Hướng dẫn cách sử dụng tool LeagueSharp L#

1) LeagueSharp L# là gì?

LeagueSharp L# là một tool hỗ trợ chơi Liên Minh Huyền Thoại tương tự như Bol Studio (Bot of Legends). LeagueSharp là một phần mềm mã nguồn mở được viết bằng C#. Do là mã nguồn mở nên L# được sử dụng miễn phí hoàn toàn không như Bol Studio muốn sử dụng những tính năng nâng cao thì phải trả phí. Nhưng đồng nghĩa với việc sử dụng miễn phí hoàn toàn thì L# lại có đặc điểm là chỉ sử dụng được trên windows 7,8 trở lên trong khi đó hầu hết các quán nét tại Việt Nam đều sử dụng windows xp. Do vậy L# thích hợp cho các bạn sử dụng tại nhà hoặc quán nét cài windows 7 còn nếu cài windows xp thì chúng ta nên sử dụng Bol Studio. Các bạn có thể tham khảo thêm:
Cách sử dụng Bol Studio - Bot Of Legends
Tổng hợp các assembly quan trọng cho LeagueSharp L#
Hướng dẫn fix các lỗi khi cài đặt và sử dụng LeagueSharp 
Hướng dẫn sử lỗi và cách sử dụng LeagueSharp bản 5.4
 
Hướng dẫn sử dụng LeagueSharp L#

2) Chức năng của LeagueSharp L#.

Chức năng của LeagueSharp L# không thua kém gì Bol Studio, tất cả đều hoàn toàn miễn phí và có phần dễ sử dụng hơn Bol Studio. Đặc biệt assemblies Evande của L# né rất tốt, tốt hơn rất nhiều lần script freakinggoodevade.lua của Bol Studio. Các bạn có thể sử dụng song song cả 2 tool gồm LeagueSharp và Bol Studio.

3) Hướng dẫn sử dụng LeagueSharp L# - HNVAuto

Các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn của mình sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các bạn vì mình đã config hầu hết các script cho LeagueSharp rồi, các bạn chỉ việc download về khởi chạy và sử dụng thôi.

  • Thay đổi file League of Legends.exe VN thành file League of Legends.exe bản NA mà các bạn vừa download ở phía trên theo đường dẫn Thư mục chứa LOL\GameData\Apps\lolVN\Game
  • Chạy file LSharp Total HNVAUTO.exe active click vào Bpass, chờ League sharp khởi động xong các bạn click vào Start monitor. Vào game và thưởng thức.
  • File config của mình đã bao gồm tất cả các assembly của L# và đã chọn những ass quan trọng rồi, các bạn chỉ việc chọn ass phù hợp cho tướng các bạn chơi mà thôi.
  • Vào game nhấn phím Shift để hiện menu của LeagueSharp, phím V để vừa farm vừa bắn tướng địch khi tướng địch đứng trong tầm bắn của mình, phím C để chỉ last hit lính, phím Space (Cách) để tấn công tướng địch bằng kĩ năng và những đòn đánh thường.
Nếu gặp lỗi trong quá trình cài đặt và sử dụng LeagueSharp thì các bạn có thể tham khảo bài viết tổng hợp các lỗi và cách sửa lỗi LeagueSharp L#