Cách chơi đội hình Hội Phù Thuỷ ĐTCL mùa 3 | 6 Phù Thuỷ

Đội hình Hội Phù Thủy (6 Phù Thủy) đã quay trở lại phiên bản 10.12 Đấu Trường Chân Lý với sự góp mặt của các vị tướng mới, tạo ra lối chơi hoàn toàn mới.

Đội hình Hội Phù Thuỷ ĐTCL mùa 3 | 6 Phù Thuỷ

1. Lợi ích đội hình Hội Phù Thuỷ ĐTCL mùa 3

  • Năng lượng cung cấp dồi dào
  • Sát thương phép lớn từ 6 Phù Thủy
  • Kỹ năng khống chếtăng tốc độ đánh của Janna

2. Hướng dẫn chơi đội hình Hội Phù Thuỷ ĐTCL mùa 3

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình Hội Phù Thủy

Đội hình này sử dụng sức mạnh của 6 Phù Thủy để nhanh chóng tiến sâu hơn ở các vòng đấu. Hàng thủ khá yếu nhưng với sức mạnh vượt trội của hàng công thì không thành vấn đề. Riven là tướng chống chịu chính trong đội hình cho đến khi bạn tìm được Gangplank.

Nếu muốn chơi Hội Phù Thuỷ, bạn cần sở hữu các trang bị hỗ trợ sát thương phép như Nước Mắt Nữ ThầnGậy Quá Khổ. Đội hình này được chuyển đổi từ các tướng Phi Công ở giai đoạn đầu, vì vậy nếu bạn tìm được Fizz sớm, bạn hoàn toàn có thể chơi đội hình Hội Phù Thuỷ rồi đó.

Danh sách tướng

  • Twisted Fate
  • Ahri
  • Annie
  • Syndra
  • Riven
  • Viktor
  • Janna
  • Xerath

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Phù Thủy, 3 Vệ Binh Tinh Tú, 2 Thời Không, 1 Thánh Mẫu.

Các tướng trong đội hình Hội Phù Thủy

Trang bị cần thiết

  • Xerath: Cuồng Đao Guinsoo, Áo Choàng Thủy Ngân, Ngọn Giáo Shojin.
  • Janna: Ngọn Giáo Shojin.
  • Riven: Giáp Thiên Thần, Mũ Phù Thủy Rabadon.

Các trang bị cần thiết

Giai đoạn đầu game

Đội hình đầu trận

Hãy khởi đầu trận đấu của bạn với 2 Phù Thủy 2 Tiên Phong trong đội hình. Bạn sẽ sở hữu 4 vị tướng Leona, Poppy, Twisted FateZoe một cách dễ dàng, toàn là tướng 1 vàng mà thôi. Với đội hình công thủ toàn diện này, bạn sẽ vượt qua giai đoạn đầu một cách suôn sẻ.

Ở vòng 2-2, lên cấp 4 nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Sau khi chọn tướng chung ở vòng 2-4, bạn tiếp tục lên cấp 5 nếu muốn duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu đang ở chuỗi thua cho đến vòng 2-7, bạn có thể cân nhắc lên cấp 5 nếu cảm thấy không đủ sức đánh bại Quái Thiên Thạch.

Giai đoạn giữa game

Đội hình giữa trận

Đến lúc này, nếu bạn tìm được Fizz, hãy sử dụng bộ ba Phi Công để tạo thành Siêu Chiến Giáp làm chống chịu ở tuyến trước thay thế 2 Tiên Phong. Cùng lúc đó, hãy cố gắng tìm Rivennhững Phù Thủy có giá cao hơn để dần hoàn thiện đội hình.

Hãy lên cấp 6 nếu bạn sở hữu chuỗi thắng trong suốt vòng đấu thứ 2, hoặc lên cấp 5 nếu vẫn chưa lên. Dù đang ở chuỗi thắng hay thua, bạn cũng nên bắt kịp cấp độ 6 ở vòng đấu này. Dùng ít vàng để roll nếu bạn đang yếu và cần sự ổn định.

Giai đoạn cuối game

Đội hình cuối trận

Đến giai đoạn này, hãy chuyển hướng đội hình thành 6 Phù Thủy với việc loại bỏ bộ đôi Phi Công Rumble - Fizz. Tiếp đến, bổ sung Riven và các Phù Thủy còn thiếu vào đội hình của bạn. Hoàn thiện đội hình Hội Phù Thủy với các trang bị cần thiết.

Trước khi vòng 4-1 bắt đầu, hãy lên cấp 7roll nâng cấp sao cho các tướng Phù Thủy trong đội hình. Sau khi đánh bại Chim Biến Dị ở vòng 4-7, lên cấp 8hoàn thiện đội hình của bạn.

Lời khuyên và mẹo

Đừng chỉ tập trung vào các Phù Thủy khi chơi đội hình này. Tìm kiếm các tướng khác để xoay chuyển đội hình như Tiên Phong hoặc Phi Công ở giai đoạn giữa trận. Đội hình cuối cùng của bạn nên được chuyển tiếp thành Hội Phù Thủy khi bạn tìm được vị tướng cần thiết cuối cùng.

JannaXerath sẽ tạo ra combo cực kỳ mạnh mẽ khi khả năng tăng tốc độ đánh của cô nàng thời tiết này khiến Xerath thi triển kỹ năng nhanh hơn, là nguồn sát thương khổng lồ. Hãy đặt Xerath ở vị trí phù hợp để có thể nhận được tốc độ đánh cộng thêm của Janna nhé.

Ở cuối trận, nếu may mắn tìm được Gangplank 2 sao, hãy thay thế cho Riven.

Hội Phù Thủy (6 Phù Thủy) là đội hình gây sát thương phép cực mạnh với khả năng one shot mục tiêu bất kỳ nếu không có kháng phép. Quan trọng hơn hết là bạn cần sở hữu các trang bị hỗ trợ sát thương phép cần thiết nhằm tối đa hóa lượng sát thương gây ra của đội hình. Hãy chơi thử Hội Phù Thủy và nêu cảm nhận của bạn về đội hình này ở phần bình luận bên dưới nhé!