Liên Quân Mobile: Garena đang cực kỳ mạnh tay ngăn chặn hack map và mod skin

Garena thẳng tay trừng trị hack map và mod skin
Garena thẳng tay trừng trị hack map và mod skin

Gian lận luôn là vấn đề gây bức xúc cho cộng đồng game thủ chân chính nói chung và Garena nói riêng vì đi ngược với tiêu chí "thắng bại tại kỹ năng" mà Garena dày công xây dựng. Mới đây nhất, theo thông tin được Garena công bố thì chỉ tính từ đầu tháng 10 cho đến nay, họ đã xóa vĩnh viễn hàng chục nghìn tài khoản hack map (nhìn thấy mọi vị trí của kẻ địch trên bản đồ) khác nhau, bất ngờ hơn là trong đó có cả những tài khoản đang sở hữu bậc rank Cao Thủ, Thách Đấu.

Còn đối với các tài khoản sử dụng mod skin (sở hữu những bộ skin một cách bất chính) thì sẽ bị phạt nhẹ hơn một chút, không bị xóa tài khoản nhưng bị cấm đăng nhập từ 1 đến 2 ngày. Đây quả thực là một khoảng thời gian đủ dài để các game thủ cảm thấy bất an vì không biết tài khoản của mình có bị khóa vĩnh viễn hay không.

Sở hữu những bộ skin đẹp là mơ ước của rất nhiều người
Sở hữu những bộ skin đẹp là mơ ước của rất nhiều người

Tuy nhiên, với sự quyết liệt đang ngày một tăng cao của Garena để đem đến một môi trường chơi game trong sạch và công bằng cho tựa game con cưng Liên Quân Mobile thì dù mod skin không ảnh hưởng đến các yếu tố trên nhưng lại làm Garena thất thu rất lớn trong mảng kinh doanh bán những bộ skin (trang phục).

Chính vì thế nếu bạn đang sử dụng mod skin thì nên dừng lại vì rất có thể trong tương lai, những tài khoản mod skin cũng sẽ bị Garena cấm đăng nhập vĩnh viễn như hack map. Sẽ thật là không hay khi thấy tên tài khoản của mình được công khai trong bảng danh sách "Các tài khoản bị khóa vĩnh viễn do gian lận" của Garena đúng không nào.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin về sự kiện Garen mở cuộc "đại thanh trừng" với các tài khoản hack map và mod skin. Nếu thấy hay và bổ ích thì hãy chi sẻ với bạn bè nhé!