Top tướng mạnh nên mua nhất Liên Quân Mobile mùa 21

Tổng hợp tướng mạnh nên mua nhất Liên Quân Mobile mùa 21. tướng sát thủ đi rừng mạnh nhất, tướng hồi phục khủng nhất, độ sát thương khủng nhất. Click để xem ngay!

Top tướng mạnh nên mua nhất Liên Quân Mobile mùa 21
Top tướng mạnh nên mua nhất Liên Quân Mobile mùa 21

1. Thông tin về Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một tựa game MOBA với hệ thống tướng đa dạng và phong phú lên tới hơn 100 tướng ở 6 vị trí cho bạn chọn như Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ thủ, Trợ Thủ. Mỗi tướng có bộ kỹ năng riêng biệt và mỗi người chơi sẽ phát huy kỹ năng cá nhân cùng đồng đội giao tranh và giành chiến thắng.

Ở Việt Nam thì cộng đồng Liên Quân Mobile có sự tham gia đông đảo ở nhiều độ tuổi. Hình ảnh tướng cực ngầu với các bộ kỹ năng đẹp mắt đầu tư kỹ càng đến từ Tencent và hệ thống âm thanh cũng được chú trọng, thiết kế phù hợp cho các kỹ năng làm trận đấu. 

2. Top 5 tướng sát thủ đi rừng mạnh nhất

Paine

Paine
Paine

Paine là Sát Thủ phép mạnh mẽ nhất mùa 21 của Liên Quân. Paine là con tướng mà nhiều game thủ đang muốn sở hữu và được đánh giá là đáng chơi nhất mùa 21 vởi khả năng farm rừng nhanh. Với chiêu cuối Diệt Hồn Truy, Paine là con bài đẩy lẻ khó chịu với khả năng đào thoát đáng nể.

Paine đi gank sớm và có những tình huống áp sát từ cực xa. Nội tại của Paine biến hoá khôn lường, cho phép anh ta biến ra sau lưng đối thủ. Paine hồi rất nhiều nội năng với chiêu 2 và Paine sẽ đánh dấu vị trí đến cho cả hai phe với chiêu 3. 

Zill

Zill
Zill

Zill ở mùa 21 đã trở thành Sát Thủ đáng chơi bậc nhất Liên Quân. Sự biến ảo của Zill được đánh giá cao sau khi được điều chỉnh chiêu thức. Zill có thể chém bay tất cả những kẻ địch đi lẻ hoặc xông vào bắt chủ lực rồi thoát đi như 1 cơn gió, với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu khủng khiếp cùng chiêu cuối Phong Ba.

Zill là một vị tướng Sát Thủ theo hướng công phép nên các nguồn sát thương chính như Xạ Thủ, Pháp Sư của kẻ địch là mục tiêu hàng đầu của Zill trong các pha giao tranh tổng. Với khả năng hồi lại kỹ năng Phong Độn sau khi kích sử dụng các đòn đánh thường lên các mục tiêu dính 3 điểm nội tại cùng với khả năng không thể bị chọn làm mục tiêu từ chiêu cuối thì Ma Phong Ba có khả năng băng trụ cũng như khả năng mở giao tranh cực kỳ tốt.

Sinestrea

Sinestrea
Sinestrea

So với mùa trước, Sinestrea tuy có giảm một số khả năng nhưng trong mùa 21 này thì Sinestrea vẫn là một quân bài solo 1vs1 mạnh nhất. Sinestrea - sát thủ đặc biệt nhất với nhiều cơ chế không giống bất kỳ, sức mạnh của Sinestrea ở chiêu cuối Thay Máu và khả năng hút máu từ chiêu 2 Máu Quỷ. 

Trong mùa 21, Sinestrea cực kỳ mạnh với việc dọn quái rừng nhanh và ăn mục tiêu lớn thuộc dạng ấn tượng nhất Liên Quân, nhưng khá ít xuất hiện trong rank vì nhiều game thủ chưa bắt kịp meta mới hoặc chưa thuần thục vị tướng này. Mở đầu game thì Sinestrea nên tập trung farm rừng và càng về sau thì Sinestrea càng mạnh với nội tại khủng.

