Top 5 tướng đỡ đòn "trâu nhất" trong Liên Quân Mobile

Tướng đỡ đòn chính là những tấm khiên vững chắc giúp bảo vệ đồng đội, hấp thụ sát thương trong giao tranh. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra 5 vị tướng đỡ đòn cực kỳ mạnh mẽ.

Top 5 tướng đỡ đòn

1. Toro

Vẻ bề ngoài của Toro đã cho ta thấy được đây là một vị tướng “trâu bò” kể cả về nghĩa đen hay nghĩa bóng. 

Tướng đỡ đòn Toro

Bộ chiêu thức miễn thương, chống chịu cực kỳ tốt trong giao tranh, ngoài ra còn có khả năng hất tung diện rộng chắc hẳn sẽ là một tấm khiên vững chắc hấp thụ vô vàn sát thương cho đồng đội trong giao tranh.

2. Baldum

Baldum là một vị tướng đỡ đòn mà ngay ở nội tại đã tăng lượng lớn giáp, giúp cho vị tướng này khả năng chống chịu tốt đầu game. Đây là một vị tướng chống chịu sát thương vật lý tốt nhất trong Game. 

Tướng đỡ đòn Baldum

Bên cạnh đó bộ chiêu thức của Baldum cũng cực kỳ khó chịu khi chiêu 1 có thể hất ngược đối thủ ra phía sau, giúp bắt lẻ hoặc đi gank cực tốt. Chiêu cuối địa giam nhốt toàn bộ đối phương xuống lồng đất, mở giao tranh vô cùng hiệu quả.

3. Thane

Thane khá với nội tại “Quyền năng ma thuật” cung cấp sức chống chịu mạnh mẽ ở đầu game. Nhờ nội tại này mà Thane có khả năng hồi phục cực kỳ mạnh mẽ khi thấp máu.

Tướng đỡ đòn Thane

Với bộ chiêu thức 1, 2 giúp Thane có thể đẩy và làm choáng đối phương, kết hợp với nội tại giúp Thane có thể khô máu ngay từ đầu game, tạo ra những pha gank hiệu quả. 

Ngoài ra Thane còn là một vị tướng đỡ đòn giàu sát thương bởi chiêu cuối Excalibur tạo ra một lượng sát thương chuẩn lớn.

4. Cresht

Cresht ở đầu game chỉ là một chú cá nhỏ, với bộ chiêu thức đơn giản gồm đẩy đối phương xung quanh, tạo một lớp giáp và không quá nổi bật ở giai đoạn đầu.

Tướng đỡ đòn Cresht

Tuy nhiên khi đã đạt đủ nộ và lên được cấp 4, Cresht sẽ thực sự trở thành một con quái vật với kỹ năng biến hình thành Thủy thần, sở hữu một lượng giáp lớn, đẩy lùi đối phương trên đường thẳng, ngoài ra khả năng gây dame và truy sát của con quái vật này cũng sẽ tăng lên đáng kể.

5. Lumburr

Ngoại hình của Lumburr đã cho thấy sự cứng cáp của vị tướng này khi được bao bọc toàn bằng đá.

Tướng đỡ đòn Lumburr

Nội tại của Lumburr giúp tăng một lượng giáp lớn cho các tướng đồng minh lân cận ngay ở giai đoạn đầu game, giúp cho khả năng đi đường của các đồng minh trở nên mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó Lumburr còn có khả năng lướt vào càn quét đội hình địch hoặc lướt qua đồng đội để buff giáp. Chiêu cuối Long trời lở đất tạo ra một cơn động đất hất văng kẻ địch và làm chậm, đây cũng là chiêu thức tốt nhất của Lumburr giúp mở giao tranh hiệu quả.

Xem thêm:

Hy vọng với 5 vị tướng đỡ đòn nêu trên sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp khi đánh rank. Nếu còn vị tướng nào khác bạn cảm thấy phù hợp hơn thì có thể chia sẻ bên dưới nhé.