức của Paine phụ thuộc nhiều vào nội năng, vì vậy cần sử dụng chiêu 2 hợp lý để có thể hồi nội năng cho Paine, nếu không thể sử dụng skill thì Paine sẽ không mang lại nhiều tác dụng.

2. Các tướng đồng minh - khắc chế Paine trong Liên Quân

Tướng đồng minh

Paine có lượng máu thấp, dễ bị hạ gục nhanh chóng, vậy nên lối chơi của Paine thường là ẩn nấp và chờ thời cơ để có thể tối đa lượng sát thương của mình trong giao tranh.

Vì thế Paine cần những đồng đội có khả năng mở giao tranh, sở hữu các kỹ năng khống chế diện rộng, chống chịu tốt như: Maloch, Lumburr, Baldum,...

Tướng khắc chế

Với lượng máu thấp, Paine rất sợ các vị tướng có khả năng sốc sát thương mạnh như: Kriknak, Rourke, Raz,...

Bên cạnh đó, các vị tướng khống chế, áp chế cũng sẽ là nỗi khiếp sợ với Paine, đơn cử như: Điêu Thuyền, Arum, Aleister,...

3. Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của Paine

Cách cộng điểm kỹ năng

Bạn hãy nâng tối đa chiêu 2 trước để có thể gây sát thương mạnh mẽ và hồi nội năng, tiếp theo là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 1.

Thứ tự nâng chiêu

Combo chiêu thức Paine

Sử dụng chiêu cuối bay đến vị trí địch, đánh thường, dùng tiếp chiêu 2 để câm lặng, đánh thường, tiếp tục dùng chiêu 1, đánh thường, sau đó thì bạn có thể liên tục thực hiện các combo 1 + 2 nếu hồi đủ nội năng.

3. Cách lên trang bị cho Paine

Bảng Ngọc Paine

  • Ngọc đỏ: 10 viên Công phép / Xuyên giáp phép.
  • Ngọc lục: 10 viên Tốc đánh / Xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 5 viên Tốc đánh / Tốc chạy, 5 viên Hút máu phép.

Bảng ngọc cho Paine

Lên đồ Paine

Bộ trang bị bao gồm: Gươm Loki (nếu đi đường thì thay bằng Gươm tận thế), Giày kiên cường, Xuyên tâm lệnh, Vương miện Hecate, Quyền trượng Rhea, Quả cầu băng sương.

Trang bị cho Paine

Bộ trang bị này giúp Paine có lượng sát thương phép mạnh mẽ, có thể thực hiện 1 combo 1 mạng nhanh gọn.

Phù Hiệu và Phép bổ trợ cho Paine

Phù hiệu Ma chú sẽ phù hợp với Paine bởi khả năng sốc sát thương mạnh mẽ.

Phù hiệu cho Paine

Nếu sử dụng Paine đi rừng thì bạn mang theo phép bổ trợ Trừng trị, nếu đi đường thì Bộc phá sẽ là lựa chọn phù hợp.

4. Cách chơi vị tướng Paine đi rừng

Giai đoạn đầu game

Nếu đi rừng, bạn hãy bắt đầu ở khu vực bùa ngược hướng với đường rồng, để sau khi hoàn tất vòng rừng thì bạn sẽ dễ dàng gank vào vị trí xạ thủ chủ lực của đối phương và kiểm soát Rồng hắc ám, hưởng được lượng tài nguyên và bùa lợi mạnh nhất đầu game.

Ăn bùa ở hướng ngược đường rồng

Giai đoạn giữa game

Với khả năng cơ động vốn có, bạn hãy tích cực đảo đường đi gank, gây sức ép trên mọi mặt trận, kiểm soát các mục tiêu lớn để gia tăng lượng tiền với đối phương.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game, bạn có thể dễ dàng thực hiện 1 combo 1 mạng với các vị tướng máu giấy. Vậy nên hãy rình rập và chờ thời cơ, đợi giao tranh diễn ra trước, sau đó nhắm vào vị trí chủ lực như Xạ thủ, Pháp sư và dùng chiêu cuối bay vào, sử dụng liên tục các combo 1 + 2 + đánh thường để gây sát thương mạnh mẽ trong giao tranh.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn cải thiện được kỹ năng với vị tướng Paine. Mau vào rank và thể hiện khả năng gánh team nào.