The Flash

The Flash
The Flash

Flash là tướng rất ấn tượng trong mùa 21 này với khả năng đi rừng với sát thương khủng và tiếp cận từ rất xa. Nếu ngày xưa khi nghĩ đến sự cơ động bá đạo ở đường giữa sẽ là Tulen và Liliana thì bây giờ đã nhường ngôi nắm giữ vị trí cơ động bậc nhất Liên Quân cho The Flash. 

The Flash được tăng 30% sát thương phép lên quái rừng và nếu kiểm soát được Rồng sớm thì sức mạnh combat được đẩy lên khá nhanh, càn quét bản đồ với chiêu 1 Hành Trình Siêu Tốc. The Flash còn là tướng vượt trội về lượng vàng và cấp độ, đây cũng là chất tướng băng trụ sớm rất hiệu quả, cùng chiêu cuối Lốc chân không miễn nhiễm mọi sát thương

Batman

Batman
Batman

Batman cũng là vị tướng Sát Thủ mạnh với chiêu cuối Dơi Đêm rất ấn tượng. Dù chiêu cuối Dơi đêm bị mất hiệu ứng tàng hình, thì Batman vẫn còn một lần kích hoạt để áp sát đối phương.. Batman là một trong những vị tướng mạnh từ đầu game, là quân bài tốt và hữu hiệu. 

Nếu bạn chủ động quan sát bản đồ và kích hoạt chiêu cuối Dơi đêm ngay từ xa thì Batman sẽ có những pha đảo gank hiệu quả. Batman đi gank cực gắt và có thể sốc chết chủ lực đối phương và cả những đấu sĩ không quá khủng ngay lập tức. Chính từ đó mở ra lợi thế để kiểm soát mục tiêu và snowball trận đấu.

3. Top 5 tướng hồi phục khủng nhất

Taara

Taara
Taara

Taara bước phá trong mùa 21 khi có thể chơi tốt cả cả 2 vị trí: trợ thủ và lane Tà thần Caesar, với vai trò đỡ đòn. Taara được đánh giá cao là tướng đỡ đòn trâu nhất game với khả năng hồi phục khủng.

Với chất tướng chịu đòn cực khủng này thì việc tranh đấu và cấu máu với Taara này không có mấy tác dụng. Mặc dù sở hữu lượng máu lớn, giáp trâu cùng bộ kĩ năng áp sát tuyệt vời song điều đó cũng không là gì nếu đối phương có nhiều kĩ năng hỗ trợ hoặc lắm tướng đỡ đòn. 

Payna

Payna
Payna

Payna có khả năng hồi máu được xem như mạnh nhất tại mùa 21 với 2 chiêu thức: Ánh sáng thần thánh và Kết giới sinh mệnh là hồi phục. Nếu bạn cầm trong tay Payna thì nên giữ vị trí cẩn thận trong giao tranh vì Payna không phải là một vị tướng mạnh trong khoản chống chịu.

Với khả năng của Payna, nữ tướng được xét là tướng trợ thủ khó ưa khi khả năng hồi phục bảo kê xạ thủ trụ đường cực mạnh và đè nén đối phương ngay từ sớm. Sử dụng chiêu Cú ma pháp chuẩn xác là chiếc chìa khóa quan trọng giúp giành chiến thắng trong giai đoạn đi đường lẫn giao tranh.

