Cách chơi Thorne Liên Quân mùa 21 2022 | Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Hướng dẫn chi tiết cách chơi, trang bị, bảng ngọc, phù hiệu cho tướng xạ thủ Thorne Liên Quân Mobile. Mẹo chơi, mẹo khắc chế, mẹo leo rank hiệu quả với Thorne mùa 21 2022

1. Điểm mạnh và điểm yếu của Thorne

Điểm mạnh Thorne

Với Thorne, điểm mạnh nổi bật nhất vẫn là chiêu 1 với khả năng chọn một trong ba loại ma đạn với các hiệu ứng khác nhau. Độ cơ động của Thorne cũng nhỉnh hơn so với các xạ thủ khác với các kỹ năng mang hiệu ứng biến ảo và tăng tốc độ di chuyển. Mặc dù là một xạ thủ nhưng Thorne vẫn có khả năng làm chậm, choáng mục tiêu và hơn hết là ma đạn tím mang đến cho anh chàng khả năng bắn theo phần trăm máu vô cùng mạnh mẽ.

Thorne Liên Quân Mobile

Điểm yếu Thorne

Điểm yếu đầu tiên không thể không nói đến đó là lượng máu thấp, điểm yếu này hầu như tất cả các tướng xạ thủ đều không tránh khỏi. Là một xạ thủ có độ cơ động ổn định nhưng đây cũng có thể là điểm yếu thứ 2 phải nói đến, khi đối đầu với các tướng cơ động hơn thì Thorne cũng vẫn là mục tiêu thơm tho để tướng định có thể hạ gục.

2. Tướng đồng minh và khắc chế Thorne

Tướng đồng minh Thorne

Với sức sát thương vô cùng lớn và lượng máu tối đa thấp, Thorne luôn cần các tướng có khả năng chống chịu và bảo kê cao như Gildur, Thane hay Mina đi cùng để có thể giữ chân kẻ địch, tạo không gian cho anh chàng có thể hoạt động một cách tốt nhất. Khi được bảo kê nhiệt tình thì Thorne sẽ không ngại ngần đối đầu với bất cứ vị tướng nào.

Tướng đồng minh

Tướng khắc chế Thorne

Dựa vào lượng máu tối đa thấp và độ cơ động vừa phải thì tướng khắc chế Thorne sẽ là cách tướng sát thủ có độ cơ động cao hơn như Murad, Paine hay Nakroth. Các tướng sát thủ này có thể lao đến và hạ gục anh chàng một cách nhanh chóng mà không kịp trở tay.

Tướng khắc chế

3. Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill Thorne

Cách cộng điểm kỹ năng Thorne

Cách cộng điểm kỹ năng

Combo chiêu thức Thorne

Thorne sáng tạo với chiêu 1 nên người chơi có thể chọn ma đạn tùy theo những tình huống để có thể mang lại lợi thế nhất định. Sau khi chọn ma đạn người chơi có thể combo một cách đa dạn, chiêu 2 dùng để tiêp cận hoặc tháo chạy một cách hoàn hảo. Chiêu cuối của Thorne có khả năng gây sát thương diện rông rất tốt nên người chơi cần chú ý chọn cho bản thân vị trí thích hợp để có thể tung chiêu cuối chuẩn xác.

4. Bảng ngọc cho Thorne

  • Ngọc đỏ: 10 viên tỷ lệ chí mạng / sát thương chí mạng.
  • Ngọc tím: 10 viên tốc đánh / tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên công vật lý / xuyên giáp.

Ngọc bổ trợ cho Thorne

Bảng ngọc bổ trợ trên sẽ cường hóa tối đa sức mạnh cho Thorne. Với các thuộc tính tỷ lệ chí mạngsát thương chí mạng, tốc đánh, tốc chạy, công vật lýxuyên giáp sẽ cho anh chàng này có khả năng dồn sát thương khổng lồ. Anh chàng có thể thổi bay team đối phương nếu có vị trí thích hợp và được bảo kê hoàn hảo.

5. Cách lên đồ cho Thorne

Là một tướng xạ thủ nhưng Thorne cũng rất thích hợp cho vị trí đi rừng nên mình sẽ giới thiệu các bạn 2 cách lên đồ dành cho đi xạ thủ và đi rừng.

Trang bị đi đường

Khởi đầu với Giày du mụcThánh kiếm sẽ cho Thorne khả năng bắn chí mạng và lượng sát thương vật lý tốt, giày du mục cũng tăng tốc đánh ổn định để anh chàng có thể thả diều được bất cứ đối thủ nào một cách thoải mái.

Các trang bị tiếp theo là Vuốt hung tàn, Cung tà maKiếm Muramasa là các trang bị tăng sức mạnh của Thorne. Với các thuộc tính cộng thêm như tốc đánh, tốc chạy và sát thương vật lí sẽ giúp anh chàng có thể xả hàng tấn sát thương vào những cuộc giao tranh. Kèm theo đó là lượng hồi phục vô tận lên đến 90% của Cung tà ma sẽ cho Thorne khả năng dẻo dai nhất định khi bị truy đuổi bởi địch thủ. Khả năng xuyên giáp cộng thêm của Kiếm Muramasa cũng là một lợi thế lớn.

