Top 5 tướng Pháp Sư đường giữa mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile

Top 5 tướng Pháp Sư đường giữa mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile giúp bạn leo rank nhanh chóng và hiệu quả. Click để xem ngay!

Top 5 tướng Pháp Sư đường giữa mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile
Top 5 tướng Pháp Sư đường giữa mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile

Các tướng dưới đây là do cá nhân mình chọn lọc và tham khảo từ kinh nghiệm của nhiều người chơi khác, không mang ý nghĩa xếp hạng.

1. Raz

"Quyền vương" vẫn là vị tướng vô cùng biến hóa và khó chịu khiến cho mọi đối thủ phải e dè khi chạm mặt. Raz với khả năng cơ động tốt, bộ combo chiêu thức đòi hỏi kỹ năng cao, cùng khả năng kiểm soát thế trận tốt, vì lẽ đó Raz luôn là sự chọn yêu thích của rất nhiều game thủ.

Vị tướng sát thủ này có thể giúp bạn gồng gánh cả đội hình chỉ với 1 combo cũng đủ khiến chủ lực của đối phương "bốc hơi" khi chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Quyền vương" vẫn là vị tướng vô cùng biến hóa và khó chịu

Tuy nhiên, vị tướng này có bộ kỹ năng định hướng khó sử dụng, để phát huy được tối đa sức mạnh của Raz đòi hỏi người chơi phải kỹ năng cá nhân tốt, hiểu và sử dụng thuần thục các chiêu thức, combo thì mới có thể mang lại lợi thế khi giao tranh cho bản thân cũng như cho toàn bộ đội hình.

2. Zata

Đây là vị tướng pháp sư mới nhất trong phiên bản hiện nay, tuy chỉ mới xuất hiện nhưng vị tướng này đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng và sử dụng để để leo rank.

Zata thật sự phát huy được sức mạnh của mình khi đạt được cấp độ 4 nhờ combo chiêu cuối lướt nhiều lần vô cùng mạnh mẽ, đây sẽ là vị tướng giúp bạn đạt ưu thế ở những giai đoạn giữa trận đấu. Lựa chọn thời cơ phù hợp trong những trận combat, âm thầm vào sau và xả tối đa lượng sát thương sẽ khiến kẻ địch chết trong tích tắc.

Zata tướng leo rank với tỉ lệ thắng cao
Zata tướng leo rank với tỉ lệ thắng cao

Tuy nhiên Zata có lượng máu khá thấp, nếu chỉ cần sai sót nhỏ hay chẳng may di chuyển sai vào phục kích của đối phương bạn sẽ dễ dàng lên bảng tỉ số. Các chiêu thức của vị tướng này cũng khá khó kết hợp với nhau, đòi hỏi kỹ năng tốt từ người chơi.

3. Krixi

Krixi là vị tướng pháp sư đã quá quen thuộc với người chơi yêu thích tựa game Liên Quân Mobile. Tuy có vẻ ngoài rất dễ thương, đáng yêu nhưng sức mạnh của vị tướng này thì không thể nào coi thường.

Sở hữu bộ kỹ năng vừa có khả năng gây sát thương cấu rỉa máu từ xa ở giai đoạn đầu trận tạo lợi thế lớn, lại vừa sở hữu các chiêu thức có thể dồn chết đối phương trong một nốt nhạc, nhờ đó Krixi mở ra những tình huống giao tranh vô cùng mạnh mẽ và then chốt.

Chính vì những ưu điểm trên Krixi vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của người chơi, đặc biệt là các bạn nữ một phần cũng vì vẻ ngoài lung linh như thiên thần của vị tướng này.

Krixi vẫn luôn là sự lựa chọn thích hợp
Krixi vẫn luôn là sự lựa chọn thích hợp

Tuy nhiên Krixi là vị tướng có độ cơ động tương đối kém, cùng lượng máu thấp mà mình sở hữu cũng là một trong những khó khăn mà người chơi gặp phải. Để sử dụng tốt vị tướng này bạn cần chơi nhiều và lựa chọn đồ trang bị hợp lí nhé.

4. Azzen’Ka

Đây là vị tướng đang thực sự làm mưa làm gió khi ở phiên bản mùa 16 Azzen'Ka đã được chỉnh sửa bộ chiêu thức với sức mạnh mới gây ra vô vàn khó khăn cho team địch.  

Vị tướng này trở lại mạnh mẽ với khả năng khống chế vô cùng khó chịu, dọn lính nhanh cùng tuyệt chiêu "hóa đá" liên tục cả team địch. Bên cạnh đó, việc dễ dàng bị bắt chết khi bị áp sát cũng đã được cải thiện nhờ chiêu cuối đẩy lùi đối phương ra xa tạo nên lợi thế lớn trong những pha combat.

Azzen'Ka pháp sư làm mưa làm gió khi ở phiên bản mùa 16
Azzen'Ka pháp sư làm mưa làm gió khi ở phiên bản mùa 16

Chính vì những ưu điểm trên sau bao nhiêu mùa mất tăm thì ở mùa 16 Azzen'Ka đã thực sự được hồi sinh, từ kẻ bị ruồng bỏ không thương tiếc giờ đây đã trở thành vị pháp sư quyền năng đầy sức mạnh. 

5. Veera

Cuối cùng chắc chắn không thể không nhắc đến cô nàng pháp sư Veera nóng bỏng. Đây là vị tướng rất dễ chơi, combo đơn giản, mạnh mẽ và hiệu quả, phù hợp với nhiều người.

Tuyệt chiêu Hôn Gió khống chế đối phương, dồn sát thương bằng Dơi Địa Ngục, sau đó triệu hồi tối đa 5 Tiểu Quỷ để tấn công kết liễu đối thủ. Một chút chỉnh sửa từ chất tướng cho đến trang bị đã giúp Veera quay trở lại đấu trường Liên Quân đầy mạnh mẽ.

Veera vị tướng sexy nhưng vô cùng nguy hiểm
Veera vị tướng sexy nhưng vô cùng nguy hiểm

Tuy lượng sát thương đơn mục tiêu của Veera là cực kì mạnh mẽ nhưng sát thương diện rộng của nàng lại không quá nhiều, dẫn đến việc giao tranh tổng sẽ không phát huy tối đa sức mạnh.

Hy vọng với 5 vị tướng Pháp Sư  mạnh nhất mạnh mẽ mà mình vừa nêu trên sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp khi đánh rank. Nếu còn vị tướng nào khác bạn cảm thấy phù hợp hơn thì có thể chia sẻ bên dưới nhé.