Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Vé Định Mệnh, linh thú mới và bản đồ cực xịn

Những thông tin mới nhất về ĐTCL: Định Mệnh với các Linh Thú hệ rồng, sân đấu được thiết kế đẹp mắt cùng với một loạt chưởng lực mới. Đặc biệt là hệ thống Mảnh Sao mới.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: Hé lộ Vé Định Mệnh và nhiều nữa!

1. Cơ chế nâng cấp Linh Thú mới

Bắt đầu Mùa giải Định Mệnh, người chơi sẽ có thể nâng cấp Linh Thú bằng cách mua Mảnh Sao. Nếu muốn nâng cấp Linh Thú yêu thích của mình lên 3 sao, đây sẽ là cách tốt nhất để làm điều đó. Còn nếu bạn muốn sưu tầm những chủng loại Linh Thú khác nhau, đập trứng vẫn là cách tốt hơn.

Mảnh Sao

Mảnh Sao được mua thông qua cửa hàng hoặc người chơi sẽ nhận được thông qua Vé Hành Trình Định Mệnh+. Người chơi sẽ nhận được tối đa 300 Mảnh Sao từ vé. Mảnh Sao sẽ được mở bán trong các gói vật phẩm, và gói cơ bản nhất là đủ cho việc nâng sao một lần cho một Linh Thú. Nhà phát triển cũng có những gói lớn hơn nếu người chơi muốn mở rộng bộ sưu tập của họ.

Riot vẫn sẽ tiếp tục phát triển những cách mới giúp người chơi sở hữu Mảnh Sao trong tương lai dễ dàng hơn.

Cần 100 Mảnh Sao để nâng cấp một Linh Thú Hiếm và Linh Thú Vé+ từ 2 sao lên 3 sao, 125 đối với Linh Thú Sử Thi, và 150 với Linh Thú Huyền Thoại.

Lưu ý khác:

Có một vài Linh Thú không tương thích với Mảnh Sao, bởi chúng không có những bậc khác để nâng cấp.

  • Linh Thú Vinh Quang
  • Thủy Thần UFO, Vệ Binh Tinh Tú, và Ngọc Đế
  • Sẽ có thêm những Linh Thú khác trong tương lai thuộc loại này, và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết nếu một Linh Thú nào đó không thể áp dụng được Mảnh Sao.

Còn một điều nữa khi sử dụng Mảnh Sao, đó là người chơi phải sở hữu trước một Linh Thú 1 sao để bắt đầu nâng cấp chúng.

2. Sân Đấu mới

Bộ ba sân đấu mới mang chủ đề Lễ Hội, Tịnh Hồn và U Hồn được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp siêu thực của Hoa Linh Lục Địa, và chúng cũng sẽ thay đổi dựa trên chuỗi thắng - thua và khi một vị tướng 3 sao nào đó bị hạ gục.

Sân Đấu Lễ Hội

Sân Đấu Lễ Hội

Sân Đấu Tịnh Hồn

Sân Đấu Tịnh Hồn

Sân Đấu U Hồn

Sân Đấu U Hồn

3. Linh Thú mới

ĐTCL: Định Mệnh cũng sẽ ra mắt cùng với bộ ba linh thú rồng thần mới: Ao Shin, Umbra, và Choncc. Các chủng loại đều có thể được mua trực tiếp trong cửa hàng. Chúng cũng sẽ được mở bán dưới dạng trứng nếu người chơi muốn mở rộng bộ sưu tập của mình thay vì tập trung vào một chủng loại cụ thể nào đó, hoặc muốn thử vận may để tìm kiếm các Linh Thú huyền thoại.

Ao Shin

Hậu duệ của loài Rồng Sấm truyền thuyết, Ao Shin là vệ thần của bão tố, nắm giữ sức mạnh của cả những cơn mưa mát lành, và sấm chớp dữ dội.

Ao Shin

Umbra

Umbra là chú rồng hắc ám sở hữu vẻ ngoài khá dè dặt và cẩn trọng. Dù vậy, khi một người phàm đã có được lòng tin của nó, nó cũng sẽ rất mực tình cảm và trung thành, sử dụng bóng tối và lửa để bảo vệ người bạn của nó.

Umbra

Choncc

Choncc là một chú rồng con lúc nào cũng đói meo và buồn ngủ. Được biết đến với bản chất hiền hòa, nhưng Choncc vẫn có thể trở nên hung hãn nếu bị chọc tức. Nhưng Choncc cũng rất dễ nhờ vả nếu được cho đúng món ăn yêu thích.

Choncc

4. Vé Hành Trình Định Mệnh (Battle Pass)

Vé Hành Trình Định Mệnh là thứ không thể thiếu trong mùa giải mới. Lần này, người chơi sẽ có nhiều nhiệm vụ hơn ở đầu mùa và ít hơn ở cuối mùa. Những nhiệm vụ đầu tiên sẽ khuyến khích việc thử nghiệm những đội hình và vị tướng mới. Khi hoàn thành các nhiệm vụ này và chơi ĐTCL, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm để mở khóa trứng, biểu cảm và cuối cùng là Sân Đấu Điểm Cuối Hành Trình.

Sân Đấu Điểm Cuối Hành Trình

Vé+

Nếu nâng cấp lên Vé+, người chơi sẽ mở khóa được rất nhiều phần thưởng khác, bao gồm Mảnh Sao và:

  • Những chưởng lực mới để bùm chíu đối thủ

Những chưởng lực mới để bùm chíu đối thủ

  • Phiên bản mới của Thủy Thần: Thủy Thần Ngọc Đế

Thủy Thần Ngọc Đế

  • Một Fuwa chủ đề Định Mệnh

Fuwa chủ đề Định Mệnh

  • Hai sân đấu khác với chủ đề Định Mệnh

Sân đấu chủ đề Định Mệnh

Sân đấu chủ đề Định Mệnh

Trên đây là những thông tin về Vé Định Mệnh, Linh Thú và sân đấu mới cùng những chưởng lực cực ngầu, tất cả sẽ xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 4 ở phiên bản cập nhật 10.19 sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi trang web để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL: Định Mệnh nhé!