Cách chơi đội hình Cơ Giáp Nổi Loạn ĐTCL mùa 3

Sự có mặt của Zed ở phiên bản 10.12 tạo ra những đội hình mới với lối chơi thú vị, và Cơ Giáp Nổi Loạn đang dần chứng tỏ sức mạnh của mình ở Đấy Trường Chân Lý.

Đội hình Cơ Giáp Nổi Loạn ĐTCL mùa 3

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cơ Giáp Nổi Loạn ĐTCL mùa 3

Điểm mạnh

  • Tạo ra Siêu Chiến Giáp mạnh mẽ
  • Zed đánh cắp sức mạnh công kích từ xa với Đại Bác Liên Thanh
  • Việc tìm kiếm các tướng không quá khó khăn

Điểm yếu

  • Siêu Chiến Giáp là chống chịu duy nhất
  • Cần nhiều vàng cho chiến thuật Slow Roll
  • Áo Choàng Thủy Ngân là trang bị gần như bắt buộc

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cơ Giáp Nổi Loạn ĐTCL mùa 3

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình Cơ Giáp Nổi Loạn

Đội hình này sử dụng các đơn vị Phi Công nhằm tạo ra Siêu Chiến Giáp ở tuyến trước làm chống chịu. Còn ở tuyến sau, Cơ Giáp Nổi Loạn sở hữu JinxZed chính là hai vị tướng chủ lực cực kỳ mạnh mẽ, gây ra lượng sát thương khổng lồ lên đội hình đối thủ.

Hầu hết các đội hình có sự góp mặt của Phi Công đều cần Áo Choàng Thủy Ngân để không bị hất tung ở đầu giao tranh bởi Phong Kiếm. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sở hữu các trang bị cần thiết cho Phi Công trước khi bắt đầu vận hành đội hình này.

Danh sách tướng

  • Zed
  • Annie
  • Fizz
  • Rumble
  • Jinx
  • Ezreal
  • Ziggs

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Phi Công, 3 Nổi Loạn, 2 Bộc Phá, 2 Mật Thám, 2 Pháo Thủ.

Các tướng trong đội hình Cơ Giáp Nổi Loạn

Trang bị cần thiết

  • Rumble: Áo Choàng Gai, Áo Choàng Thủy Ngân.
  • Zed: Đại Bác Liên Thanh.
  • Jinx: Bùa Đỏ, Cung Xanh.

Các trang bị cần thiết

Giai đoạn đầu game

Đội hình đầu trận

Khởi đầu trận đấu với các tướng Tiên PhongMật Thám giá rẻ. Bạn có thể lắp Áo Choàng Gai sớm cho một tướng Tiên Phong bất kỳ nhằm tăng khả năng chống chịu của đội hình. Với Tiên Phong, hãy lấy Leona Poppy, đồng thời, kích hoạt Mật Thám với bộ đôi Zed và Nocturne.

Đây là đội hình sử dụng chiến thuật Slow Roll, vì vậy hãy tiết kiệm vàng ngay từ vòng đấu thứ nhất nhưng đừng để mất nhiều máu và trở nên quá yếu ở giai đoạn sau.

Giai đoạn giữa game

Đội hình giữa trận

Không thể chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu cả hai vị tướng Jinx và Ziggs khi đạt cấp độ 6, vì vậy hãy cố gắng tận dụng bất kỳ tướng nào xuất hiện trong cửa hàng. Và một khi đã sở hữu cả hai, bạn có thể hướng đến việc hoàn thành đội hình Cơ Giáp Nổi Loạn. Nếu tìm được một trong hai, bạn có thể xây dựng đội hình với 3 Phi Công3 Nổi Loạn bao gồm Annie, Rumble, Fizz, Zed, ZiggsMalphite.

Sau khi đạt cấp độ 6, hãy bắt đầu Slow Roll cho Zed, AnnieRumble. Nếu may mắn, bạn sẽ sở hữu từ 2 đến 3 tướng 3 sao trong đội hình của mình. Một khi bạn sở hữu ZedAnnie, hãy lên cấp 7bắt đầu tìm kiếm Jinx.

Giai đoạn cuối game

Đội hình cuối trận

Đến giai đoạn này, Jinx phải xuất hiện trong đội hình của bạn, thay thế vị trí của Malphite. Nhằm tăng thêm sát thương của Jinx, hãy lên cấp 7thêm một tướng Pháo Thủ vào đội hình hiện tại. Khi Pháo Thủ được kích hoạt, sức mạnh của Jinx được tăng thêm và cô nàng sẽ thoải mái xả sát thương.

Khi đạt cấp độ 7, bạn có thể tiếp tục Slow Roll cho các tướng trong đội hình, chẳng hạn như Rumble, hoặc hướng đến cấp độ 8tìm kiếm Gangplank. Một khi Gangplank xuất hiện, sát thương kèm theo khả năng khống chế của đội hình sẽ được gia tăng đáng kể với những cơn Mưa Bão Đạn khủng khiếp.

Lời khuyên và mẹo

Hãy nhớ rằng các đơn vị Phi Công sẽ gây sát thương lan, vì vậy bạn cần quan sát kỹ đội hình đối thủ đặt Siêu Chiến Giáp ở vị trí phù hợp.

Ở giai đoạn cuối trận đấu, nếu bạn tìm được Gangplank, hãy lắp các trang bị hỗ trợ sát thương phép bởi vì sát thương của đội hình này tập trung khá nhiều vào giai đoạn giữa và có phần hơi đuối về sau.

Cơ Giáp Nổi Loạn là đội hình dễ hoàn thiện với số lượng tướng cần thiết dừng lại ở con 7 và không quá khó tìm, đồng thời, đội hình này sở hữu một Siêu Chiến Giáp chống chịu mạnh mẽ ở tuyến trước của đội hình, thu hút mọi sát thương của đối thủ. Hãy thử trải nghiệm đội hình Cơ Giáp Nổi Loạn trong chế độ xếp hạng đơn ngay nào!