Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Lisa - Genshin Impact

Giới thiệu về Lisa Genshin Impact. Hướng dẫn cách build Lisa phát huy sức mạnh, vũ khí tốt nhất và chọn đội hình chiến đấu phù hợp.

1. Tổng quan về Lisa

Xếp hạng: C

Số sao: 4

Vai trò chính: Sub DPS

Nguyên tố: Lôi

Vũ khí sử dụng: Sách phép

Lisa Genshin Impact | Build, Guide, Skill
Lisa Genshin Impact | Build, Guide, Skill

Lisa là một phù thủy trí tuệ bật nhất tại Sumeru Arcademia, cô đã chọn quay trở lại Mondstadt và trở thành Thủ thư của Hiệp sĩ Favonius cùng với các Hiệp sĩ khác bảo vệ sự an tàn cho Mondsadt. Ngoài vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cô ấy còn thông minh ở chổ kiểm soát được tất cả rắc rối một cách điềm tĩnh và điềm đạm.

2. Bộ kỹ năng

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
Lightning TouchLightning TouchTấn công thường
  • Tấn công thường: Thực hiện tối đa 4 đòn tấn công hệ Lôi và gây ra sát thương.
  • Charged Attack: Tiêu hao thể lực nhất định để gây sát thương hệ lôi cho tất cả kẻ địch phía trước sau một thời gian sử dụng ngắn.
  • Đòn Lao: Lisa lao xuống đất từ ​​giữa không trung, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trên đường đi của cô. Gây ra sát thương hệ lôi trên diện rộng khi va chạm với mặt đất.
Violet ArcViolet ArcKỹ năng nguyên tố
  • Nhấn: Thả một quả cầu sét đang di chuyển. Khi trúng đòn, gây ra sát thương hệ Lôi và áp dụng cộng dồn Conductive status (Tối đa 3 điểm cộng dồn) lên kẻ địch trong một diện nhỏ.
  • Giữ: Sau thời gian sử dụng kéo dài, gọi sét từ trên trời xuống, gây sát thương hệ Lôi cực lớn cho tất cả kẻ thù xung quanh. Gây thêm một lượng lớn sát thương lên kẻ địch dựa trên số lượng cộng dồn Conductive status và xóa các cộng dồn.
Lightning RoseLightning RoseNộ nguyên tố
  • Triệu hồi Lightning Rose phóng ra tia chớp cực mạnh, phóng ra những kẻ địch xung quanh và sát thương hệ Lôi.
  • Lightning Rose sẽ liên tục phát ra tia sét để đánh bật kẻ thù và gây ra sát thương trong thời gian dài.

Kỹ năng bị động

TênIconLoạiHiệu ứng
Induced AftershockInduced AftershockNâng sao lần 1Các lần tấn công bằng đòn đánh tích lũy áp dụng Conductive status của Violet Arc lên kẻ thù.
Static Electricity FieldStatic Electricity FieldNâng sao lần 4

Kẻ địch bị Lightning Rose đánh trúng sẽ giảm 15% phòng ngự trong 10 giây.

 

General PharmaceuticsGeneral PharmaceuticsTự động mởKhi Lisa chế tạo một lọ thuốc, cô ấy có 20% cơ hội hoàn trả một phần nguyên liệu chế tác đã sử dụng.

3. Cách Build Lisa

Vũ khí

Tên Số saoIconHiệu ứng
Wine and Song4Wine and SongTăng 8/10/12/14/16% tấn công và tăng 3 / 3.5 / 4 / 4.5 / 5% tốc độ di chuyển.
Favonius Codex4Favonius CodexCác cú đánh chí mạng có 60/70/80/90/100% cơ hội tạo ra 1 quả cầu nguyên tố, sẽ hồi 6 năng lượng cho Lisa. Chỉ có thể xảy ra một lần sau mỗi 12 / 10.5 / 9 / 7.5 / 6s

Bộ thánh di vật

TênIconHiệu ứng
Noblesse ObligeNoblesse Oblige

(2) Tăng 20% sát thương của Nộ nguyên tố.

(4) Sử dụng nộ nguyên tố tăng 20% ​​tấn công của tất cả các thành viên trong nhóm trong 12s. Hiệu ứng này không thể cộng dồn.

Với cách build và những gợi ý từ vũ khí, đội hình chiến đấu mình đã chia sẻ mong bạn sở hữu một cô nàng Lisa phát huy được hết sức mạnh của mình. Để lại bình luận nếu muốn mình chia sẻ về nhân vật khác nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo: