Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Traveler (Anemo) - Genshin Impact

Tổng hợp thông tin, Guide, Skill mới nhất và cách chơi Traveler (Anemo) Genshin Impact đầy đủ nhất giúp bạn dễ dàng chọn được đội hình thích hợp cho Traveler (Anemo).

Cách chơi Traveler (Anemo) Genshin Impact
Cách chơi Traveler (Anemo) Genshin Impact

1. Tổng quan về Traveler (Anamo)

  • Xếp hạng: C
  • Số sao:  5
  • Vai trò chính: Sub DPS
  • Nguyên tố: Phong
  • Vũ khí sử dụng: Kiếm đơn

Traveler (Anamo) là một lữ khách nguyên tố Phong đến từ thế giới khác và bị thất lạc người thân, họ phải bắt tay tìm kiếm và khám phá vùng đất The Seven này.

Traveler (Anamo)
Traveler (Anamo)

2. Bộ kỹ năng 

Kỹ năng chủ động

TênIconLoạiHiệu ứng
Foreign IronwindForeign IronwindĐòn đánh thường

Tấn Công Thường: Nhà lữ hành có thể đánh tối đa 5 chiêu liên tiếp vào kẻ địch. 

Trọng Kích: Khi đánh hai thanh kiếm về phía kẻ địch, gây sát thương nguyên tố Phong, Nhà lữ hành sẽ tiêu hao lượng thể lực nhất định.

Tấn Công Khi Đáp: Khi tiếp đất từ trên không, sẽ gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi nguyên tố Phong.

Palm VortexPalm VortexĐòn đánh nguyên tố

Nắm bắt sức mạnh của gió để gây sát thương cho kẻ địch, sau đó tạo một xoáy chân trong lòng bàn tay, gây ra sát thương nguyên tố Phong liên tục lên kẻ thù.

Khi bạn nhấn giữ chiêu thức, sát thương và pham vi ảnh hưởng của nguyên tốt Phong sẽ tăng dần

Nếu dòng xoáy chân tiếp xúc với Nguyên Tố Thủy/Nguyên Tố Hỏa/Nguyên Tố Băng/Nguyên Tố Lôi, sẽ tăng sức mạnh và sát thương cho nguyên tố đó. Hiệu ứng này chỉ phát sinh một lần trong thời gian thi triển chiêu.

Gust SurgeGust SurgeNộ nguyên tố

Nhà lữ hành triệu hồi một cơn lốc xoáy về phí trước, hút các vật thể và kẻ địch vào bên trong, đồng thời gây sát thương nguyên tốt Phong cho kẻ địch.

Nếu lốc xoáy chân tiếp xúc với Nguyên Tố Thủy/Nguyên Tố Hỏa/Nguyên Tố Băng/Nguyên Tố Lôi, sẽ tăng sức mạnh và sát thương cho nguyên tố đó. Hiệu ứng này chỉ phát sinh một lần trong thời gian thi triển chiêu.

Kỹ năng bị động

TênIconCách mở khóaHiệu ứng
Slitting Wind

Slitting Wind

Mở khóa khi nâng sao lần 1

Đòn đánh cuối cùng của Đòn đánh thường tạo ra một lưỡi kiếm gió với sức tấn công là 60% lên kẻ địch với sát thương nguyên tố Phong.

Second WindSecond WindMở khóa khi nâng sao lần 4

Trong 5s sau khi dùng Palm Vortex (Đòn đánh nguyên tố) sẽ giúp hồi mỗi giây 2% HP. Hiệu ứng này chỉ có thể xảy ra sau mỗi 5s.

3. Cách Build Traveler (Anamo)

Vũ khí

  • Skyward BladeSkyward Blade (5sao): Tỷ lệ CRIT tăng 4%. Tăng 10% tốc độ di chuyển, tăng 10% tốc độ tấn công và tăng 20% ​​thiệt hại của đòn đánh thường và đòn đánh tích lũy lên 20% trong 12 giây.
  • Favonius SwordFavonius Sword (4sao): CRIT Hits có 60% cơ hội tạo ra một lượng nhỏ Hạt nguyên tố, sẽ tạo ra 6 Năng lượng cho nhân vật. Chỉ có thể xảy ra một lần sau mỗi 12s.

Bộ thánh di vật

  • Viridescent VenererViridescent Venerer: Nhận 15% buff sát thương nguyên tố Phong và sát thương phản ứng khuếch tán tạo thành tăng 60%. Dựa theo loại Nguyên Tố khuếch tán, giảm 40% kháng Nguyên Tố của kẻ địch bị ảnh hưởng, kéo dài 10s.

Đội hình phù hợp với Traveler (Anamo)

Ở một vị trí Sub DPS trong đội, bạn có thể kết hợp Traveler (Anamo) với một trong hai đội hình sau để phát huy tối đa sức mạnh của nhân vật.

Team Traveler (Anemo)
Team Traveler (Anemo)

Vậy là mình vừa điểm qua tất tần tật những thông tin về nhân vật cũng như cách chơi Traveler (Anemo)- kỹ năng, trang bị và đội hình phù hợp. Hy vọng bài viết có ích cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công nhé!