Cách chơi Laville Liên Quân mùa 21 2022 | Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Hướng dẫn tổng quan tướng xạ thủ Laville Garena Liên Quân Mobile, bảng ngọc, phù hiệu, bộ trang bị, combo skill. Mẹo khắc chế, đi đường rồng hiệu quả mùa 21. Xem ngay!!!

1. Bộ kỹ năng Laville 

Bộ chiêu thức Laville
Bộ chiêu thức Laville

Nội tại Đạn Liên Châu

Hồi chiêu: 0 giây

Năng lượng: 0

Chiêu thức: Mỗi đòn đánh thường trúng đích của Laville lên mục tiêu sẽ giúp bản thân tích lũy nội tại, tối đa tích lũy 3 tầng. Mỗi tầng nội tại giúp Laville tăng 10% tốc đánh. Khi đạt đủ 3 tầng đòn đánh thường của hắn sẽ chuyển thành Đạn liên châu khiến mỗi đòn đánh bắn ra 3 phát đạn, mỗi phát đạn gây sát thương bằng 40% của đòn đánh thường. Trạng thái này kéo dài trong 3 giây và được làm mới mỗi khi bắn trúng mục tiêu. Đối với quái rừng cỡ nhỏ, sát thương của Laville bị giảm 40% (tăng lại theo cấp tướng).

Chiêu 1 Đạn Truy Ảnh

Hồi chiêu: 10 giây

Năng lượng: 60

Chiêu thức: Laville cường hóa bản thân khiến mỗi đòn đánh gây 175/220/265/310/355/400 (+50% công vật lý) sát thương vật lý. Nếu bản thân đang trong trạng thái Đạn liên châu, mỗi phát đạn sẽ gây sát thương bằng 50% của đòn đánh thường đồng thời gây 50% sát thương lên 2 kẻ địch khác trong phạm vi. Hiệu ứng kéo dài trong 5 giây.

Chiêu 2 Khiên Phản Tốc

Hồi chiêu: 11/10.6/10.2/9.8/9.4/9 giây

Năng lượng: 60

Chiêu thức: Laville nhận được lá chắn kéo dài trong 3 giây giúp bản thân miễn 1 lần khống chế và chặn 200/260/320/380/440/500 (+80% công vật lý) sát thương đồng thời tăng 20% tốc chạy cho bản thân. Ngoài ra nếu lá chắn đỡ được đòn khống chế, Laville sẽ tiếp tục được nhận 0.5 giây miễn khống.

Chiêu cuối Đạn Thần Quang

Hồi chiêu: 45/40/35 giây

Năng lượng: 130

Chiêu thức: Laville kết hợp đôi súng thần quang bắn ra phát đạn ánh sáng có thể bay xuyên bản đồ gây 700/875/1050 (+90% công vật lý) sát thương vật lý bùng nổ trong phạm vi lên tướng địch và khiến chúng bị choáng. Tướng địch trực tiếp trúng chiêu này sẽ bị choáng từ 0.5 - 3.5 giây (đạn bay càng xa mục tiêu choáng càng lâu).

2. Điểm mạnh và điểm yếu của Laville 

Điểm mạnh của Laville

Với nội tại Đạn liên châu, Laville có thể bắn ra nhiều phát đạn cùng lúc, kết hợp với chiêu 1 Đạn truy ảnh sẽ giúp Laville cường hóa thêm sát thương, nhờ vậy mà khả năng bắn đa mục tiêu trong giao tranh sẽ cực kỳ mạnh mẽ.

Chiêu cuối Đạn thần quang có thể bay khắp bản đồ và có thời gian choáng rất lâu, tối đa gây choáng tới 3.5 giây, nếu sử dụng chính xác sẽ có thể mở giao tranh hoặc bắt lẻ hiệu quả.

Điểm yếu của Laville

Cũng giống như nhiều xạ thủ khác thì Laville có lượng máu rất mỏng manh và độ cơ động kém, dễ bị bắt vào và lên bảng đếm số nhanh chóng nếu gánh chịu lượng sát thương đủ lớn.

