Top 6 tướng trợ thủ mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile

Tổng hợp 6 tướng trợ thủ hot nhất meta mùa 16 game Liên Quân Mobile giúp bạn leo rank nhanh chóng và hiệu quả. Tướng support mạnh nhất mùa 16. Click xem ngay!

Top 6 tướng trợ thủ mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile
Top 6 tướng trợ thủ mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile

Các tướng dưới đây là do cá nhân mình chọn lọc và tham khảo từ kinh nghiệm của nhiều người chơi khác, không mang ý nghĩa xếp hạng.

1. Zip

Vị tướng sở hữu vẻ ngoài đáng yêu nhưng sức mạnh của Zip là vô cùng đáng sợ và khó chịu. Sở hữu cho mình tuyệt chiêu "nuốt" độc đáo có thể cứu đồng đội thoát khỏi mối nguy hiểm một cách nhanh chóng và an toàn, nhờ đó mà Zip trở thành vị tướng rất được ưa chuộng cho vị trí trợ thủ.

Vị tướng này còn sở hữu bộ chiêu thức cực kỳ khó chịu với các khống chế cứng (choáng, hất tung) hiệu quả, gây rất nhiều khó khăn cho xạ thủ đối phương. Bên cạnh đó thì Zip còn lượng máu cực kì trâu, có thể đóng băng lính hoặc hút đồng đội về khi gặp nguy hiểm.

Trợ thủ Zip
Trợ thủ Zip

Với các kỹ năng ưu điểm vượt trội mình có khiến Zip trở thành sự lựa chọn tối ưu trong các trận đấu giải và thường xuyên phải nằm trên bảng vàng cấm chọn. Tuy nhiên với các chiêu thức bá đạo như vậy bạn nên cố gắng hỗ trợ cho team chứ đừng mải mê "troll" team mà quên mất nhiệm vụ chính nhé.

2. Payna

Là vị tướng xuất hiện từ rất lâu nhưng Payna vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của người chơi cho vị trí trợ thủ.

Điều khiến rất nhiều người chơi quyết định sử dụng cô nàng này chính là nhờ vào khả năng hồi máu liên tục tạo lên lượng máu tốt giúp xạ thủ yên tâm, mạnh dạn tấn công tạo lợi thế lớn khi đi lane.

Ngoài ra, cô nàng còn có các chiêu thức choáng liên tục từ cả chiêu 2 và chiêu cuối gây rất nhiều khó chịu cho đối phương, hỗ trợ rất tốt cho xạ thủ khi giao tranh hoặc giúp cho xạ thủ tẩu thoát một cách an toàn.

Trợ thủ Payna
Trợ thủ Payna

Với các ưu điểm vượt trội trên, Payna vẫn luôn nhận được sự tin dùng, yêu thích của rất nhiều người chơi với nhiều meta khác nhau và mùa meta mùa 16 cũng không phải ngoại lệ.

3. Thane

Đây là vị tướng sở hữu mọi thứ để có thể trở thành một tướng hỗ trợ hoàn hảo. Mang trong mình những chiêu thức khống chế hiệu quả, khả năng hồi phục và "trâu bò" của mình khiến Thane trở thành "bờ vai vững chắc" cho đồng đội.

Thane còn có tuyệt kỹ Excalibur với lượng sát thương chuẩn mạnh mẽ cùng hiệu ứng tăng miễn thương đi kèm giúp anh chàng trở nên cực kì nguy hiểm khi giao tranh tổng, tiên phong mở giao tranh giúp đồng đội an tâm chiến đấu.

Trợ thủ Thane
Trợ thủ Thane

4. Gildur

Vừa có lượng máu tốt, vừa có sát thương phép mạnh mẽ cùng khả năng khống chế vô cùng khó chịu khiến Gildur luôn được người chơi yêu thích sử dụng. Nếu người chơi có kỹ năng, tư duy chiến thuật tốt thì có thể gây đột biến cao trong trận, hỗ trợ đặc lực cho đồng đội đánh tan mọi đối thủ.

Trợ thủ Gildur
Trợ thủ Gildur

Tuy nhiên việc sử dụng Gildur người chơi cũng cần có những tính toán khi lên đồ hợp lý vì khi lên phép anh chàng này sẽ có lượng máu khá giấy hoặc nếu người chơi lên tank sẽ không tạo được lượng dame đủ mạnh. Vì thế hãy đưa ra những lựa chọn thông minh và sáng suốt trong trận tùy thuộc vào tình hình mỗi trận đấu nhé.

5. Baldum

Baldum cái tên gieo rắc rất nhiều sự sợ hãi cho đối phương khi phải chạm trán. Với lượng máu trâu, khả năng chống chịu tốt nhờ nội tại Cường tráng, cùng chiêu thức lướt đến hất ngược đối phương về sau cực kì khó chịu.

Bên cạnh đó, điểm thú vị nhất ở vị tướng này chính là khả năng "úp sọt" nhốt đối phương bằng chiêu cuối Địa giam, vô cùng hiệu quả trong những trận giao tranh tổng hay nhốt đối phương giúp đồng đội chạy thoát dễ dàng.

Trợ thủ Baldum
Trợ thủ Baldum

Với những chiêu thức đáng sợ như vậy thực sự đây là vị tướng hỗ trợ vô cùng hiệu quả, nhưng để phát huy tối đa sức mạnh tầm ảnh hưởng và sức mạnh của Baldum bạn cần có kỹ năng định hướng tốt khi đặt chiêu cuối, nếu chính xác sẽ tạo lợi thế lớn nhưng trong nhiều tình huống có thể gây tác dụng ngược lại mang đến sự nguy hiếm cho cả team.

6. Ormarr

Ormarr cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho vị trí trợ thủ, đây là vị tướng rất dễ chơi ngay cả những người chơi mới làm quen. Sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với lượng máu trâu, sát thương ổn cùng rất nhiều hiệu ứng khống chế khó chịu, Ormarr sẵn sàng trở thành một trợ thủ vô cùng mạnh mẽ, càn quét team địch.

Trợ thủ Ormarr
Trợ thủ Ormarr

Ngoài ra, Ormarr còn có độ cơ động cao, có thể di chuyển sớm từ đầu game tạo sức ép lên team địch, đem lại nhiều lợi thế cho đồng đội.

Hy vọng với 5 tướng xạ thủ đường Rồng mạnh nhất meta mùa 16 Liên Quân Mobile mà mình vừa nêu trên sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp khi đánh rank. Nếu còn vị tướng nào khác bạn cảm thấy phù hợp hơn thì có thể chia sẻ bên dưới nhé.