Cách chơi đội hình Xạ Thủ Phi Hành Gia ĐTCL mùa 3

Xạ Thủ Phi Hành Gia là đội hình công thủ toàn diện và hiện đang khuấy đảo Đấu Trường Chân Lý 10.12 với sức mạnh vượt trội của Jhin và Teemo.

Đội hình Xạ Thủ Phi Hành Gia ĐTCL mùa 3

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Xạ Thủ Phi Hành Gia ĐTCL mùa 3

Điểm mạnh

  • Đội hình công thủ toàn diện
  • Lượng khống chế khó chịu và sát thương khổng lồ
  • Nguồn sát thương hỗn hợp từ Jhin và Teemo

Điểm yếu

  • Nhiều tướng có giá tiền cao
  • Dễ bị cạnh tranh các tướng mạnh như Gnar, Ngộ Không
  • Yêu cầu lên cấp độ nhanh để tìm được các tướng cần thiết

2. Hướng dẫn chơi đội hình Xạ Thủ Phi Hành Gia ĐTCL mùa 3

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình Xạ Thủ Phi Hành Gia

Có thể nhận thấy Xạ Thủ Phi Hành Giasự kết hợp khá hoàn hảo giữa JhinTeemo khi cả hai đều có khả năng gây sát thương vật lý và sát thương phép thuật khổng lồ, đó chính là mối đe dọa đối với bất kỳ đội hình nào trong Đấu Trường Chân Lý.

Yêu cầu về trang bị của đội hình khá linh hoạt, hãy chơi đội hình này khi bạn sở hữu các Xạ Thủ ở giai đoạn đầu như Caitlyn/Ashe, hoặc tìm được Jhin hay Teemo từ sớm.

Danh sách tướng

  • Caitlyn
  • Nautilus
  • Ashe
  • Teemo
  • Jhin
  • Ngộ Không
  • Gnar
  • Lulu

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Xạ Thủ, 3 Phi Hành Gia, 2 Tiên Phong, 2 Vũ Trụ, 2 Thời Không, 2 Hắc Tinh, 2 Bí Ẩn.

Các tướng trong đội hình Xạ Thủ Phi Hành Gia

Trang bị cần thiết

  • Jhin: Vô Cực Kiếm, Cung Xanh.
  • Teemo: Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy Rabadon.

Các trang bị cần thiết

Giai đoạn đầu game

Đội hình đầu trận

Khởi đầu trận đấu, bạn cần có 2 Tiên Phong2 Xạ Thủ, đây chính là đội hình lý tưởng nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy lấy Ashe, Caitlyn, LeonaNautilus vào đội hình của bạn. Với khả năng chống chịugây sát thương ổn định, 4 vị tướng này sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này khá suôn sẻ.

Ở vòng 2-2, lên cấp 4 nếu đội hình mạnh và bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Sau khi chọn tướng chung ở vòng 2-4, bạn tiếp tục lên cấp 5 nếu muốn duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu chẳng may chuỗi thua của bạn kéo dài đến vòng 2-7, hãy cân nhắc lên cấp 5 nếu cảm thấy không đủ sức đánh bại Quái Thiên Thạch.

Giai đoạn giữa game

Đội hình giữa trận

Lúc này, có khá nhiều tướng giá cao mà bạn muốn tìm cho đội hình của mình, nhưng đừng lo lắng khi tạm thời chưa tìm thấy họ. Hãy sử dụng những tướng bạn tìm được ở giai đoạn giữa trận trong khi chờ đợi các tướng chính trong đội hình xuất hiện. Lý tưởng nhất vẫn là đội hình bao gồm Caitlyn, Ashe, Jhin, Teemo, NautilusNgộ Không.

Ở vòng 3-2, lên cấp 6 nếu  bạn đang sở hữu chuỗi thắng, hoặc lên cấp 5 nếu chưa lên. Dù chuỗi thắng hay thua, bạn cũng nên bắt kịp cấp độ 6 ở vòng đấu này. Sử dụng ít vàng để roll nếu đội hình đang yếu và cần sự ổn định.

Giai đoạn cuối game

Đội hình cuối trận

Nếu chưa sở hữu đủ 6 tướng chính trong đội hình ở giai đoạn giữa trận, hãy tiếp tục tìm họ hoặc lên cấp để tăng tỉ lệ xuất hiện của các tướng. Ngược lại, nếu hoàn thành xong, bạn tiết kiệm vàng cho việc lên cấp tiếp theo, đồng thời, tìm kiếm Gnarkích hoạt tộc Phi Hành Gia nhằm giảm năng lượng tiêu hao cho Teemo. Lên 2 cấp độ tiếp theothêm bộ đôi Bí Ẩn Karma - Lulu vào đội hình và hoàn tất. Karmatướng 3 vàng nên sẽ xuất hiện nhiều ở giai đoạn đầu và giữa trận, vì vậy mua Karma và để dành trong hàng chờ nếu vị tướng này xuất hiện trong cửa hàng.

Trước khi vòng đấu 4-1 bắt đầu, lên cấp 7 và roll nếu cần thiết. Sau khi đánh bại Chim Biến dị ở vòng 4-7, hãy lên cấp 8tiếp tục roll tìm vị tướng tiếp theo trong đội hình. Cuối cùng, hãy dành tiền lên cấp 9, hoàn thành nốt đội hình với vị tướng còn lại.

Lời khuyên và mẹo

TeemoJhin có thể sử dụng các trang bị tấn công tương đương nhau mặc dù loại sát thương của hai vị tướng này là khác nhau. Hãy ghi nhớ điều này trong quá trình lắp trang bị cho họ nhé.

Phi Hành Gia là tộc sẽ được kích hoạt trong đội hình, vì vậy nếu tìm được Bard sớm, bạn có thể sử dụng vị tướnggiành lợi thế sớm trong trận đấu.

Nếu lên được cấp độ 9, hãy tìm Karmathêm vị tướng này vào đội hình nhằm kích hoạt cả Bí Ẩn lẫn Hắc Tinh.

Xạ Thủ Phi Hành Gia là đội hình công thủ toàn diện với lượng sát thương hỗn hợp khổng lồ và khả năng chống chịu bền bỉ. Tuy nhiên, hãy quan sát kỹ những người chơi khác nhằm tránh trường hợp trùng trong đội hình. Hãy thử chơi Xạ Thủ Phi Hành Gia và nêu cảm nhận của bạn về đội hình này ở phần bình luận bên dưới.