Tiêu điểm tướng: Gwen - Búp Bê Ước Nguyện | Chi tiết bộ kỹ năng

Chi tiết bộ kỹ năng Gwen LOL - Búp Bê Ước Nguyện. Lối chơi Gwen. Một pháp sư đấu sĩ với vũ khí là kim, chỉ cùng cây kéo khổng lồ. Gwen sẽ được ra mắt trong phiên bản 11.8

1. Sơ lược LMHT

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một tựa game thuộc thể loại MOBA được Riot Games phát hành trên nền tảng Windows và macOS, người chơi từ hai đội sẽ tiến hành cuộc chiến cho đến khi nhà chính bị phá hủy. Có thể nói đây là tựa game thành công nhất của thể loại MOBA và được tổ chức nhiều giải Esport với quy mô và phần thưởng cực hấp dẫn.

Sơ lược LMHT
Sơ lược LMHT

2. Tổng quan về bộ kỹ năng Gwen

Vị tướng mới của LMHT đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi mới ra mắt. Với hình ảnh là cô nàng búp bê cực kỳ dễ thương cùng cây kéo khổng lồ và mối liên hệ cùng Viego Hắc Diệt Đế Vương, Gwen đã khiến cho cộng đồng đứng ngồi không yên với các giả thuyết cực kỳ hấp dẫn.

Cô nàng búp bê có khả năng gây sát thương cực kỳ đáng nể, sẵn sàng hạ gục bất kỳ kẻ nào cản đường dù có trâu bò tới đâu 

Và không còn phải chờ lâu nữa, trong phiên bản 11.8, Gwen - Búp Bê Ước Nguyện sẽ chính thức ra mắt!

Gwen - Búp Bê Ước Nguyện
Gwen - Búp Bê Ước Nguyện

3. Chi tiết bộ kỹ năng Gwen

Bộ kỹ năng

Nội Tại - Ngàn Nhát Cắt

Đòn đánh cơ bản của Gwen gây thêm sát thương phép dựa trên phần trăm máu tối đa của kẻ địch. Đòn đánh cơ bản lên tướng sẽ hồi lại một lượng sát thương gây ra.

Q - Xoẹt Xoẹt!

Gwen nhấp kéo từ hai đến sáu lần, gây sát thương vật lý theo hình nón. Ở mức tối thiểu, Gwen sẽ nhấp kéo hai lần, cộng thêm một lần với mỗi đòn đánh cơ bản mà Gwen đã thực hiện lên đối thủ (tối đa 4 lần cộng thêm, 6 lần tổng).

Kẻ địch ở giữa nhát cắt nhận sát thương chuẩn, cùng với sát thương phép cộng thêm từ nội tại Ngàn Nhát Cắt.

W - Sương Lam Bất Bại

Gwen triệu hồi Màn Sương Lam bao bọc bản thân trong 5 giây, nhận thêm giáp và kháng phép khi ở bên trong. Kẻ địch bên ngoài màn sương sẽ không thể chỉ định Gwen hoặc tấn công cô bằng kỹ năng. Màn sương sẽ đi theo Gwen lần đầu tiên cô rời khỏi nó, nhưng sẽ biến mất ở lần sau.

E - Xén Xén

Gwen lướt đi một đoạn ngắn và cường hóa đòn đánh, tăng tầm, tốc độ đánh, và sát thương phép trên mỗi đòn trong 4 giây. Tấn công một kẻ địch trong thời gian này hồi lại 50% hồi chiêu của kỹ năng này.

R - Xe Chỉ Luồn Kim

Gwen có thể sử dụng Xe Chi Luồn Kim tối đa đến 3 lần, nhưng cần phải phóng trúng một kẻ địch trong vòng 8 giây để mở khóa lần sử dụng tiếp theo. Mỗi lần tung chiêu Gwen sẽ phóng kim khâu theo một đường thẳng, làm chậm kẻ địch và áp dụng sát thương phép của Ngàn Nhát Cắt.

Lần sử dụng đầu tiên sẽ bắn ra một kim khâu, lần thứ hai sẽ bắn ra ba kim, và lần cuối cùng sẽ bắn ra năm kim, tổng cộng là 9 kim khâu và 9 lần áp dụng sát thương Ngàn Nhát Cắt.

Lối chơi Gwen

Là một cô nàng búp bê dễ thương, nhận được sức mạnh và hóa thành con người, Gwen đem theo những thứ vũ khí không ai có thể nhầm lẫn, đó là kim, chỉ cùng cây kéo khổng lồ. Một công chúa cùng những món đồ này không hề làm Gwen mất đi độ cơ động khi cô có thể lướt đi và di chuyển rất linh hoạt.

Lối chơi Gwen
Lối chơi Gwen

Mặc dù bộ chiêu thức không có khống chế cứng nhưng với những đợt làm chậm từ phóng kim của mình, Gwen chắc chắn vẫn có thể thả diều được đối thủ một cách dễ dàng. Chưa hết, vùng miễn nhiễm khống chế của Búp Bê Ước Nguyện cũng mang lại khả năng càn lướt hoàn hảo trong vai trò đấu sĩ.

Đánh giá kỹ năng Gwen
Đánh giá kỹ năng Gwen

Điểm nổi bật có thể thấy là khả năng tấn công cực nhanh với những nhát cắt chết người từ cây kéo khổng lồ mang theo bên mình của Gwen. Tuy tầm sử dụng có vẻ ngắn nhưng với nhiều đợt tấn công liên tiếp, Gwen hoàn toàn có thể gây được lượng sát thương rất lớn trong giao tranh dài hơi ở giữa và cuối trận đấu. 

Gwen LMHT, cô nàng búp bê có lối đánh nhanh với cây kéo khổng lồ, sẽ được ra mắt trong phiên bản cập nhật 11.8 sắp tới. Đừng quên theo dõi trang web để cập nhật những thông tin mới nhất về vị tướng này nhé!

Nguồn tham khảo: