Leo rank Cờ Liên Quân dễ dàng với đội hình Hắc Ám - Ma Tộc - Nguyên Tố

Hướng dẫn chi tiết tướng, trang bị, cách xếp đội hình top 1 leo rank thách đấu Cờ Liên Quân Hắc ám - Nguyên Tố - Ma tộc. Xây dựng đội hình dễ dàng mùa 3. Click xem ngay!

1. Lợi ích

Đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc có khả năng gây sát thương chuẩn dựa trên máu tối đa cao của bản thân cực kỳ mạnh mẽ. Đây cũng là đội hình có sức chống chịu cực tốt với khả năng tăng máu gốc rất nhiều.

2. Hướng dẫn xây dựng đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc

Đội hình tổng quát

Đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc
Đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc

Đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc bao gồm 9 vị tướng: Arduin, Omen, Preyta, Grakk, Chaugnar, Lumburr, Zill, Azzen'ka, Volkath.

Cách bố trí quân cờ: Bạn bố trí 4 vị tướng trâu nhất trong đội hình là Grakk, Arduin, Chaugnar và Lumburr lên phía trước để gia tăng khả năng chống chịu; ở hàng 2 sẽ gồm các tướng có sát thương kỹ năng và sát thương tay cao như Preyta, Azzen'ka và Volkath, các vị tướng này có máu tối đa thấp nên sẽ dễ bị tiêu diệt khi được đưa lên hàng tướng chống chịu. hàng cuối chúng ta sẽ lót thêm 2 tướng chống chịu cao như Zill và Omen để bảo kê các tướng chú lực khỏi sát thủ của đối phương.

Sức mạnh đội hình

Đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc có khả năng gây sát thương chuẩn dựa trên phần trăm máu bản thân theo thời gian rất tốt, cùng với đó là tăng máu cho cả đội hình đến từ phe Nguyên tố.

Các nghề và phe đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc
Các nghề và phe đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc

Trang bị phù hợp

Vì đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc chủ yếu là các tướng thiên về chống chịu và gây sát thương chuẩn theo máu tối đa của bản thân nên các trang bị thủtăng máu tối đa sẽ vô cùng thích hợp. Bạn nên dồn trang bị thủ vào các tướng đỡ đòn hàng đầu để tăng mạnh chống chịu như Chaugnar, Grakk, Arduin hay Lumburr.

Preyta Liên Quân Mobile
Preyta Liên Quân Mobile

Các tướng sát thương như Preyta và Azzen'ka sẽ phù hợp với các trang bị như Sách thánh bởi khả năng hồi năng lượng khi đánh thường, Ngọc đại pháp sư với khả năng tăng 50% năng lượng ngay từ đầu trận đấu, trang bị cuối cùng là vương miện Hacate.

Azzen'ka Liên Quân Mobile
Azzen'ka Liên Quân Mobile

Như vậy với bộ 3 trang bị này sẽ giúp Preyta và Azzen'ka có khả năng gây lượng lớn sát thương diện rộng và liên tục, kèm theo đó là trừ sát thương chuẩn theo máu tối đa bản thân sẽ giúp 2 vị tướng này càn quét đội hình địch rất nhanh.

Khi 2 chủ lực của bạn đã đủ trang bị, bạn có thể rải rác các trang bị công phép cho các tướng có kỹ năng gây sát thương phép còn lại.

Giai đoạn trong game

Đầu game: vòng 1 ~ 10

Ở giai đoạn đầu trận đấu sẽ vô cùng khó khăn cho đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc bởi các tướng sát thương chủ yếu là tướng 4-5 tiền và sẽ ít xuất hiện ở giai đoạn này. Vậy nên hãy xây dựng cố định hàng chống chịu của bạn với các tướng như Chaugnar, Arduin, Grakk và Lumburr. Hàng chống chịu càng trâu thì lượng máu mất đi của bạn qua các vòng sẽ ít nhất hoặc có thể thắng nếu may mắn nhận được các trang bị thủ tốt.

Giữa game: vòng 11 ~ 19

Đây là giai đoạn bạn cần cố gắng kiếm các tướng 4 vàng như Azzen'ka, Preyta hay Omen để tăng cường khả năng gây sát thương cho đội hình. Lúc này bạn sẽ lựa chọn giữa kích hoạt 4 tướng nguyên tố hoặc hắc ám tùy vào quân cờ mà bạn nhận được. Kích hoạt đủ 4 tướng một hệ sẽ giúp bạn có đội hình mạnh hơn thay vì chọn mỗi hệ 2 tướng.

Cuối game: Vòng 20 trở về sau

Đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc sẽ cực kì mạnh khi đã đạt đủ 8 hoặc 9 tướng trên sân đấu vậy nên hãy cố gắng tích lũy tiền và cộng thêm số tướng tung ra sân đấu nếu đã đủ lượng tướng cùng hệ cần có.

Volkath là tướng 5 vàng và là quân bài cuối cùng của đội hình bạn, có được lượng tiền nhất định hãy tận dụng để roll và tìm kiếm vị tướng này để tăng sát thương mạnh mẽ ở giai đoạn cuối.

Lời khuyên, mẹo

Nếu bạn chọn đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc thì đừng nản chí vì những khó khăn ở đầu trận đấu và cố gắng theo đội hình này đến cùng, khi đến giai đoạn cuối game thì đội hình của bạn sẽ phát huy được sức mạnh tối đa.

Vì đội hình hay thiếu sát thương ở giai đoạn đầu game nên bạn không cần thiết phải chiến thắng, tăng các tướng chống chịu lên 2 sao và hạn chế số máu mất để lấy thêm vàng khi rơi vào chuỗi bại.

Nếu không may mắn ra các vị tướng mong muốn thì bạn cũng có thể linh hoạt thay vào đó bằng các tướng có hệ chống chịu như Đỡ đòn hay đấu sĩ để hạn chế việc bị đối phương cáu máu quá nhiều.

Hy vọng với đội hình Hắc ám - Nguyên tố - Ma tộc sẽ có thể hỗ trợ bạn đạt được nhiều trận đấu top 1 Cờ Liên Quân và leo rank một cách dễ dàng nhất. Đừng ngần ngại chia sẽ các đội hình cờ bạn yêu thích bên dưới phần bình luận để mình có thể khám phá sớm nhất trong bài viết sắp tới nhé!