Top 7 vị tướng đi rừng mạnh nhất LMHT 11.5 để leo rank hiệu quả

Top 7 tướng đi rừng mạnh nhất trong phiên bản 11.5 LOL, ưu điểm lối lên đồ của các tướng. Cách đi rừng hiệu quả mùa 12 Liên Minh Huyền thoại. Xem ngay!

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game thuộc thể loại MOBA. Chế độ chơi phổ biến nhất ở Liên Minh Huyền Thoại là Summoner’s Rift, nơi mà 5 người chơi phải chơi ở 5 vị trí khác nhau gồm có: đường trên, đường giữa, đi rừng, đường dưới và hỗ trợ. Cùng nhau phối hợp để có thể phá nhà chính đối phương và giành chiến thắng.

1. Warwick - Cơn thịnh nộ xứ Zaun

Điểm mạnh ở phiên bản

Warwick là một vị tướng đấu sĩ đi rừng với khả năng dọn dẹp quái rừng nhanhtốn rất ít máu. Điều khiến Warwick đáng sợ chính là ở nội tại của kỹ năng Mùi Máu, giúp hắn có thể dễ dàng “đi săn” những con mồi đang thấp máu và kết liễu chúng. Ngoài ra kỹ năng Gầm Thét và Khóa Chết là 2 công cụ khống chế cứng của Warwick khiến “con mồi” của Warwick khó mà chạy thoát.

Warwick

Bộ trang bị

bộ trang bị

Bộ trang bị vừa có sát thương vừa có chống chịu rất tốt, Búa Rìu Sát Thần gây sát thương theo phần trăm máu của mục tiêu giúp cho Warwick lên chống chịu nhưng vẫn gây được sát thương cao. Bên cạnh đó, Rìu Mãng Xà sẽ gây sát thương lên nhiều mục tiêu hơn. 

Nhược điểm Warwick

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Giai đoạn giữa và cuối ván đấu, Warwick vô cùng mạnh và cứng cáp với các kĩ năng hồi máu liên tục. Khả năng chống chịu cao, Warwick luôn lao vào giao tranh một cách mạnh mẽ và dùng các kĩ năng khống chế của mình để gây náo loạn đối phương.

2. Graves - Kẻ ngoài vòng pháp luật

Điểm mạnh ở phiên bản

Là vị tướng đi rừng ăn thịtxâm lăng rừng đối phương, Graves là một xạ thủ đi rừng mang hơi hướng “hổ báo” luôn băm bổ vào rừng đối phương để gây áp lực. Ngoài ra, Graves luôn kiểm soát mục tiêu vô cùng tốt với khả năng dọn quái rừng nhanh, áp lực đối phương với những phát bắn chất lượng của mình.

Graves

Bộ trang bị

bộ trang bị

Bộ trang bị của Graves có sức sốc sát thương rất cao, ngoài ra Cung Phong Linh sẽ giúp cho hắn ta tăng thêm độ cơ động của mình. Huyết Kiếm sẽ giúp Graves ngoài gây sát thương cao sẽ cho hắn có thể hồi máu với những phát bắn chất lượng.

Ưu điểm Graves

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Lượng sát thương duy trì từ đầu game đến giữa game cực mạnh. Cùng với bộ kỹ năng cơ động, với kỹ năng Rút súng nhanh giúp Graves có khả năng giữ vị trí và xả đạn vào đối thủ. Những đòn đánh tay cùng kỹ năng Đạn xuyên mục tiêu và kỹ năng Đạn nổ thần công là nguồn sát thương khổng lồ mà Graves mang lại.

3. Kha’Zix - Sát thủ hư không

Điểm mạnh ở phiên bản

Là một sát thủ trong khu rừng, Kha’Zix có thể thoắt ẩn thoắt hiện và tiễn những mục tiêu yếu máu hoặc đi lạc một mình lên bảng “đếm số” với kỹ năng Nếm mùi sợ hãi và kỹ năng Đột kích hư không. Kha’ Zix có tốc độ ăn rừng ở mức khá không quá nhanh và sở hữu kỹ năng hồi máu duy nhất là Gai hư không giúp tên sát thủ này duy trì được lượng máu cần thiết trong rừng. 

Kha’Zix

Bộ trang bị

bộ trang bị

Với khả năng bắt lẻ mục tiêu cực kỹ khó chịu của Kha'Zix, kết hợp với lối lên đồ này, hắn ta sẽ gây tung hoành đối phương. Súng Hải Tặc sẽ giúp Kha'Zix hạ gục mục tiêu nhanh hơn sau khi kết liễu mục tiêu sẽ giúp hắn ẩn thân và chờ cơ hội vét.

Nhược điểm Kha'Zix

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Kha'Zix luôn mạnh mẽ về cuối trận, khi đó bộ chiêu thức của hắn ta đã được nâng cấp đầy đủ. Khả năng dồn sát thương cực nhanh với bộ chiêu thức bá đạo. Với nội tại cực độc đáo, luôn cho Kha'Zix có lượng sát thương đơn mục tiêu cao. Khả năng bay nhảy ám sát linh hoạt gây khó chịu cho đối phương.

4. Kayn - Tử thần bóng tối

Điểm mạnh ở phiên bản

Có thể linh hoạt chuyển đối giữa hai dạng Sát thủĐấu sĩ, Kayn là một vị tướng đánh theo tiến độ trận đấu tốt và dễ dàng ứng biến với tình hiện mà trận đấu đang diễn ra. Khả năng dọn dẹp quái rừng tốt với bộ kỹ năng đa mục tiêu và di chuyển đi gank vô cùng hiệu quả với khả năng đi xuyên địa hình.

