Tổng hợp 5 cách farm vàng trong Liên Quân Mobile hiệu quả nhất

Bạn có thể kiếm tiền trong game Liên Quân hiệu quả qua các cách điểm danh hằng ngày, đấu đủ 30 trận trong tuần, mua thẻ X2 vàng trong shop hay nhận vàng từ đồng đội.

cách cày vàng trong Liên Quân Mobile hiệu nhất

1. Lợi ích của farm vàng trong Liên Quân Mobile

Đối với vàng trong game Liên Quân Mibile là loại tiền tệ mà bạn có thể dùng để mua tướng nâng bảng ngọc cho đầy đủ các vị tướng.

Tuy để kiếm được thật nhiều vàng và nhanh chống thật không dễ dàng khi bạn phải chơi nhiều trận game mà không thể cày vàng được nhanh hơn. Bài viết này sẽ chia sẻ bạn 5 cách cày vàng nhanh hơn.

2. 5 cách farm vàng trong Liên Quân Mobile hiệu nhất

Đấu đủ 30 trận/tuần

Mức tiền mà bạn nhận được trong mục Quà đấu được xem là một trong 5 cách kiếm tiền hiệu quả không kém, từ 12 trận đến 30 trận đấu nhanh trong tuần bạn sẽ nhận được mức kinh nghiệm và vàng nhất định và số tiền này cũng không nhỏ trong quá trình thu nhập tiền vàng của bạn.

Đấu đủ 30 trận trong tuần

Đăng nhập hàng ngày

Hằng ngày bạn chỉ cần đăng nhập vào game để nhận các vật phẩm tử mảnh tướng, Ruby, mảnh ngọc và trong đó sẽ có vàng, đây là một trong các cách mà bạn có thêm được vàng một cách đơn giản mà không tốn nhiều thời gian, khi bạn đăng nhập hằng ngày đủ các ngày trong tuần thì mức vàng bạn nhận được có thể lên đến hơn 100 vàng.

Đăng nhập hằng ngày

Mua thẻ nhân đôi vàng

Đây được xem là cách tăng túi vàng của bạn lên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khi sử dụng thẻ nhân đôi vàng này bạn sẽ được ưu đãi x2 vàng sau mỗi trận đấu tùy theo quy định từ thẻ mà bạn lựa chọn, bạn sẽ không phải bỏ ra vàng hay quân huy để mua loại thẻ này mà bạn có thể dùng Ruby để mua trong Shop Vật phẩm hằng ngày.

mua thẻ nhân đôi vàng

Bán vật phẩm không cần thiết

Đôi khi các vật phẩm trong túi đồ sẽ không có tác dụng thì bạn có thể bán đi những vật phẩm không cần thiết để tích lũy cho mình thật nhiều vàng. Các vật phẩm tuy không cho bạn nhiều vàng nhưng bạn có thể tích tiểu thành đại. Nhiều vật phẩm sẽ làm cho túi tiền của bạn tăng lên hằng ngày.

Bán vật phẩm không cần thiết trong túi đồ

Nhận được từ bạn bè

Vàng nhận được từ bạn bè của bạn trong game cũng là một trong cách nhận vàng miễn phí mà không tốn quá nhiều thời gian. Trong mỗi trận đấu bạn có thể kết bạn thêm thật nhiều bạn và khi có nhu cầu bạn có thể nhờ họ giúp đỡ cho bạn một số vàng, tuy số vàng nhận được từ một người bạn không nhiều nhưng bạn có thể nhắn cho tất cả bạn bè của mình để họ chia sẻ cho bạn để tích lũy.

Nhận vàng từ bạn bè

Hy vọng qua 5 cách farm vàng hiệu quả được chia sẻ ở trên bạn có thể nhận được thật nhiều vàng hằng ngày và qua các trận đấu để trở sở hữu cho mình vị tướng mạnh mẽ, và trang bị được bộ ngọc chỉnh chu dễ dàng cùng đồng đội của mình vượt qua các trận đấu nãy lửa. Nếu thấy hữu ích bạn hãy chia sẻ bài viết đến người thân bạn bè nhé.

Nếu có thắc mắc bạn có thể để lại nội dung dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn thành công.