Cách chơi Cresht Liên Quân mùa 21 | Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Hướng dẫn chi tiết cách chơi, trang bị, bảng ngọc và phù hiệu cho tướng đấu sĩ Cresht Liên Quân Mobile. Các mẹo chơi, mẹo khắc chế Cresht hiệu quả mùa 21 2021. Xem ngay!

1. Điểm mạnh và điểm yếu của Cresht

Điểm mạnh

Điểm mạnh của Cresht là khả năng chống chịu cực tốt với khả năng tạo giáp từ chiêu 2 và có thể nói là gấp đôi thanh máu với chiêu cuối. Kèm với đó là lượng sát thương cao từ đòn đánh tay và cả kỹ năng. Các kỹ năng của Cresht cũng không dùng năng lượng nên đây cũng là một lợi thế nhất định của Chiến binh thủy quái.

Cresht Liên Quân Mobile
Cresht Liên Quân Mobile

Điểm yếu

Điểm yếu của Cresht vẫn là thiếu cơ động mặc dù đã có chiêu thức lướt đến. Cùng với đó là thời gian hồi chiêu lâu khiến Chiến binh thủy quái này không thể tung ra các chiêu thức liên tục.

2. Tướng đồng minh và khắc chế Cresht

Tướng đồng minh

Các vị tướng có khả năng càn quét như Kil'groth, Lữ Bố hay Triệu Vân sẽ vô cùng thích hợp khi đi chung với Cresht. Các vị tướng trên sẽ cùng vị Chiến binh thủy quái này tạo thành bộ đôi càn lướt mà khó có ai có thể ngăn cản được.

Tướng đồng minh
Tướng đồng minh

Tướng khắc chế

Các tướng có khả năng gây sát thương chuẩn sẽ khắc chế được Cresht. Hayate, Omen hay Yorn sẽ có thể đánh thẳng vào máu gốc của vị chiến binh thủy quái mà không cần thông qua giáp ảo do Cresht tạo ra.

Tướng khắc chế
Tướng khắc chế

3. Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill Cresht

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng
Cách cộng điểm kỹ năng

Combo chiêu thức

Người chơi Cresht có thể combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 2 rút ngắn khoảng cách và tạo giáp ảo để sẵn sàng trao đổi chiêu thức, dùng chiêu 1 sau đó để gây sát thương và hất văng đối thủ về để đối phương không thể làm gì hơn.

Chiêu cuối của Cresht có khả năng tạo giáp ảo và gấp đôi máu vô cùng mạnh nên người chơi thường dùng để mở giao tranh hay lật kèo trong các tình huống thất thế.

4. Bảng ngọc cho Cresht

  • Ngọc đỏ: 10 viên tốc đánh / máu tối đa / giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên máu tối đa.
  • Ngọc xanh: 10 viên giảm hồi chiêu.
Ngọc bổ trợ cho Cresht
Ngọc bổ trợ cho Cresht

Bảng ngọc bổ trợ trên sẽ tăng mạnh các ưu điểm của Cresht, cùng với đó là một ít giảm hồi chiêu để bù đắp nhược điểm của vị Chiến binh thủy quái này. Các thuộc tính tốc đánh, máu tối đagiáp sẽ tăng khả năng gây sát thương và sức chống chịu ổn định cho Cresht ngay từ giai đoạn đầu trận đấu.

5. Trang bị cho Cresht

Trang bị cho Cresht
Trang bị cho Cresht

Khởi đầu với Áo choàng thần RaGiày kiên cường sẽ cho Cresht đủ lượng giáp ổn định để đi đường, kèm theo đó là khả năng đốt mục tiêu tạo sát thương phép và kháng hiệu ứng khống chế để tránh các tình huống bị rừng đối phương thăm hỏi.

Các trang bị tiêp theo là Áo choàng băng giá, Khiên huyền thoạiHuân chương Troy sẽ tăng mạnh khả năng chống chịu của Cresht nhờ lượng giáp và giáp phép cộng thêm. Các hiệu ứng đi kèm theo trang bị như làm chậm, tạo giáp phép ảo cũng phần nào giúp Cresht có thể tự tin ra vào giao tranh liên tục.

