Top 7 tướng đấu sĩ đường Caesar mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile

Top 7 tướng đấu sĩ đường Caesar mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile giúp bạn leo rank nhanh chóng và hiệu quả. Click để xem ngay!

Top 7 tướng đấu sĩ đường Caesar mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile
Top 7 tướng đấu sĩ đường Caesar mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile

Các tướng dưới đây là do cá nhân mình chọn lọc và tham khảo từ kinh nghiệm của nhiều người chơi khác, không mang ý nghĩa xếp hạng.

1. Florentino

Ở các mùa trước thì không còn gì để bàn cãi về sức mạnh và độ hiệu quả của Florentino, đây là vị tướng auto bị cấm chọn trong những trận đấu xếp hạng, đặc biệt là những ở những rank cao. Tuy đã có nhiều chỉnh sửa nhưng đây vẫn là vị tướng cực kỳ bá đạo ở vị trí đường tà thần Caesar trong mùa 16.

Bộ chiêu thức lả lướt cùng các combo liên hồi, kèm thêm hiệu ứng hồi máu và lượng sát thương cực kỳ mạnh mẽ giúp bạn tự tin solo với bất kỳ vị tướng nào.

Florentino vị tướng cực kì bá đạo ở vị trí đường tà thần Caesar
Florentino vị tướng cực kì bá đạo ở vị trí đường tà thần Caesar

Tuy nhiên, Florentino là vị tướng tương đối khó chơi, đòi hỏi người chơi có kỹ năng tốt, thành tạo tướng cũng như tìm hiểu trang bị đồ hiệu quả mới có thể phát huy hết sức mạnh của vị tướng này.

2. Omen

Omen vẫn luôn là vị tướng được người chơi tin tưởng sử dụng ở vị trí đường tà thần Caesar. Đây là một trong những vị tướng được xem là “hot pick” ở meta hiện tại trong những trận đấu xếp hạng quan trọng.

Nội tại sát khí giúp Omen gia tăng tốc chạytốc đánhgây sát thương chuẩn kèm tăng công vật lý, đánh thường giảm thời gian hồi chiêu 1 và chiêu 2 vô cùng lợi hại làm nên thương hiệu cho Omen.

Bên cạnh đó, với khả năng đẩy trụ nhanh cùng khả năng nhốt đối phương trong phạm vi và thời gian nhất định phù hợp cho những tình huống đẩy lẻ, giúp team lật kèo đổi ngược tình thế trận đấu.

Omen được xem là “hot pick” ở meta hiện tại
Omen được xem là “hot pick” ở meta hiện tại

Tuy nhiên, chiêu thức của omen cần có định hướng chiêu chính xác, canh thời gian ra đòn hợp lí mới có thể phát huy được sức mạnh của nó. Khả năng cơ động tương đối kém cũng là hạn chế của vị tướng này, nếu di chuyển sai bạn hoàn toàn có thể bị đối phương hạ gục mà khó có thể tẩu thoát.

3. Ryoma

Không thể không nhắc đến Ryoma trong danh sách này với sự toàn diện mà vị tướng này có. Với khả năng khống chế mạnh, tấn công tầm xa tốt cùng khả năng dọn lính nhanh và thậm chí là có thể cướp các mục tiêu lớn hiệu quả. Đây thật sự là vị tướng đáng gờm khiến đối thủ nào cũng phải e dè khi chạm trán.

Ryoma có khả năng cấu rỉa máu tốt ở đầu trận, ở giữa và cuối game có thể đảm nhiệm luôn vị trí tiên phong tận dụng hết ưu điểm khống chế tốt cùng khả năng di chuyển linh hoạt vốn có, đem lại lợi thế lớn khi combat.

Ryoma vị tướng đa năng
Ryoma vị tướng đa năng

Với những sức mạnh như vậy nhưng Ryoma vẫn mang những hạn chế thường có của chất tướng đấu sĩ, sát thủ là lượng máu khá thấp nên người chơi cần hết sức cẩn trọng trong những trận giao tranh, nếu không muốn mất mạng và bị "thọt" về sau.

Bên cạnh đó, cùng với những chiêu thức thi triển ở phạm vi nhỏ, đòi hỏi sự chính xác cao, người chơi cần có kỹ năng tốt và thành thạo vị tướng này mới có thể leo rank hiệu quả.

4. Allain

Allain được coi là vị tướng sinh ra ở vạch đích khi được ưu ái với những chỉ số tuyệt vời. Mang cho mình khả năng hồi máu và miễn thương ấn tượng, anh chàng không "ngán" bất cứ cuộc đụng độ, solo với bất kể tướng nào.

Bộ combo kỹ năng mạnh mẽ, những chiêu thức biến hóa linh hoạt, tốc độ ra đòn nhanh càng tăng thêm sự bá đạo cho vị tướng này.

