Cách build, chơi đội hình Cơ Giáp và những người bạn ĐTCL mùa 3

Hướng dẫn chơi, build cách lên đồ, ghép đồ đội hình Phi Công cùng với Mật Thám, Phù Thủy, Bí Ẩn, Mẫu Hạm, đội hình xoay quanh Viktor gây sát thương cực khủng.

Đội hình Cơ Giáp và những người bạn ĐTCL mùa 3

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Cơ Giáp và những người bạn ĐTCL mùa 3

Điểm mạnh

  • Sức chống chịu bền bỉ của Siêu Chiến Giáp
  • Sát thương cao đến từ tuyến sau của đội hình
  • Soraka hồi phục khá tốt

Điểm yếu

  • Cần lên cấp nhanh để kiếm các tướng 4 và 5 vàng
  • Cần nhiều Nước Mắt Nữ Thần cho Viktor
  • Áo Choàng Thủy Ngân là trang bị thiết yếu của Siêu Chiến Giáp

2. Hướng dẫn chơi đội hình Cơ Giáp và những người bạn ĐTCL mùa 3

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình Cơ Giáp và những người bạn

Cơ Giáp và những người bạn sử dụng nhiều tướng giá cao nhằm tạo ra một đội hình mạnh mẽ. Với các tướng giá cao sở hữu khả năng gây sát thương lớnmột hàng thủ vững chắc, đội hình này sẽ khá linh hoạtcực kỳ mạnh vào giai đoạn cuối trận đấu.

Nếu bạn khởi đầu trận đấu với Áo Choàng Gai hoặc các trang bị chủ yếu dành cho tướng Phi Công, hãy bắt đầu xây dựng đội hình Cơ Giáp và những người bạn với những thứ bạn đang có.

Danh sách tướng

  • Fizz
  • Rumble
  • Annie
  • Aurelion Sol
  • Karma
  • Viktor
  • Shaco
  • Soraka

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Phi Công, 2 Mật Thám, 2 Phù Thủy, 2 Bí Ẩn, 1 Mẫu Hạm.

Các tướng trong đội hình

Trang bị cần thiết

  • Fizz: Áo Choàng Gai, Áo Choàng Thủy Ngân, Áo Choàng Tĩnh Lặng.
  • Viktor: Ngọn Giáo Shojin, Bùa Xanh, Cốc Sức Mạnh.
  • Karma: Mũ Phù Thủy Rabadon.

Các trang bị cho tướng chủ chốt

Giai đoạn đầu game

Đội hình đầu trận

Hãy khởi đầu trận đấu của bạn bằng việc kết hợp 2 tướng công và 2 tướng thủ với nhau. Mọi sự kết hợp tộc hệ ở giai đoạn này đều mang lại hiệu quả, bởi vì bạn sẽ không sử dụng các tướng giá thấp ở giai đoạn sau. Bạn có thể sử dụng 4 vị tướng gồm Leona, Poppy, Zoe và Ahri cho đội hình ở thời điểm hiện tại.

Ở vòng 2-2, lên cấp 4 nếu đội hình mạnh và bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Sau khi chọn tướng chung ở vòng 2-4, bạn tiếp tục lên cấp 5 nếu muốn duy trì chuỗi thắng hiện tại. Nếu mất chuỗi thắng cho đến vòng 2-7, hãy cân nhắc lên cấp 5 nếu cảm thấy không đủ sức đánh bại Quái Thiên Thạch.

Giai đoạn giữa game

Đội hình giữa trận

Trước khi tìm được Ekko, hãy sử dụng Shaco cùng với Karma nhằm kích hoạt Hắc Tinh cho đội hình. Nếu không có Viktor, hãy tiếp tục sử dụng Ahri hoặc bất kỳ vị tướng nào khác mà bạn đang sở hữu. Đội hình lý tưởng nhất ở giai đoạn này với 3 Phi Công kết hợp cùng Viktor, ShacoKarma.

Ở vòng 3-1, hãy lên cấp 6 nếu bạn đang sở hữu chuỗi thắng hoặc lên cấp 5 nếu chưa lên. Đến vòng 3-2, dù chuỗi thắng hay thua, bạn cũng nên bắt kịp cấp độ 6roll một ít nhằm ổn định đội hìnhnâng cấp sao cho các tướng.

Giai đoạn cuối game

Đội hình cuối trận

Đến giai đoạn này, bạn cần sở hữu Fizz và Viktor trong đội hình nhằm đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết. Tiếp tục lên cấpchọn Soraka vào đội hình. Cuối cùng, hãy hoàn thiện đội hình với rồng không gian Aurelion Sol.

Trước khi vòng 4-1 bắt đầu, hãy lên cấp 7roll nếu cần thiết. Sau khi đánh bại Chim Biến Dị ở vòng 4-7, tăng lên cấp 8hoàn thành đội hình của bạn.

Lời khuyên và mẹo

Hãy quan sát đội hình địch tận dụng thật tốt Áo Choàng Tĩnh Lặng, trang bị này sẽ phát huy hiệu quả khi đối đầu với các đội hình như Nổi Loạn hay Phù Thủy. Ngoài ra, nếu không có Áo Choàng Thủy Ngân, bạn cần quan sát kỹ đối thủđặt Siêu Chiến Giáp ở vị trí phù hợp nhằm tránh bị hất tung bởi Phong Kiếm.

Trước khi tìm thấy các tướng về cuối trận như Aurelion Sol, hãy sử dụng Ahri nhằm duy trì sát thương trong đội hình xuyên suốt trận đấu. Đừng cố giành chuỗi thua đến khi còn 20 máu để lấy tất cả các tướng 5 vàng. Bạn cũng có thể thay thế Ekko 2 sao vào vị trí của Shaco nếu tìm thấy cậu bé thời gian này.

Với sức mạnh phép thuật cộng thêm, Karma sẽ tăng tốc độ đánh khá nhiều. Nếu sở hữu thêm trang bị sát thương vật lý, hãy lắp cho Shaco nhằm tăng khả năng gây sát thương của chàng hề.

Phi Công được xem là tộc hệ khá linh hoạt khi có thể kết hợp hiệu quả với nhiều tộc hệ khác nhau, mang lại sức mạnh vượt trội cùng với các trang bị có được. Cơ Giáp và những người bạn là đội hình khá hoàn thiện với lối chơi công thủ toàn diện đến từ Siêu Chiến Giáp cùng các tướng 4 và 5 vàng ở tuyến sau đội hình. Hãy thử chơi Cơ Giáp và những người bạn và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này ở phần bình luận bên dưới nhé!