Trang bị cuối cùng Giáp thống khổ sẽ tăng mạnh lượng giáp cho Cresht, giúp chiến binh thủy quái này có thể chống chịu tốt nhất, ngoài ra còn cho Cresht khả năng phản sát thương góp phần hạ gục mục tiêu cùng đồng đội.

6. Phù hiệu và phép bổ trợ cho Cresht

  • Phù hiệu chính: Rừng nguyên sinh, phòng ngự, lượng máu, Mộc giáp.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, giảm hồi. Vực hỗn mang, hồi phục.
Phù hiệu cho Cresht
Phù hiệu cho Cresht

Bộ phù hiệu trên đã cường hóa tối đa lối chơi chống chịu của Cresht. Với các điểm phòng ngự, lượng máu, Mộc giáp ở nhánh Rừng nguyên sinh đã cho Chiến binh thủy quái này có khả năng đỡ đòn cực khủng ngay từ đầu trận đấu. Các điểm phụ giảm hồiThành k.nguyênhồi phụcVực hỗn mang cũng tăng thêm độ dẻo dai cho Cresht để tên chiến binh này có thể tự tin ra vào giao tranh liên tục.

Phép bổ trợ người chơi có thể cân nhắc chọn giữa tốc hành để bù đắp nhược điểm thiếu cơ động hoặc bộc phá để kết liễu mục tiêu một cách nhanh chóng.

7. Cách chơi Cresht

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu trận đấu người chơi có thể tận dụng khả năng chống chịu cao để áp đảo, đè áp lực lên tướng đường Caesar đối phương một cách đơn giản. Người chơi Cresht cũng có thể quấy rối rừng đội hình đối phương để mang lại lời thế nhất định cho đội hình.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa trận đấu là lúc Cresht cần có mặt trong các giao tranh nhỏ lẻ, dùng sức chống chịu của bản thân đỡ nguồn sát thương lớn cho các vị tướng quan trọng trong đội hình như xạ thủ hay pháp sư. Việc Cresht có mặt trong các giao tranh nhỏ này sẽ vô cùng có lợi vì chiêu cuối của vị Chiến binh thủy quái này mang một sức mạnh cực kỳ khủng khiếp.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game nhiệm vụ tối cao của Cresht là bảo kê các vị tướng quan trọng trong đội hình như xạ thủ hay pháp sư. Vì sự sống còn của những tướng này sẽ phần nào quyết định chiến thắng. Người chơi Cresht nên hạn chế truy đuổi gắt gao các mục tiêu để rồi tự tách bản thân ra khỏi đội hình.

8. Một số lưu ý và mẹo khi chơi Cresht

Chiêu 1 của Cresht có hiệu ứng đẩy lùi địch thủ nên người chơi có thể tận dụng điều này để bảo kê các tướng chủ lực một cách hoàn hảo. Chiêu cuối của Cresht tạo ra một dãy sóng tồn tại trong vài giây và khi di chuyển trên đó vị Chiến binh thủy quái này sẽ được tăng mạnh tốc độ di chuyển nên tung chiêu cuối ở một không gian hẹn sẽ khiến Cresht trở nên vô cùng khiếp sợ.

9. Mẹo khắc chế Cresht

Người việc sử dụng các vị tướng có khả năng gây sát thương chuẩn, người chơi còn có thể chọn các tướng có khả năng khống chế liên tục để ngăn chặn các bước di chuyển của Cresht.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết tướng đấu sĩ đỡ đòn Cresht sẽ giúp bạn hiểu thêm về tên Chiến binh thủy quái này. Qua đó chọn được cho mình lối chơi, tướng đồng minh hoắc khắc chế một cách hiệu quả nhất. Và đừng ngần ngại để lại bình luận vị tướng mà bạn yêu thích bên dưới để mình phân tích sớm nhất trong bài viết sắp tới nhé!