Cách chơi, build bộ thánh di vật cho Chongyun - Genshin Impact

Giới thiệu nhân vật Chongyun Genshin Impact. Hướng dẫn cách build vũ khí và bộ thánh di vật cho nhân vật, gợi ý và xây dựng đội hình DPS phụ tham khảo phù hợp nhất.

Cách build Beidou Genshin Impact | Thông tin, Guide, Skill
Cách build Beidou Genshin Impact | Thông tin, Guide, Skill

1. Tổng quan về Chongyun

Xếp hạng: B

Số sao: 4

Vai trò chính: DPS phụ

Nguyên tố: Băng

Vũ khí sử dụng: Trọng kiếm

Sinh ra trong gia đình pháp sư nổi tiếng, Chongyun mang trong mình khả năng trừ tà bẩm sinh. Ngoài khả năng thiên bẩm, trong người anh chàng ta còn chứa đựng nguồn sức mạnh thuần khiết khiến cho mọi loại ma quỷ đều phải tránh xa.

Giới thiệu về nhân vật Chongyun
Giới thiệu về nhân vật Chongyun

Khả năng trừ tà là một dạng thiên phú của Chongyun đến từ nguồn sức mạnh chảy trong con người anh. Song cũng chính vì vậy, anh chưa từng nhìn thấy bất kỳ ma quỷ nào, mặc dù anh ấy đã thực hiện hàng trăm cuộc trừ tà thành công. Chính vì lẽ đó, Chongyun tin rằng một pháp sư thực sự nên trừ tà bằng bùa chú và kiếm thuật. Và anh ấy chuyên tâm nghiên cứu và luyện tập với một niềm tin to lớn.

2. Bộ kỹ năng

Bộ kỹ năng của Chongyun
Bộ kỹ năng của Chongyun

Kỹ năng chủ động

TênLoạiHiệu ứng

Demonbane Demonbane

Đòn đánh thường
  • Đánh thường: Thực hiện tối đa 4 đòn đánh liên tiếp.
  • Khi gồng đánh: Tiêu hao thể lực theo thời gian để thực hiện các đòn tấn công xoáy liên tục chống lại đối thủ xung quanh. Cuối cùng, anh ta thực hiện một cú chém mạnh.
  • Nhảy trên cao xuống: gây sát thương lên đối thủ trên đường đi và sát thương lan khi va chạm.

Spirit Blade - Chonghua Spirit Blade - Chonghua's Layered Frost

Đòn đánh nguyên tố
  • Chongyun cầm trường kiếm chạm đất, gây ra vụ nổ Băng trong phạm vi hình tròn trước mặt anh ta và gây ra sát thương Băng.
  • Sau khoảng thời gian ngắn, không khí lạnh được tạo ra bởi vụ nổ Băng sẽ kết tụ lại thành một Trường băng. Trong đó tất cả sát thương được thực hiện bằng các Đòn đánh thường hoặc Gồng đánh bằng Đơn kiếm, Trọng kiếm và Giáo sẽ được chuyển đổi thành sát thương Băng.

Spirit Blade - Cloud Spirit Blade - Cloud-parting Star

Nộ nguyên tố
  • Thực hiện thủ ấn, Chongyun triệu hồi 3 trường kiếm trên không trung, lần lượt rơi xuống trái đất sau một khoảng thời gian ngắn, và nổ tung khi chúng chạm đất.
  • Khi các trường kiếm phát nổ, chúng sẽ gây ra sát thương Băng lan và hất tung kẻ thù.

Kỹ năng bị động

TênCách mở khóaHiệu ứng

Steady Breathing Steady Breathing

Mở khóa khi nâng sao lần 1

Các nhân vật sử dụng Đơn kiếm, Trọng kiếm hoặc Giáo trong vùng tạo bởi Thần Gươm: Lớp sương băng của Chongyun sẽ làm tăng tốc độ tấn công thường của họ lên 8%.

Rimechaser Blade Rimechaser Blade

Mở khóa khi nâng sao lần 4

Trong vùng được tạo bởi Thần Gươm: Lớp sương băng của Chongyun biến mất, một tinh linh khác sẽ được triệu hồi để tấn công những đối thủ xung quanh, gây 100% sát thương dưới dạng sát thương Băng lan. Kẻ địch bị trúng phải lưỡi kiếm này sẽ bị giảm 10% kháng Băng trong 8 giây.

Gallant Journey Gallant Journey

Mở khóa tự động

Khi được cử đi thám hiểm ở Liyue, thời gian tiêu hao sẽ giảm đi 25%.

3. Cách Build Chongyun

Vũ khí

  • Skyward Pride Skyward Pride (5 sao): Tăng tất cả sát thương lên 8/10/12/14/16% . Sau khi sử dụng Nộ nguyên tố, Đánh thường hoặc Gồng đánh, sẽ tạo ra một lưỡi kiếm chân không gây 80/100/120/140/160% sát thương vật lý lên kẻ địch trên đường đi của nó. Kéo dài trong 20 giây hoặc 8 lưỡi hút chân không.
  • Favonius Greatsword Favonius Greatsword (4 sao): Các đòn bạo kích có 60/70/80/90/100% cơ hội tạo ra 1 Quả cầu nguyên tố, sẽ hồi 6 Năng lượng cho nhân vật. Chỉ có thể xảy ra một lần sau mỗi 12/10.5/9/7.5/6s.

Bộ thánh di vật

Noblesse Oblige Noblesse Oblige (4 món)

  • (2) Tăng 20% sát thương Nộ nguyên tố.
  • (4) Sử dụng Nộ nguyên tố giúp tăng 20% ​​tấn công của tất cả thành viên đội hình trong 12 giây. Hiệu ứng này không thể cộng dồn.

Đội hình phù hợp với Chongyun

Đội hình DPS phụ của Chongyun (tham khảo)
Đội hình DPS phụ của Chongyun (tham khảo)

Với bài viết tổng hợp về Chongyun - một pháp sư trừ tà thiên bẩm, mình mong rằng đã mang lại cho bạn những thông tin thú vị xoay quanh thân thế và sức mạnh, kỹ năng của anh chàng. Chúc bạn có thể xây dựng được nhân vật mạnh mẽ hơn cũng như lựa chọn được đội hình phù hợp nhất khi chơi game Genshin Impact.