Riot thử nghiệm giảm sức mạnh phép bổ trợ dịch chuyển trong LMHT

Riot thử nghiệm một số thay đổi lớn đối với phép bổ trợ dịch chuyển, cụ thể là làm giảm sức mạnh của nó trước khi mùa 12 chính thức ra mắt. Click vào xem ngay!

Riot thử nghiệm giảm sức mạnh Teleport trong LMHT
Riot thử nghiệm giảm sức mạnh Teleport trong LMHT

1. Riot thử nghiệm các đợt giảm sức mạnh Teleport

Mặc dù phiên bản cuối cùng của Liên Minh Huyền Thoại tiền mùa 12 bắt đầu đã chính thức ra mắt nhưng có vẻ như Riot vẫn chưa hoàn thành việc chỉnh sửa trò chơi. Cụ thể, các nhà phát triển đang thử nghiệm một số thay đổi lớn, có thể làm giảm đáng kể sức mạnh của phép bổ trợ Dịch chuyển trong phần đầu của mỗi trận đấu.

Dịch chuyển đã trở thành một yếu tố quan trọng đối với người đi đường đơn trên Summoner's Rift. Phép bổ trợ này đã trở thành một yêu cầu gần như cho tất cả người chơi đường trên và đường giữa sử dụng để thực hiện các lượt chơi trên toàn bản đồ và theo kịp việc farm với đối thủ của họ.

Người chơi đã nhận ra những thay đổi đối với phép bổ trợ Dịch chuyển đang được thử nghiệm trên Môi trường Beta của LMHT - nơi Riot thử nghiệm những thay đổi trước khi chúng xuất hiện trên các máy chủ trực tiếp.

Dịch chuyển là một phép bổ trợ mạnh nhất LMHT
Dịch chuyển là một phép bổ trợ mạnh nhất LMHT

2. Teleport sẽ bị giảm sức mạnh như thế nào?

Phép Teleport sẽ có nội dung thay thế là: Sau khi chuyển hướng trong 4 giây, hãy dịch chuyển tướng của bạn tới mục tiêu cấu trúc của đồng minh. Nâng cấp lên Unleashed Teleport trong 14 phút.

Dịch chuyển cơ bản không còn cho phép người chơi dịch chuyển đến lính, ward, bẫy hoặc đốm màu Zac. Người chơi sẽ chỉ bị hạn chế dịch chuyển đến các trụ cho đến phút 14, khi phép thuật sẽ nâng cấp lên phiên bản cơ bản của Dịch chuyển.

Hạn chế Dịch chuyển đến các trụ sẽ loại bỏ yếu tố rất lớn mà nó có trong đầu trận đấu, vì người đi đường trên và đường giữa thường sử dụng nó để tham gia các cuộc giao tranh.

Mặc dù vẫn chưa biết liệu có bất kỳ sự thay đổi khác trong mùa 12 hay không nhưng chắc chắn đây sẽ là một sự thay đổi lớn mà người chơi sẽ phải làm quen dần.

Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về Teleport trong LMHT mùa 12. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này tại đây nhé.

Nguồn tham khảo: https://www.dexerto.com/league-of-legends/riot-testing-out-massive-league-of-legends-teleport-nerfs-1716449/