Cách chơi Superman Liên Quân 2022 | Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Hướng dẫn chi tiết cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu cho tướng Superman Liên Quân Mobile. Cho người chơi cái nhìn tổng quát về vị siêu anh hùng Liên Quân này.

1. Điểm mạnh và điểm yếu của Superman

Điểm mạnh

Nói về điểm nổi bật của Superman là sự đa dạng về chiêu thức và độ cơ động, có thể nói là anh chàng này sở hữu bộ combo chiêu thức nhiều kỹ năng gây sát thương và khống chế nhất nhì Liên Quân Mobile. Superman là đấu sĩ thiên về sức mạnh nên những kỹ năng khi anh chàng này tung ra sẽ chứa lượng sát thương cực lớn nhưng sẽ hạn chế vì Superman chỉ mạnh khi đã có đủ điểm nộ, nên người chơi cần lưu ý di chuyển liên tục, tích đủ điểm cần thiết để tung chiêu khi cầm siêu anh hùng này.

Superman Liên Quân Mobile

Điểm yếu

Điểm yếu duy nhất khiến Superman trở nên yếu ớt là ngăn chặn khả năng di chuyển của anh chàng này để anh không thể tích đủ điểm nộ và tung ra các chiêu thức với lượng sát thương cao nhất. Có thể nói ngắn gọn, không có điểm nộ thì Superman sẽ vô cùng yếu.

2. Các tướng đồng minh và khắc chế Superman

Tướng đồng minh

Superman sẽ rất mạnh khi đi với các tướng có khả năng khống chế địch thủ cao hoặc có khả năng cơ động tốt, ra vào một cách nhanh chóng như Gildur, Eland'orr. Hay anh chàng này cũng có thể đi rất tốt với Chaugnar, khả năng bỏ qua khống chế của vị tướng này sẽ giúp Superman tối ưu hóa được sức mạnh.

Tướng đồng minh

Tướng khắc chế

Với Superman thì các tướng có khả năng khống chế cứng hoặc liên tục như Aleister, Arum hay Gildur sẽ là khắc tinh của anh chàng, vì bộ kỹ năng của Superman cần tích nộ nên khi bị khống chế hoặc áp chế, siêu anh hùng này sẽ mất hoàn toàn điểm tích nộ trước đó.

Tướng khắc chế

3. Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của Superman

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng

Combo chiêu thức

Vì là một tướng có bộ kỹ năng đa dạng từ việc tích nộ nên với Superman người chơi sẽ không có combo chiêu riêng và cần kỹ năng cá nhân khi tung chiêu cao. Quan trọng với Superman là cần di chuyển liên tục và tung chiêu thức đúng thời điểm, cân bằng giữa sát thươngkhống chế một cách hợp lí.

4. Bảng ngọc cho Superman

  • Ngọc đỏ: 10 viên công vật lý / hút máu.
  • Ngọc tím: 10 viên máu tối đa.
  • Ngọc xanh: 10 viên giáp / giáp phép.

Ngọc bổ trợ cho Superman

Ngọc bổ trợ trên là sự cân bằng hoàn hảo cho lượng sát thương và sức phòng ngự của Superman. Với các thuộc tính cộng thêm công vật lý, hút máu gia tăng khả năng gây sát thương của anh chàng này. Máu tối đa, giápgiáp phép sẽ giúp Superman có độ chống chịu, dẻo dai nhất định khi đi đường cũng như trong giao tranh.

5. Cách lên đồ cho Superman

Vì là tướng có sát thương từ kỹ năng cao nên Superman không cần quá nhiều trang bị thiên về công vật lý, các trang bị dành cho vị siêu anh hùng này thường sẽ là các trang bị thủ, giúp tăng thêm khả năng phòng ngự cho anh chàng để có thể tận dụng khả năng di chuyển ra vào giao tranh nhiều lần.

Khởi đầu với giày kiên cườngGiáp Gaia sẽ cho Superman lượng lớn giáp phép và khả năng hồi máu tốt từ nội tại cảu Giáp Gaia, kèm theo đó là một ít kháng hiệu ứng từ trang bị tốc chạy.