Kayn 

Bộ trang bị

bộ trang bị

Bộ trang bị dành cho Kayn khi hóa thành Sát thủ. Lượng sát thương vô cùng cao với các món trang bị phá giáp, khả năng tiếp cận mục tiêu nhanh chóng với món trang bị Móng Vuốt Ám Muội sẽ giúp hắn ta hạ gục mục tiêu dễ dàng.

bộ trang bị

Bộ trang bị dành cho Kayn khi hóa thành dạng Darkin. Lượng chống chịu vô cùng cao với những món hồi máu liên tục giúp cho hắn có thể duy trì lâu dài hơn trong các pha giao tranh.

Nhược điểm Kayn

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Càng về cuối trận đấu Kayn càng mạnh với khả năng biển đổi của mình. Khi ở dạng sát thủ, Kayn có thể dễ dàng hạ sát chủ lực đối phương và rút lui nhanh chóng. Còn ở dạng Đấu sĩ, Kayn có thể tồn tại trong giao tranh rất lâu nhờ khả năng hồi máu và chống chịu tốt.

5. Ekko - Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian

Điểm mạnh ở phiên bản

Là pháp sư đi rừng, Ekko không sở khả năng dọn dẹp quái rừng nhanh hay khả năng hồi máu tốt. Nhưng bù lại, Ekko sở hữu lượng sát thương dồn mạnh dễ dàng sốc chết chủ lực đối phương, ra vào giao tranh linh hoạt và gây khó chịu cho đối thủ với bộ kĩ năng đa mục tiêu cũng như gây hiệu ứng khống chế rộng.

Ưu điểm Ekko

Bộ trang bị

bộ trang bị

Với khả năng dồn sát thương mạnh mẽ của Ekko, bộ trang bị trên giúp hắn ta có thể hạ gục mục tiêu nhanh hơn. Tăng khả năng tiếp cận với Đai Lưng Hextech, ngoài ra Đồng Hồ Cát Zhonya sẽ giúp Ekko có thể câu kéo thời gian để đồng đội tới giúp cũng như chờ cho các kĩ năng hồi lại. 

Nhược điểm

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Giai đoạn đầu và cuối trận là nơi Ekko có thể quẩy tung các pha giao tranh. Thứ Ekko mang lại là khả năng ra vào giao tranh với kỹ năng Đột phá thời gian và kỹ năng Biến chuyển pha. Ekko có thể dễ dàng bám lấy chủ lực của đối phương dứt điểm họ và quay về với vị trí an toàn cực nhanh.

6. Vi - Cảnh Binh Piltover

Điểm mạnh ở phiên bản

Đấu sĩ “cục súcVi có thể đấm bất cứ ai mà cô ta bắt gặp được trong rừng, sở hữu bộ kỹ năng băm bổ bật nhất LMHT. Tốc độ dọn rừng cực nhanh với đó là khả năng đi gank dễ dàng giúp Vi có thể gây áp lực mạnh ở đầu trận và dễ dàng bắt “chết” đối phương chỉ với chiêu cuối.

Vi

Bộ trang bị

bộ trang bị

Với khả năng băng bổ vào giao tranh mạnh mẽ như Vi, bộ trang bị trên rất phù hợp. Móng Vuốt Sterak sẽ giúp cho cô nàng không thể bị sốc sát thương trong các pha giao tranh, bên cạnh đó, Rìu Đen sẽ giúp cho Vi thêm phá giáp.

Ưu điểm Vi

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Sức mạnh của Vi được thể hiện ở đầu và giữa ván đấu, với kỹ năng Cú đấm bùng nổ cùng kỹ năng cú đấm phá giáp và kỹ năng Cú đấm xuyên thấu là có thể thấy được sự uy lực của Vi trong các pha giao tranh. Kỹ năng Tả xung hữu đột giúp cô ta bay vào chủ lực đối phương trong giao tranh mà không ai có thể cản được.

7. Jax - Bậc Thầy Vũ Khí

Điểm mạnh ở phiên bản

Jax mạnh mẽ với lối chơi hổ báo, bắt lẻ đối phương. Khả năng dọn rừng cũng không nhanh lắm nhưng bù lại khả năng gây áp lực, xâm lăng với đối phương vô cùng tốt. Độ cơ động cao với các kĩ năng Nhảy và nện kết hợp với kĩ năng Phản công giúp Jax có thể gank dễ dàng.

jax

Bộ trang bị

bộ trang bị

Jax là vị tướng có lối chơi khá hổ báo khi lao vào giao tranh, thế nên lối lên đồ này sẽ giúp Jax khỏe hơn, ngoài thể tốc độ đánh, Jax còn tăng thêm khả năng hút máu cũng như giảm sát thương của Vô Danh và Vũ Điệu Tử Thần.

jax

Thời điểm đạt ngưỡng sức mạnh

Càng về cuối ván đấu, Jax càng tỏ ra mạnh mẽ với những pha gõ vô cùng chất lượng. Khả năng đi lẻ cực kỹ khó chịu luôn gây áp lực với trụ đối phương. Lao vào giao tranh với kỹ năng Phản công, Jax sẽ né được các đòn đánh thường của đối phương từ đó Jax liên tục gây sát thương lên đối phương.

Qua bài viết trên hy vọng bạn tìm được vị tướng đi rừng phù hợp với mình để có thể leo rank một cách dễ dàng nhé! Chúc các bạn thành công. Bạn yêu thích vị tướng nào, đừng ngại hãy để lại suy nghĩ của bạn ở phần bình luận nhé!