Cách chơi Lindis Liên Quân mùa 21 2022 | Cách lên đồ, Bảng ngọc, Combo hiệu quả

Hướng dẫn chơi Lindis mùa 21 2022 Liên Quân mạnh nhất. Cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu, cách combo, cách tăng skill, mẹo chơi hay và cách khắc chế Lindis hiệu quả.

1. Điểm mạnh và điểm yếu Lindis

Điểm mạnh Lindis

Nội tại Phục kích giúp tăng tốc chạy kèm khả năng bắn 2 đòn đánh thường cùng lúc. Đây là chiêu thức làm nên sự cơ động và mạnh mẽ cho Lindis khi ở vị trí đi rừng.

Chiêu 1 Nguyệt Quang và chiêu 2 Nguyệt vực giúp Lindis có được tầm nhìn trên một phạm vi rộng, hạn chế khả năng bị đối phương phục kích bắt lẻ, hoặc khắc chế tốt vào các vị tướng có khả năng tàng hình.

Chiêu cuối Nguyệt Ảnh cho phép Lindis dự trữ đến 5 ảo ảnh, gây sát thương mạnh mẽ kèm hiệu ứng đòn đánh thường lên tướng địch.

Điểm yếu Lindis

Lindis sẽ rất yếu khi không kiểm soát tốt thế trận từ đầu, nếu sức mạnh tăng tiến chậm thì cô nàng này sẽ rất "phế" trong giai đoạn về sau.

2. Các tướng đồng minh - khắc chế Lindis

Tướng đồng minh Lindis

Lindis có khả năng cơ động cao, vậy nên Lindis cần những đồng minh có khả năng giao tranh mạnh mẽ ở giai đoạn đầu, nhiều hiệu ứng khống chế như: Ormarr, Krizzix, Baldum,...

Tướng đồng minh Lindis

Tướng khắc chế Lindis

Các vị tướng có khả năng ép hoặc phá rừng đối phương tốt như: Arum, Zip, Grakk,... sẽ là nỗi khiếp sợ với Lindis.

Tướng khắc chế Lindis

3. Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill Lindis

Cách cộng điểm kỹ năng Lindis

Nội tại từ chiêu 1 giúp Lindis tăng lượng lớn công vật lý, vậy nên hãy nâng chiêu này tối đa trước, tiếp theo là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 2.

Thứ tự nâng chiêu

Combo chiêu thức Lindis

4. Bảng ngọc cho Lindis

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tỷ lệ chí mạng / Tốc đánh.
  • Ngọc lục: 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 5 viên Tốc đánh / Tốc chạy, 5 viên Hút máu.

Bảng ngọc cho Lindis

5. Cách lên đồ Lindis

Bộ trang bị bao gồm: Cung bão tố, Giày kiên cường, Thánh kiếm, Phức hợp kiếm, Kiếm Muramasa, Giáp hộ mệnh.

Trang bị cho Lindis

Bộ trang bị này đem lại lượng lớn tốc đánh và lượng lớn sát thương trên đòn đánh. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thay Phức hợp kiếm bằng Áo choàng băng giá để tăng khả năng chống chịu và làm chậm đối phương.

6. Phù hiệu và phép bổ trợ cho Lindis

Phù hiệu Lindis

Phù hiệu Chuyển sinh sẽ giúp Lindis dễ dàng băng cắt hơn trong giao tranh, nếu chẳng may bị hạ gục vẫn có thể chuyển sinh và tái giao tranh trở lại.

Phù hiệu cho Lindis

Phép bổ trợ Lindis

Với lối chơi đi rừng đầy mạnh mẽ thì Trừng trị chắc chắn sẽ là phép bổ trợ phù hợp nhất với Lindis.

7. Cách chơi Lindis

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu Lindis nên ăn bùa xanh trước để giảm thời gian hồi chiêu và hồi năng lượng nhanh. Hoàn tất vòng rừng thật sớm sau đó lập tức ra đường để gây sức ép hoặc gank vào đối phương.

Lindis nên ăn bùa xanh trước

Giai đoạn giữa game

Với Lindis bạn cần thực hiện lối chơi kiểm soát, tích cực di chuyển đảo đường đi gank, không quên kiểm soát các bùa lợi và mục tiêu lớn, tận dụng độ cơ động và gây sức ép trên mọi mặt trận.

Kiểm soát các mục tiêu lớn

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game thì Lindis không được mạnh như các xạ thủ khác, vì vậy hãy lợi dụng tập trung giao tranh gần các bụi cỏ, chọn vị trí hợp lý để bắn tan nát đội hình địch.

8. Một số lưu ý và mẹo chơi Lindis đi rừng

Các bụi cỏ giúp Lindis tăng tốc chạy và có khả năng bắn ra 2 đòn đánh thường, vậy nên hãy lợi dụng các bụi cỏ và gia tăng độ cơ động cũng như sát thương.

Lindis rất mạnh khi trong thế trận kiểm soát, vậy nên cố gắng tạo sức ép từ sớm, đảo đường liên tục để gank đối phương hoặc ép trụ.

9. Mẹo khắc chế Lindis

Hạn chế giao tranh ở những địa hình hẹp, gần bụi cỏ để hạn chế sức mạnh của Lindis.

Có thể sử dụng đội hình mạnh đầu game và tổ chức ép vào rừng của Lindis, nếu cô nàng này bị khắc chế từ đầu thì khả năng tăng tiến sức mạnh sẽ rất chậm.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn cải thiện kỹ năng đi rừng tốt hơn với Lindis. Theo dõi trang Game / App Thế Giới Di Động thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về các vị tướng Liên Quân nhé!