Trang bị cuối cùng không thể thiếu của các xạ thủ là Giáp hộ mệnh, trang bị này giúp tăng khả năng sống sót của Thorne sau giao tranh.

Trang bị đi rừng

Đối với Thorne khi ở vị trí rừng, người chơi có thể thay thế trang bị Vuốt hung tàn thành Cung bão tố. Trang bị này sẽ phù hợp cho việc đi rừng và thuận lợi hơn để có thể đảo đường hỗ trợ đồng đội.

6. Phù hiệu và phép bổ trợ cho Thorne

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, hồi phục, tăng ST, Ma chú.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, bảo mệnh, hạ tăng ST.

Phù hiệu cho Thorne

Bộ phù hiệu Vực hỗn mang với các điểm hồi phục, tăng STMa chú sẽ hài hòa cho Thorne giữa công và thủ. Sát thương cảu anh chàng này sẽ được tăng cao và kèm theo đó là khả năng hồi phục thêm. Phù hiệu phụ Thành k.nguyên với các điểm bảo mệnhhạ tăng ST sẽ cho Thorne khả năng dẻo dai khi đi đường cùng với lượng sát thương tăng thêm khi hạ gục mục tiêu, cho Thorne tạo được những chuỗi hạ gục một cách hoàn hảo.

Phép bổ trợ khuyên dùng sẽ là hồi máu để kích hoạt điểm phù hiệu bảo mệnh, giúp Thorne có thể hồi phục được nhiều hơn.

7. Cách chơi Thorne

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu trận đấu là lúc Thorne cần tập trung cho việc farm lính, tích tiền để mua trang bị. Người chơi Thorne cần chọn cho bản thân các vị trí thích hợp để tránh đi ánh mắt của rừng đối phương, vì ở đầu trận đấu Thorne luôn là mục tiêu được đối phương chú ý nhiều nhất. Tận dụng độ cơ động người chơi cũng có thể đảo đường hỗ trợ đồng đội khi thật sự cần thiết.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa trận đấu khi đã tích cho bản thân đủ lượng trang bị cần thiết, Thorne thật sự mạnh mẽ hơn và có thể đảo đường liên tục, tham gia vào các giao tranh nhỏ lẻ để dồn lượng sát thương lớn lên đối thủ và mang lại lợi thế nhất định cho đội hình. Người chơi Thorne cũng có thể để mắt tới các bùa lợi lớn của đối phương vì với lượng sát thương cực lớn, anh chàng này có thể ăn các bùa lợi một cách nhanh chóng.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối trận đấu là lúc Thorne cần cẩn trọng hơn trong việc chọn vị trí, một vị trí thích hợp sẽ có thể cho Thorne không gian xả hàng tấn sát thương lên team đối phương và tạo ra các chuỗi hạ gục một cách đẹp mắt. Người chơi cũng cần chú ý thời điểm để tung ra chiêu cuối hiệu quả, chiêu cuối với sát thương diện rộng cao sẽ cho một khởi đầu giao tranh tốt cho đội hình.

8. Một số lưu ý và mẹo khi chơi Thorne

Vì khả năng lựa chọn ma đạn khá mới nên nhiều người chơi sẽ không biết đến việc có thể hủy viên đạn vừa nạp bằng thao thác hủy chiêu. Người chơi cũng có thể nhồi thêm ma đạn khác thay thế cho 3 viên ma đạn đã nạp trước đó.

Người chơi cũng có thể tận dụng hiệu ứng thêm khi nạp đủ 3 viên đạn. Nạp đủ đạn thì hiệu ứng gây thêm cho đòn đánh tiếp theo sẽ là: Gây choáng, tăng thêm sát thương theo phần trăm máu và bắn sát thương diện rộng lần lượt với 3 ma đạn vàng, 3 ma đạn tím và 3 ma đạn xanh. Khi kết hợp cả 3 viên trong một băng thì đòn đánh tiếp theo sẽ có cả 3 hiệu ứng nhưng sẽ không mạnh bằng đạn đồng bộ.

9. Mẹo khắc chế Thorne

Khi phải đối đầu với Thorne bên team đối phương, người chơi có thể tận dụng việc Thorne cố định vị trí tung chiêu cuối để áp sát và hạ gục anh chàng này một cách nhanh chóng.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết tướng xạ thủ mới Thorne này sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về anh chàng này. Qua đó, chọn cho mình được lối chơi, tướng đồng minh hoặc khắc chế Thorne một cách hiệu quả. Đừng ngần ngại để lại bình luận các tướng mà bạn yêu thích nhất bên dưới để mình có thể review sớm nhất trong bài viết sắp tới nhé!