Cách build, chơi đội hình Jarvan Hyper Roll ĐTCL mùa 3 | Mạnh, dễ chơi

Hướng dẫn build, chơi, lên đồ đội hình hyper roll với jarvan, caitlyn, tf nhanh chóng dễ hoàn thiện, mạnh mẽ và dễ chơi, dễ hoàn thiện, dễ ghép đồ.

Đội hình Jarvan Hyper Roll ĐTCL mùa 3

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Jarvan Hyper Roll ĐTCL mùa 3 

Điểm mạnh

  • Đội hình dễ tìm với nhiều tướng 1 vàng
  • Dễ hoàn thiện đội hình với các tướng chủ chốt
  • Kích hoạt được nhiều tộc hệ 

Điểm yếu

  • Cần nhiều vàng để Hyper Roll hoặc Slow Roll
  • Tướng 1 vàng khá yếu nếu không đạt 3 sao và có trang bị cần thiết
  • Dễ bị cạnh tranh tướng ở giai đoạn đầu

2. Hướng dẫn chơi đội hình Jarvan Hyper Roll ĐTCL mùa 3

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình Jarvan Hyper Roll

Đội hình này sử dụng chiến thuật Hyper Roll cho Jarvan IV nhằm biến anh ta thành tâm điểm thu hút mọi sát thương từ kẻ địch, đồng thời, cho phép tuyến sau của đội hình thoải mái gây sát thương. Caitlyn, Twisted FateJarvan IV có thể chia sẻ trang bị cho nhau bởi 3 vị tướng này đều sử dụng tốt trang bị phòng thủ, sát thương vật lýsức mạnh phép thuật.

Khi bạn tìm thấy nhiều Jarvan IV cùng với Caitlyn hoặc Twisted Fate, bạn có thể thử chơi đội hình này. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan sát đối thủ xung quanh xem có ai mua trùng các tướng trong đội hình hay không, nếu có thì hãy thay đổi chiến thuật từ Hyper Roll sang Slow Roll.

Danh sách tướng

  • Jarvan IV
  • Caitlyn
  • Twisted Fate
  • Zoe
  • Rakan
  • Ashe
  • Karma
  • Janna

Các tộc hệ kích hoạt: 2 Hắc Tinh, 2 Hộ Vệ, 2 Vũ Trụ, 2 Xạ Thủ, 2 Phù Thủy, 2 Thời Không, 1 Thánh Mẫu.

Các tướng trong đội hình

Trang bị cần thiết

  • Jarvan IV: Áo Choàng Gai, Giáp Máu Warmog, Nỏ Sét.

Các trang bị cần thiêt cho tướng chủ chốt

Giai đoạn đầu game

Đội hình đầu trận

Khởi đầu trận đấu với Jarvan IV, Caitlyn, Twisted FateZoe trong đội hình của bạn. Lý tưởng nhất khi bạn tìm thấy nhiều bản sao của 4 vị tướng nàynâng cấp 2 sao cho toàn đội hình. Nếu không thể tìm được nhiều tướng chính ở đầu trận, hãy tìm chúng trong quá trình tích trữ vàng qua các vòng đấu.

Vì đây là đội hình sử dụng chiến thuật Hyper Roll/Slow Roll nên bạn sẽ muốn kiếm càng nhiều vàng càng tốt trong giai đoạn này mà không cần phải lên cấp. Bạn có thể sử dụng bất kỳ vị tướng không phải tướng chính trong đội hình Jarvan Hyper Roll nhằm ổn định tạm thời, nhưng đừng chi tiêu quá nhiều vàng cho các vị tướng này nhé.

Giai đoạn giữa game

Đội hình giữa trận

Ở cấp 5, bạn có thể gia tăng sức mạnh của hàng công hoặc hàng thủ trong đội hình. Chọn những vị tướng chính đang thiếu trong đội hình như RakanAshe. Nếu đạt cấp độ 7 sớm, bạn bắt đầu tìm kiếm các tướng như Karma hoặc Soraka để giúp đội hình leo top cao hơn.

Nếu bạn tìm thấy khoảng 6 bản sao của các tướng 1 vàng, bạn có thể bắt đầu Hyper Roll ngay tại vòng 3-1. Roll để tìm tướng 3 saobắt đầu chuỗi thắng của bạn thôi nào. Hoặc, nếu bạn muốn chơi đội hình này nhưng không tìm thấy nhiều tướng bản sao, bạn có thể chọn Slow Roll (roll nhưng luôn phải giữ trên 50 vàng) trong suốt vòng đấu thứ hai.

Giai đoạn cuối game

Đội hình cuối trận

Ở vòng 4-2, bạn sẽ tiến gần đến cấp độ 6. Nếu đội hình đã có vài tướng 3 sao, bạn có thể thoải mái lên cấp 6. Nếu không, bạn có thể roll xuống còn 8 vàngcố gắng tìm được tướng 3 sao trong đội hình, đồng thời, sử dụng 8 vàng cuối cùng này để lên cấp 6. Sau đó, bạn cố gắng đạt cấp 7 và 8 để hoàn thiện đội hình với KarmaJanna.

Lời khuyên và mẹo

Jarvan IV là tướng chủ lực trong đội hình, vì vậy bạn cần ưu tiên trang bị cho anh chàng này. CaitlynTwisted Fate có thể sử dụng nhiều loại trang bị dựa trên những món bạn nhận được. 

Lý tưởng nhất là khi bạn tìm thấy Janna ở cấp 8, nếu không, bạn có thể thêm Soraka hoặc Lulu vào đội hình và kích hoạt Bí Ẩn. Ở cấp 9, việc tìm kiếm Janna sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Vị trí cho các tướng trong đội hình này khó để tướng chủ lực được bảo vệ, đồng thời, bạn cũng muốn Jarvan tăng tốc đánh từ kỹ năng của anh cho các đồng minh khác. Hãy quan sát đội hình địch đặt vị trí các tướng sao cho hợp lý.

Là đội hình xoay chuyển linh hoạt giữa Hyper Roll và Slow Roll, Jarvan Hyper Roll giúp người chơi dễ dàng có được Jarvan 3 sao trở thành tâm điểm thu hút mọi tướng địch và cho phép tuyến sau của đội hình thoải mái xả sát thương. Hãy thử chơi đội hình này và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!