Tiêu điểm tướng: Rell - Thiếu Nữ Nổi Loạn | Bộ kỹ năng chi tiết

Chi tiết bộ kỹ năng Rell LOL - Thiếu Nữ Nổi Loạn. Lối chơi của Rell. Một Hỗ Trợ đỡ đòn với độ trâu bò thiên bẩm và sở hữu thú cưỡi liên kết chặt chẽ với bộ kỹ năng.

Rell - Thiếu Nữ Nổi Loạn
Rell - Thiếu Nữ Nổi Loạn

1. Tổng quan về bộ kỹ năng Rell

Rell là vị tướng có thú cưỡi liên kết chặt chẽ với bộ kỹ năng, biến cô trở thành một hỗ trợ đỡ đòn với độ trâu bò thiên bẩm, khả năng lăn xả và khống chế diện rộng mạnh mẽ. Một điểm cộng nữa của Rell là cô có thể chủ động biến dạng chứ không cần tích điểm can đảm giống như Kled hay Skar. 

Tổng quan về bộ kỹ năng Rell
Tổng quan về bộ kỹ năng Rell

2. Chi tiết bộ kỹ năng của Rell

Bộ kỹ năng

Nội Tại - Phá Vỡ Khuôn Phép

Đòn đánh của Rell sẽ chậm nhưng cô nàng sẽ tạm thời đánh cắp một phần giáp và kháng phép của mục tiêu.

Kẻ địch sẽ phải chịu thêm sát thương dựa theo lượng chỉ số phòng ngự của Rell cướp được. Rell có thể cướp chỉ số phòng thủ của nhiều mục tiêu cùng lúc.

Q - Xuyên Tâm Kích

Rell dùng thương đâm về phía trước, phá tất cả lá chắn và gây sát thương lên mọi kẻ địch trong phạm vi. 

Nếu Rell và đồng minh đang được liên kết bởi Lực Từ Trường (E) thì cả hai sẽ được hồi máu dựa theo số lượng kẻ địch trúng chiêu.

W - Hắc Kim Thuật: Chiến Giáp / Hắc Kim Thuật: Chiến Mã

Kích hoạt thứ nhất: Rell nhảy lên không trung và biến chiến mã của mình thành giáp hạng nặng đồng thời nhận được một lớp lá chắn tồn tại đến khi bị hủy hoặc cô nàng đổi dạng. Rell có thể sử dụng (E) và (R) trong khi đang biến dạng. Khi ở dạng giáp hạng nặng, Rell sẽ được tăng chống chịu nhưng bị giảm tốc độ di chuyển. Chỉ có thể dùng (W1) khi Rell đang ở dạng cưỡi ngựa.

Kích hoạt thứ hai: Rell lao về phía trước và biến bộ giáp của mình thành chiến mã đồng thời được tăng mạnh tốc độ di chuyển. Đòn đánh tiếp theo của Rell sẽ khiến cô lao thẳng đến mục tiêu và hất chúng ra sau lưng. Khi ở dạng cưỡi chiến mã, Rell sẽ được tăng tốc độ di chuyển.

E - Liên Kết Từ Trường

Rell kết nối với đồng minh được chọn và tăng giáp cùng kháng phép cho họ.

Khi tái kích hoạt, Rell sẽ phá vỡ liên kết đồng thời làm choáng kẻ địch xung quanh và ở giữa cô cùng đồng minh đang kết nối.

R - Sức Hút Kinh Hoàng

Rell dùng sức mạnh từ trường kéo kẻ địch đứng gần về phía cô. Sau đó một trường lực sẽ hình thành xung quanh Rell và hút kẻ địch theo Rell trong vài giây.

Kỹ năng này sẽ không ảnh hưởng đến những hành động khác của kẻ địch.

Lối chơi Rell

Rell là một hỗ trợ có thể đi đường rất tốt với kỹ năng cấu rỉa, hồi phục và phá hủy lá chắn của mình, cũng có thể giao tranh tốt với các khống chế diện rộng cùng khả năng chống chịu cho bản thân lẫn đồng đội. Rell phát huy sức mạnh của mình gần như mọi giai đoạn của trận đấu nhờ bộ kỹ năng rất đa dạng và linh hoạt. Nhìn chung, Rell là một hỗ trợ đỡ đòn sở hữu khả năng khống chế cực kỳ mạnh mẽ và chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều đội hình khác nhau

Xuyên Tâm Kích (Q) là kỹ năng cấu rỉa và hồi phục cho Rell lẫn đồng minh, giúp họ trụ lại đường rất tốt. Ngoài ra với công cụ này, Rell sẽ không ngại khi gặp các đồng nghiệp có khả năng tạo giáp mạnh mẽ bên kia chiến tuyến như Karma, Lulu hay Janna. Phá hủy các lớp lá chắn giúp Xạ Thủ gia tăng sát thương lên các mục tiêu này.

Lối chơi Rell
Lối chơi Rell

Hắc Kim Thuật (W) là một kỹ năng phức tạp, người chơi cần luyện tập để có thể sử dụng một cách hiệu quả. Bởi ở mỗi dạng, Rell lại mang đến những khả năng mới tạo ảnh hưởng trực tiếp tới diễn biến trận đấu. Ví dụ khi đang ở dạng chiến giáp, Rell sẽ phải hi sinh khả năng cơ động của mình để tăng thêm độ chống chịu. Điều này rất phù hợp để mở đầu một pha giao tranh nhỏ lẻ đầu trận hoặc ở giao tranh tổng nhiều người. Còn khi ở dạng chiến mã, Rell sẽ bỏ đi những chỉ số đỡ đòn để thay bằng tốc độ di chuyển, giúp cô tiếp cận và khống chế khi truy đuổi mục tiêu. Quan trọng hơn, đó là khả năng kết hợp chiến giáp và Sức Hút Kinh Hoàng hoặc Liên Kết Từ Trường (E) rất mạnh mẽ. 

Lối chơi Rell
Lối chơi Rell

Liên Kết Từ Trường (E) là một công cụ hỗ trợ cực kỳ hữu dụng dành cho các Xạ Thủ mỏng manh. Không chỉ cung cấp cho họ các chỉ số chống chịu cần thiết để sống sót mà còn giúp họ khống chế được bất cứ kẻ địch nào dám bén mảng lại gần. Và thế là Rell sẽ không cần quá kèm Xạ Thủ của mình mà vẫn có thể vừa bảo kê lẫn gây áp lực lên kẻ địch một cách hoàn hảo.

Chiêu cuối (R) của Rell là kỹ năng khống chế diện rộng cực kỳ mạnh bởi nếu sử dụng chính xác, cô có thể kéo rất nhiều mục tiêu, giữ chúng lại để đồng đội xả sát thương và lật ngược thế trận trong chớp mắt. Thêm việc có thể chồng hai kỹ năng khống chế từ chiến giáp lẫn Sức Hút Kinh Hoàng (R), kẻ địch gần như không có thời gian để phản ứng lại khiến chúng trở thành những nạn nhân đáng thương của Rell và đồng đội.

Với bộ kỹ năng đa dạng và linh hoạt, Rell sẽ tạo đột biến cực mạnh trong những pha giao tranh đông người, tạo lợi thế cho đồng đội xả hàng tấn sát thương lên mọi kẻ địch. Rell hứa hẹn sẽ là mẫu hỗ trợ khá được yêu thích khi ra mắt trên các máy chủ trên thế giới. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất từ Rell thông qua trang web nhé!