Chiêu cuối của Laville có tỉ lệ trúng khá thấp, cần phải căn chuẩn thật tốt mới có thể sử dụng hiệu quả. 

3. Các tướng đồng minh - khắc chế Laville

Tướng đồng minh Laville

Với chất tướng xạ thủ "late" mạnh và bắn liên tục, Laville cần các vị tướng tanker chống chịu tốt để có thể bảo kê cho mình hiệu quả, đơn cử như: Toro, Mina, Cresht,...

Tướng đồng minh Laville
Tướng đồng minh Laville

Tướng khắc chế Laville

Vì là xạ thủ nên khắc chế lớn nhất của Laville vẫn là các vị tướng sát thủ dồn sát thương mạnh như: Aoi, Nakroth, Kriknak,...

Tướng khắc chế Laville
Tướng khắc chế Laville

3. Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của Laville 

Thứ tự nâng chiêu cho Laville

Ưu tiên cộng chiêu 1 trước vì đây là chiêu gây sát thương chính của Laville, chiêu 2 để nâng sau cùng, chiêu cuối cộng đúng level.

Thứ tự nâng chiêu Laville
Thứ tự nâng chiêu Laville

Combo skill Laville

Sử dụng chiêu cuối để gây choáng đối thủ, bật chiêu 2 để tăng tốc chạy và áp sát rồi liên tục bắn thường, khi nội tại kích hoạt thì bạn bật chiêu 1 để gia tăng sức mạnh đòn đánh thường.

4. Bảng Ngọc cho Laville

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tốc đánh / Tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc lục: 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 5 viên Hút máu, 5 viên Tốc đánh / Tốc chạy.
Bảng ngọc Laville
Bảng ngọc Laville

5. Cách lên đồ cho Laville

Bộ trang bị bao gồm: Giày du mục, Thánh kiếm, Song đao bão táp, Cung tà ma, Kiếm Muramasa, Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị Laville
Bộ trang bị Laville

Bộ trang bị này giúp Laville có lượng tốc đánh và tỷ lệ chí mạng ổn, dễ dàng bắn nát team địch.

6. Phù Hiệu và Phép bổ trợ cho Laville

Với chất tướng kém cơ động và máu giấy thì bạn nên lựa chọn phù hiệu Chuyển sinh, nhờ đó bạn có thể quay lại giao tranh nhanh chóng nếu chẳng may phải lên bảng đếm số.

Phù hiệu Laville
Phù hiệu Laville

Phép bổ trợ phù hợp cho Laville là Tốc biến hoặc Tốc hành, tùy lối chơi và chất tướng team địch mà bạn có thể thay đổi 2 phép bổ trợ này cho mỗi trận đấu.

7. Cách chơi vị tướng Laville

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu game bạn nên tập trung vào việc farm, hãy farm thấp nếu không có tầm nhìn, nếu có trợ thủ bảo kê tốt thì bạn cũng có thể lao lên trao đổi chiêu thức với đối phương, Laville sẽ khá mạnh nhờ nội tại bắn đạn liên tục.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn này bạn cũng nên tập trung vào việc farm, kiểm soát các tài nguyên, đẩy trụ nếu có thể. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng chiêu cuối để hỗ trợ đồng đội ở các đường khác.

Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn Laville đã có đủ lượng đồ và khả năng bắn thường mạnh mẽ, hãy tìm cho mình một góc đứng phù hợp trong giao tranh và xả lượng sát thương khổng lồ vào team địch.

8. Một số lưu ý và mẹo khi chơi Laville

Khi ở xa, bạn vẫn có thể hỗ trợ đồng đội bằng chiêu cuối gây choáng cực lâu của mình. Hãy tập luyện thường xuyên để căn chiêu cuối thật chuẩn xác!

9. Mẹo khắc chế Laville

Lên các trang bị giảm tốc đánh như Khiên thất truyền, Khiên huyền thoại. 

Lựa chọn các vị tướng sát thủ có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ để bắt vào vị trí Laville.

[info] 

Xem thêm

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về vị tướng Laville đang hot nhất mùa 21 này. Mau vào rank và bắn nát team địch với Laville nào.