Allain được coi là vị tướng sinh ra ở vạch đích
Allain được coi là vị tướng sinh ra ở vạch đích

Tuy nhiên sức mạnh của vị tướng này phụ thuộc nhiều vào trang bị, nên nếu bạn không chơi tốt ở đầu trận thì rất dễ bị lép vế ở giai đoạn sau của trận. Độ chống chịu không quá tốt, dễ bị hạ gục khi bị dồn sát thương cũng là điểm yếu của Allain.

5. Yena

Yena là vị tướng cực kì mạnh mẽ với sở hữu cho mình 4 kỹ năng nhưng có tới 7 chiêu thức cùng với 69 combo chiêu thức khác nhau khiến mọi đối thủ đều phải dè chừng.

Mỗi trạng thái chiêu thức sẽ phù hợp với từng tình huống thời điểm của trận đấu nếu bạn sử dụng hiệu quả chúng thì có thể dễ dàng dành ưu thế, lấn lướt khi đối đầu với các vị tướng khác khi đi đường Caesar.

Ngoài ra, cô nàng xinh đẹp còn có thể chống chịu tốt nhờ khả năng miễn thương khi sử dụng chiêu thức tạo lợi thế khi giao tranh.

Yena là vị tướng cực kì mạnh mẽ với sở hữu cho mình 4 kỹ năng nhưng có tới 7 chiêu thức
Yena là vị tướng cực kì mạnh mẽ với sở hữu cho mình 4 kỹ năng nhưng có tới 7 chiêu thức

Tuy nhiên, cũng giống như Florentino đây là vị tướng khá khó chơi. Nhưng cái gì cũng có hai mặt phải không nào, các vị tướng các khó chơi thì càng mang những sức mạnh biến hóa linh hoạt không thể lường trước được. Ngoài ra, Yena còn không có các chiêu thức khống chế cứng, các chiêu thức của vị tướng này cần thời gian thi triển nên nếu không dồn được combo chuẩn thì đối phương sẽ dễ dàng tránh được.

6. Qi

Qi cũng là một trong những vị tướng rất hiệu quả khi sử dụng ở vị trí đường tà thần Caesar. Mang trong mình những chiêu thức mạnh mẽ với chiêu 1 có khả năng hất tung kẻ địch, tiếp đến chiêu 2 giúp tăng giáp, sát thương vật lý cùng tốc độ ra đòn và khả năng hồi máu nhanh chóng tạo lợi thế cho Qi ở giai đoạn đầu và giữa game.

Đặc biệt với chiêu cuối với tuyệt chiêu đẩy lùi kẻ địch chiêu thức này có thể sử dụng để lướt thêm một lần nữa nếu kẻ địch bị đẩy vào địa hình giúp Qi tạo lợi thế khi giao tranh cũng như hỗ trợ đồng độ đẩy kẻ địch vào trận địa hiệu quả.

Qi vị tướng rất hiệu quả khi sử dụng ở vị trí đường tà thần Caesar
Qi vị tướng rất hiệu quả khi sử dụng ở vị trí đường tà thần Caesar

Tuy nhiên, Qi chỉ thật sự phát huy khả năng trong trong cự ly gần hoặc trong các địa hình hẹp cùng với các combo cần phải sử dụng chính xác nếu không sẽ rất dễ bị "phế". Vì vậy, khi chơi Qi cần phải lựa chọn thời điểm giao tranh hợp lí để có thể chơi tốt vị tướng này.

7. Richter

Richter là vị tướng rất linh hoạt vừa là đấu sĩ mạnh mẽ kiêm luôn vị trí sát thủ máu lạnh.

Điểm mạnh của vị tướng này là khả năng tấn công đột ngột khiến đối thủ không thể trở tay, luôn là người tiên phong trong những trận combat quyết định với 2 lần miễn nhiễm sát thương làm cho đội hình của địch phải vất vả đối phó tạo điều kiện cho đồng đội tấn công.

Đặc biệt, Richter không cần mana, khả năng hồi chiêu tương đối nhanh mang lại lợi thế cho bạn khi đối đầu trực tiếp hay trong những trận combat nảy lửa.

Richter là vị tướng rất linh hoạt vừa là đấu sĩ mạnh mẽ kiêm luôn vị trí sát thủ máu lạnh
Richter là vị tướng rất linh hoạt vừa là đấu sĩ mạnh mẽ kiêm luôn vị trí sát thủ máu lạnh

Tuy nhiên đây là vị tướng có sát thương vật lý gây ra không quá cao, bạn cần có kĩ năng thành thạo và lên đồ hợp lý mới có thể phát huy hết khả năng và sức mạnh của vị tướng này.

Hy vọng với 7 tướng đấu sĩ đường Caesar mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile mình vừa nêu trên sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp khi đánh rank. Nếu còn vị tướng nào khác bạn cảm thấy phù hợp hơn thì có thể chia sẻ bên dưới nhé!