Tướng mới Vex LMHT - Pháp Sư Khó Chịu chính thức xuất hiện

Giới thiệu tướng mới Vex LMHT, một pháp sư đường giữa với bộ kỹ năng bá đạo, lối chơi cơ bản và bộ kỹ năng mang thiên hướng pháp sư. Xem ngay!

1. Sơ lược LMHT

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một tựa game thuộc thể loại MOBA được Riot Games phát hành trên nền tảng Windows và macOS, người chơi từ hai đội sẽ tiến hành cuộc chiến cho đến khi nhà chính bị phá hủy. Có thể nói đây là tựa game thành công nhất của thể loại MOBA và được tổ chức nhiều giải Esport với quy mô và phần thưởng cực hấp dẫn.

Sơ lược LMHT
Sơ lược LMHT

2. Tướng mới Vex lộ diện

Sau nhiều thông tin về Vex thì vị tướng này đã chính thức lộ diện và ra mắt với cộng đồng người chơi LMHT trên toàn thế giới. Đoạn video giới thiệu sơ lược về lối chơi cơ bản cũng như bộ kỹ năng mang thiên hướng pháp sư của Vex.

Kỹ năng đầu tiên tạo ra một luồng năng lượng gây sát thương phép lên kẻ địch trúng phải. Theo hoạt ảnh cho thấy đây là một chiêu thức định hướng với phạm vi rộng.

Kỹ năng 1
Kỹ năng 1

Đến với kỹ năng thứ 2, bóng của Vex tạo ra một vùng ảnh hưởng rộng lớn kéo tướng địch bị đánh dấu về phía cô nàng, gây sát thương và khiến chúng bị hoảng sợ. Kỹ năng này cho phép Vex giảm nhịp độ giao tranh nếu đội của cô nàng đang thất thế.

Kỹ năng 2
Kỹ năng 2

Kỹ năng thứ 3 là một kỹ năng AOE có độ trễ nhất định trước khi được kích hoạt và tác động lên tướng địch. Khi kích hoạt, kỹ năng này tạo ra một vòng tròn khiến những tướng địch trong vùng ảnh hưởng bị đánh dấu bởi một con mắt trên đầu và chịu hiệu ứng hoảng sợ.

Kỹ năng 3
Kỹ năng 3

Kỹ năng cuối cùng cho phép Vex phóng chiếc bóng của mình về hướng chỉ định. Khi bóng chạm vào tướng địch khiến chúng bị choáng, Vex có thể dịch chuyển đến vị trí của chúng và gây sát thương. Khi tái kích hoạt, Vex sẽ trở về vị trí ban đầu trước khi dịch chuyển đến tướng địch.

Chiêu cuối
Chiêu cuối

Lưu ý, tất cả kỹ năng đều là phỏng đoán, thứ tự kỹ năng chưa được sắp xếp chính xác và các chỉ số chưa được cập nhật cụ. Bài viết sẽ được cập nhật liên tục khi có thông tin mới nhất về Vex.

3. Khi nào Vex được ra mắt

Theo kế hoạch của nhà phát hành, Vex sẽ ra mắt vào tháng 9, đây cũng chính là thời điểm ra mắt DTCL Mùa 6. Riot Ryan "Reav3" Mirales đã nói rằng Vex sẽ được ra mắt vào tháng 9, hoặc trong phiên bản LMHT 11.18 hoặc 11.19. Reav3 nói rằng nguồn sức mạnh của Vex chính là cái bóng của cô nàng. Cái bóng là thứ cần nhiều thời gian để hoàn thiện.

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về tướng mới Vex LMHT. Hãy để lại thắc mắc của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!