Lữ Bố

Lữ Bố
Lữ Bố

Lữ Bố là vị tướng bạn nên mua ngay vì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu meta hiện tại ở vị trí đi rừng và cả solo đường Tà Thần. Lữ Bố liên tục đảo đường và thiết lập giao tranh nhanh chóng và dễ dàng lấy mạng đối thủ. Lữ Bố bắt nhịp cho những pha giao tranh tổng. Lữ Bố là một vị tướng có khả năng hồi phục mạnh, nên khi sử dụng Chiến Thần, hãy tấn công bất cứ thứ gì trước mặt để được hồi phục

Lữ Bố có khả năng càn quét từ rất sớm ngay, sẵn sàng băng trụ, giao tranh khi thiếu người, có thể nói Lữ Bố khá linh hoạt. Nhờ khả năng hồi máu siêu bá đạo, Lữ Bố từ đó snowball lợi thế mạnh và dứt điểm trận đấu. Nếu sớm có cấp độ và trang bị ổn thì Lữ Bố cân nhiều người là chuyện dễ dàng. 

Dextra

Dextra
Dextra

Dextra cũng không còn là vị tướng xa lạ với các game thủ Liên Quân với khả năng hồi máu “bá đạo” và độ cơ động cao, Dextra hứa hẹn trở thành sự lựa chọn tốt cho vị trí đi rừng hoặc đường Caesar. Dextra nhanh chóng được nhiều game thủ chọn cách lên đồ full sát thương để Dextra có thể dồn chết chủ lực đối phương nhanh gọn và thoát về nhờ chiêu cuối.

Khi full chống chịu và sử dụng chiêu cuối thì Dextra càng bị đánh càng hồi nhiều máu. Nhưng bạn cũng cẩn thận vì Dextra chỉ có khả năng chống chịu tốt khi bật chiêu cuối, nếu chiêu cuối kết thúc thì vị tướng này cũng không còn quá "trâu".

Y'Bneth

Y'Bneth
Y'Bneth

Y'Bneth  chỉ có thể phát huy hết kỹ năng khi rơi vào những game thủ có kỹ năng cao vì đây là một trong những vị tướng có lối chơi khá khó chịu và khó kiểm soát nếu bạn mới tập chơi nhưng nếu có thể thuần thục kỹ năng thì Y'Bneth sẽ cực kỳ bá đạo. 

Sở hữu chiêu cuối Hạt giống sinh mệnh cực bá đạo, Y'Bneth có thể gây sát thương, làm chậm, tạo lá chắn cho bản thân và hồi phục nhanh khi sử dụng chiêu thức này. Ở nội tại Đất mẹ cũng giúp Y'Bneth hồi phục nhanh chóng khi tiến vào bụi cỏ. Y'bneth sở hữu sát thương kĩ năng khá tốt, Thiên nhiên vỗ về là một chiêu thức có độ đột biến cao và cực kì khó dùng. 

3. Top 5 tướng Liên Quân có độ sát thương khủng nhất

Ngộ Không

Ngộ Không
Ngộ Không

Ngộ Không luôn là thể hiện bản lĩnh đáng gờm của mình khi luôn được xếp vào hàng tướng mạnh, thuộc top những tướng Liên Quân mạnh nhất. Điểm mạnh của vị tướng này đó chính là khả năng áp sát siêu mạnh, với bộ kỹ năng đầy đủ từ làm choáng, tàng hình cho đến phân thân. Chỉ trong vòng một nốt nhạc, Ngộ Không có thể khiến sát thương chủ lực của đội đối phương “bay màu”.

Ngộ Không là một Sát Thủ phụ thuộc tuyệt đối vào chí mạng, thế nên nếu các Kiện Tướng không có đủ bảng ngọc để đảm bảo khi cần dồn sát thương là có chí mạng thì tốt nhất đừng sử dụng Ngộ Không. Tuy có sát thương chí mạng khủng nhưng Ngộ Không vẫn là một vị tướng khá ít máu và dễ dàng bị đối thủ cướp mạng. 

Murad

Murad
Murad

Murad - anh chàng sát thủ giấu mặt nhưng luôn nằm trong danh sách cấm chọn trong các trận xếp hạng nảy lửa vì sức mạnh của Murad là quá mạnh. Khi nhắc về dàn tướng sát thủ, Murad dường như không có đối thủ. Game thủ cầm trên tay Murad phải có óc tính toán nhạy bén, tính toán sát thương chuẩn xác để tránh bị mất mạng.

