Cách chơi đội hình Kayn và những người bạn DTCL mùa 4 | Comp nhân phẩm

Hướng dẫn chơi đội hình Kayn và những người bạn DTCL Mùa 4. Đội hình chính chi tiết với Kayne chủ lực. Cách lên đồ Kayn và các tướng 5 vàng. Mẹo chơi từng vòng. Xem ngay!

Đội hình chính

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Kayn và những người bạn DTCL Mùa 4

Điểm mạnh

  • Sức mạnh đội hình vượt trội về cuối trận
  • Hiệu ứng khống chế diện rộng từ Sejuani, Aatrox
  • Sát thương đến từ nhiều vị trí

Điểm yếu

  • Đội hình gồm nhiều tướng có giá cao
  • Cần nhiều vàng để chiêu mộ và nâng cấp tướng
  • Yêu cầu lên cấp độ 8 - 9 nhanh nhất có thể

2. Hướng dẫn chơi đội hình Kayn và những người bạn DTCL Mùa 4

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình

Đội hình này sử dụng rất nhiều tướng về cuối trận để tạo ra một đội hình đắt giá sở hữu sức mạnh vượt trội. Kayn là tướng chủ lực chính với các trang bị sát thương, nhưng bạn có thể lựa chọn những tướng khác để làm chủ lực tùy vào tướng Tinh Anh bạn tìm được.

Do khi hoàn thiện, đội hình này toàn những tướng đắt tiền, nên bạn có thể chuyển sang giai đoạn cuối trận nếu không có định hướng rõ ràng về trang bị hoặc tìm thấy Kayn 2 Sao sớm.

Đội hình chính

  • Aatrox
  • Azir
  • Cassiopeia
  • Jhin
  • Kayn
  • Riven
  • Sejuani
  • Zilean

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Cuồng Giáo, 2 Tiên Phong, 2 U Hồn, 2 Hộ Pháp, 2 Bí Ẩn, 1 Biến Thể, 1 Hoàng Đế.

Cách bạn có thể tham khảo đội hình Bóng MaTiên Phong Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Cách chơi đội hình Kayn và những người bạn

Trang bị cần thiết

  • Kayn: Găng Bảo Thạch, Găng Bảo Thạch, Giáp Thiên Thần.

Trang bị cần thiết

Giai đoạn đầu trận

Giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lựa chọn bất cứ vị tướng nào. Tuy nhiên, hãy khởi đầu với Cuồng Giáo vì tộc này sẽ giúp bạn xoay đội hình khá dễ dàng về sau. Thêm Jarvan IV vào đánh cặp với Elise để đội hình của bạn được tăng một chút giáp ảo.

Hãy lên cấp 4 sớm để bắt đầu chuỗi thắng của bạn. Tiếp tục lên cấp 5 ở vòng đấu 2-4 nếu bạn đang giữ và muốn duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu bạn không may mắn, bạn đừng lên cấp, thay vào đó, hãy tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua trong vài vòng đấu. Nếu không thể đánh bại Người Đá ở vòng đấu 2-7, hãy lên cấp 5 để đảm bảo bạn đánh bại được chúng.

Giai đoạn giữa trận

Giai đoạn giữa trận

Đến giữa trận, bạn chỉ cần thêm vào đội hình những tướng mạnh hơn và chọn lọc để kích hoạt được nhiều tộc hệ nhất. Đây chính là lúc bạn cần tích lũy thật nhiều vàng để chiêu mộ các tướng giá cao ở cuối trận. Nếu bạn khởi đầu với Cuồng Giáo thì hãy tiếp tục xây dựng đội hình với Thresh + 2 Bóng Ma. Pyke và 2 Bóng Ma sẽ áp sát các chủ lực của đối thủ, khả năng tạo giáp của Thresh giúp đội hình của bạn trụ lâu hơn trong giao tranh. Nếu các tướng 4 vàng mà bạn cần đã xuất hiện, hãy chiêu mộ và giữ họ trong hàng chờ.

Ở vòng đấu 3-2, hãy lên cấp độ 6 bất kể khởi đầu của bạn như thế nào và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu bạn đang sở hữu một chuỗi thắng dài, bạn có thể lên cấp 6 ngay ở vòng đấu 3-1.

Giai đoạn cuối trận

Giai đoạn cuối trận

Ở cấp độ 7-8, bạn chiêu mộ lần lượt 2 Tiên Phong (Sejuani - Aatrox), 2 U Hồn (Cassiopeia - Riven) và 2 Cuồng Giáo (Jhin - Zilean). Với 6 tướng vừa chiêu mộ, đội hình của bạn vẫn giữ được khả năng triệu hồi Galio Bạo Chúa ở đầu trận. Cuối cùng, hãy hoàn thành đội hình với Kayn và Azir, ưu tiên cho Kayn để có chủ lực sớm.

Ở vòng đấu 4-1, hãy lên cấp 7 và roll để ổn định đội hình của bạn. Sau đó, tiết kiệm đến 50 vàng và bắt đầu slow roll để nâng cấp các tướng 3 sao, bao gồm những tướng có giá 3 vàng hoặc rẻ hơn như Veigar, Lulu, Hecarim. Khi đã có các tướng 3 sao cần thiết, hãy lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình không yêu cầu tướng Tinh Anh, vì vậy bạn nên hoàn thiện đội hình 8 hoặc 9 tướng xoay quanh bất kỳ tướng Tinh Anh nào mà bạn chiêu mộ được. Và bạn có thể chiêu mộ được một tướng Tinh Anh 4 hoặc 5 vàng, nếu là Kayn Tinh Anh thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Kayn và những người bạn rất mạnh và gần như bất bại ở giai đoạn cuối trận. Để đạt ngưỡng sức mạnh, bạn cần một đội hình vững chắc ở đầu và giữa trận, cùng với đó là lượng kinh tế ổn định để lên cấp và roll tìm các tướng giá cao. Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay đội hình Kayn và những người bạn trong chế độ xếp hạng thôi nào!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4/team-comps/kayn_and_friends