Riot tiết lộ thay đổi lớn về trang bị sắp tới trong LMHT mùa 12

Riot tiết lộ thay đổi lớn về trang bị sắp tới trong LMHT mùa 12

Riot tiết lộ thay đổi lớn về trang bị chiến đấu
Riot tiết lộ thay đổi lớn về trang bị chiến đấu

1. Riot tiết lộ những thay đổi về trang bị chiến đấu trước mùa 12

Riot Games vừa đăng một bài viết mới trên blog nhằm cập nhật cho người hâm mộ về kế hoạch của họ cho mùa giải sắp tới, bao gồm thông báo những thay đổi lớn về trang bị chiến đấu đang được thực hiện.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, mùa 12 sẽ chính thức khởi động và những lời quảng cáo rầm rộ cho một mùa mới trên Summoner's Rift đang bắt đầu được đẩy mạnh.

Liên Minh Huyền Thoại mùa 12 đang đến rất gần
Liên Minh Huyền Thoại mùa 12 đang đến rất gần

Bài đăng trên blog mới nhất được viết bởi nhà thiết kế trò chơi Liên Minh Huyền Thoại Riot Axes và được xuất bản vào ngày 17 tháng 12, miêu tả chi tiết cách công ty lên kế hoạch thay đổi đối với trò chơi trong mùa 12 bao gồm các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.

2. Chi tiết về một số trang bị chiến đấu sẽ thay đổi

Một trong những thay đổi đáng chú ý sắp tới đối với Rift là những thay đổi đối với các trang bị chiến đấu như Sterak's Gage.

Illaoi là tướng có thể mua được Sterak's Gage trong mọi trận đấu
Illaoi là tướng có thể mua được Sterak's Gage trong mọi trận đấu

Anh ấy cũng nói thêm một số thay đổi cho Maw of Malmorful và Death's Dance để "những vị tướng di chuyển khỏi Sterak's sẽ có những lựa chọn thay thế phù hợp."

Trong bài viết, Axes vẫn chưa đề cập về ngày phát hành cho những thay đổi về trang bị chiến đấu này, nhưng có thể chúng sẽ xuất hiện trong nửa đầu năm 2022.

3. Những kế hoạch khác của Riot

Bài viết của Axes cũng chia sẻ những kế hoạch khác bên cạnh việc thay đổi các trang bị. Riot sẽ theo dõi Rồng Chemtech và những thay đổi trên bản đồ của nó, cũng như một số thay đổi sắp tới đối với Janna và Ahri.

Họ cũng tiết lộ rằng các bản sửa đổi đối với phép triệu hồi dịch chuyển mà họ đã thử nghiệm trong Môi trường Beta sẽ đến với Summoner's Rift trong bản 12.1.

Nguồn tham khảo: Riot teases major Fighter item changes coming in League Season 12

Trên đây là một số thay đổi về trang bị chiến đấu sẽ xuất hiện trong mùa 12. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này tại đây nhé.