Murad có bộ kỹ năng vô cùng đỉnh cao với chiêu 1 Tàn Ảnh Đa, chiêu 2 Vô Ảnh Cực và chiêu 3 Ảo Ảnh Trảm. Murad lao lên trao đổi chiêu thức với đối phương, làm chậm, liên tiếp gây sát thương khiến kẻ địch “bay màu” một cách nhanh chóng và rút về mà không mất một giọt máu.

Elsu

Elsu
Elsu

Anh chàng xạ thủ Elsu với sát thương khủng khiếp sẽ khiến đối thủ chưa kịp chạy trốn đã thấy mất mạng. Elsu chính là vị tướng Liên Quân mạnh mà bạn nên sở hữu vì khi trang bị đủ đồ thì Elsu sẽ là cơn ác mộng của team địch với khả năng tàng hình khi di chuyển gần công trình và tường, kết hợp với tầm bắn siêu xa khổng lồ.

Bộ kỹ năng của anh chàng còn đa dụng hơn giúp người chơi có thể đặt một con mắt bằng kỹ năng Ưng Trạm, vừa giúp kiểm soát bản đồ, vừa khiến đòn bắn của Elsu trở nên đau hơn bao giờ hết. Elsu leo rank dễ dàng đem đến chiến thắng cho bạn và đồng đội. 

Nakroth

Nakroth
Nakroth

Nakroth giữ vững ngôi vị trên hành trình giữ vững ngôi vị tướng Liên Quân mạnh dù phải trải qua nhiều đợt tăng giảm sức mạnh Liên Quân. Nakroth dễ dàng tiếp cận kẻ địch trong vòng tích tắc, hất tung chúng lên bằng đòn đánh thường thứ 5 của mình và kết liễu chúng bằng chiêu cuối: Gươm Hành Quyết.

Sự cơ động của Nakroth trở thành một cơn ác mộng của các vị tướng máu giấy. Một combo kỹ năng thường gặp ở Nakroth là sử dụng kết hợp chiêu 1 và chiêu 2: Bổi Thẩm Đoàn và Nguồn Cơn Rắc Rối, cho hắn tha hồ “lả lướt” để rỉa máu kẻ địch. 

Violet

Violet
Violet

Violet là một vị tướng Xạ thủ rất được nhiều game thủ yêu thích không chỉ bởi ngoại hình siêu chất với rất nhiều trang phục đẹp và sức mạnh của Violet thì không cần phải bàn cãi. Violet dù trải qua vài đợt tăng giảm sức mạnh nhưng Violet vẫn được đánh giá là một trong những vị tướng Liên Quân mạnh. 

Trong giai đoạn đầu game, Violet cũng là một xạ thủ khá mỏng manh, vì thế trong giao tranh cần chọn vị trí thật chuẩn xác để tối đã hóa sức mạnh của tướng Liên Quân mạnh này. Khi có đủ đồ, bạn nên tận dụng kĩ năng Đạn xuyên thấu để tấn công và bỏ trốn nếu cần.

Khi cầm trên tay Violet sở hữu tầm bắn xa, đi kèm những phát bắn chí mạng và bộ kỹ năng đầy cơ động, Violet có thể dễ dàng một mình một đường đẩy trụ khiến team địch phải bối rối không biết làm cách nào để bắt vị tướng Liên Quân mạnh mẽ nhưng đầy tinh ranh này. Nhưng bạn nên đi cùng với Trợ Thủ nếu không muốn bị chết quá nhanh.

[info]

Xem thêm: Cách chơi Violet Liên Quân mùa 21 2022 | Cách lên đồ, Bảng ngọc, Combo chuẩn

Trên đây là top vị tướng mạnh nên mua nhất Liên Quân Mobile mùa 21. Hy vọng bài viết đem đến những thông tin hữu ích và thú vị cho bạn trong việc chọn tướng. Chúc các bạn có những chuỗi trận thắng trong Liên Quân cùng bạn bè nhé!