Các món trang bị tiếp theo lần lượt là Thương xuyên phá, Giáp cuồng nộGiáp thống khổ. Các trang bị này cân bằng khả năng gây sát thương và chống chịu cho Superman với lượng công vật lý và xuyên giáp theo cấp độ từ Thương xuyên phá, lượng giáp và máu tối đa lớn đến từ Giáp cuồng nộ và Giáp thống khổ, kèm theo đó là hiệu ứng tăng tốc chạy khi nhận sát thương và phản sát thương sẽ giúp vị siêu anh hùng này vô cùng mạnh.

Trang bị cuối cùng là Giáp hộ mệnh tăng khả năng sống sót sau giao tranh của Superman.

Trang bị cho Superman

6. Phù hiệu và phép bổ trợ cho Superman

  • Phù hiệu chính: Rừng nguyên sinh, chạy sông, lượng máu, Du hiệp.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, giảm hồi. Tháp quang minh, hồi chiêu.

Phù hiệu cho Superman

Bộ phù hiệu trên sẽ cực kỳ thích hợp với vị siêu anh hùng này với Các điểm ở bộ Rừng nguyên sinh. Chạy sônglượng máu sẽ gia tăng khả năng di chuyển trên sông của Superman và lượng máu tối đa tốt để có thể đảo đường từ rất sớm. Du hiệp là phù hiệu tối ưu khả năng giao tranh của anh chàng này, vì với Superman, ra vào giao tranh thường xuyên là điều khó tránh khỏi. Các phù hiệu phụ tăng mạnh khả năng hồi chiêu thức với các điểm giảm hồi cho phép bổ trợ và hồi chiêu dành cho chiêu cuối.

Phép bổ trợ phù hợp với Superman sẽ là thanh tẩy vì với phép này sẽ hạn chế được tối đa nhược điểm của anh là bị khống chế và không thể tích đủ điểm nộ cho việc tung ra chiêu thức.

7. Cách chơi Superman

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu, Superman vô cùng mạnh với lượng sát thương từ kỹ năng và độ dẻo dai nhất định. Anh chàng có thể farm lính và đẩy đường vô cùng nhanh và tận dụng tốc độ di chuyển liên tục đảo đường để hỗ trợ đồng đội, mang lại lợi thế tối đa cho team.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa trận đấu, Superman với các trang bị đã có có thể mở giao tranh bất cứ lúc nào. Anh chàng có thể lựa chọn vị trí và nhắm vào tuyến sau của team đối phương để lao vào, gây sát thương. Lối chơi của vị siêu anh hùng này cũng khá khác biệt so với đấu sĩ. Anh cần dứt khoát và tung combo chiêu thức sau đó tháo chạy để tích điểm nộ, quay lại giao tranh trong giây lát.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn này, các tướng đối phương khi đã có lượng trang bị thủ nhất định. Superman cần xác định đúng mục tiêu để lao vào hoặc có thể chơi theo một cách an toàn là bảo vệ các nguồn sát thương chủ lực của team mình. Càng về cuối Superman càng yếu và cần hỗ trợ đồng đội một cách tốt nhất.

8. Một số lưu ý và mẹo khi chơi Superman

Tận dụng khả năng tích điểm nộ nhanh chóng từ chiêu 2 và chiêu cuối, người chơi có thể sử dụng một cách hợp lý và tung ra nhiều chiêu thức nâng cấp nhất.

Lối chơi của anh chàng này hơi khác biệt và các chiêu thức tung ra luôn chỉ định về hướng Superman tiến đến nên người chơi cần làm quen với điều này. Không ở trong giao tranh quá lâu và chú ý tung chiêu thức chuẩn xác.

9. Mẹo khắc chế Superman

Khi gặp Superman ở team đối phương, đừng quá lo lắng vì bạn có thể chọn các tướng khắc tinh có khống chế cứng hoặc liên tục để khắc chế anh chàng này. không quá lên cao khi có Superman vì với khả năng đẩy lùi, anh chàng này có thể đẩy bạn vào trụ bất cứ lúc nào.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết về vị tướng đấu sĩ Superman này sẽ giúp cho người chơi hiểu thêm về anh chàng này cũng như chọn cho mình được các tướng đồng minh hoặc khắc chế siêu anh hùng một cách hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại để lại bình luận tên các vị tướng mà bạn yêu thích để mình có thể review sớm nhất trong bài viết sắp tới nhé!