Tẩy điểm tiềm năng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cần gì?

Hướng dẫn tẩy điểm tiềm năng võ lâm truyền kỳ 1 mobile, hướng dẫn tẩy điểm tiềm năng vltk 1 mobile, tẩy điểm tiềm năng võ lâm 1 cần gì. Tẩy điểm đơn giản, nhanh chóng.

Cách tẩy điểm tiềm năng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Cách tẩy điểm tiềm năng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

1. Sơ lược Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 là tựa game nhập vai lấy bối cảnh cuộc chiến giữa Tống - Kim. Trong trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một thiếu niên xuất chúng đến từ thập dại môn phái, bắt đầu hành trình tu luyện, trải qua những cuộc chiến khốc liệt nhằm rèn luyện võ công, gia tăng sức mạnh cũng như khai mở những yếu tố tiềm ẩn trong bản thân. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 sở hữu lối chơi tương tự như các thể loại kiếm hiệp khác. Người chơi phải thực hiện nhiệm vụ được giao từ các NPC, săn quái, đánh boss để thu thập  kinh nghiệm nhằm tăng cấp độ. Tăng cấp mở khóa thêm tính năng mới, học thêm kỹ năng chiến đấu mới.

2. Tẩy điểm tiềm năng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cần gì?

Tẩy điểm tiềm năng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Tẩy điểm tiềm năng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, điểm tiềm năng giúp gia tăng ngoại công, nội công, sinh lực cơ bản, chính xác và né tránh. Điểm tiềm năng được người chơi sử dụng để tăng thuộc tính dựa theo lối chơi của mình. Điểm tiềm năng có thể tăng vào 4 thuộc tính bao gồm Sức mạnh, Nội công, Sinh khí và Thân pháp

Nếu cấp độ nhân vật nhỏ hơn hoặc bằng 39, việc tẩy điểm tiềm năng hoàn toàn tự do và miễn phí. Đối với nhân vật trên cấp độ 39, mỗi lần tẩy điểm tốn 1 Tinh Hồng Bảo Thạch.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về điểm tiềm năng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng như cân nhắc thật kỹ trước khi thao tác tẩy điểm. Nếu bạn cảm thấy hữu ích, hãy chia sẻ bài viết đến những người bạn có cùng đam mê nhé!