Mẹo tăng nhanh level, tăng nhanh Binh Giáp trong VLTK 1 Mobile

Cách tăng nhanh level VLTK 1 Mobile, Binh Pháp, EXP trong game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile). Một số lưu ý khi cày Level trong game VLTK 1. Click xem ngay!

Mẹo tăng binh pháp nhanh trong VLTK 1

Mẹo tăng binh pháp nhanh trong VLTK 1

1. Lưu ý trong quá trình cày Level VLTK 1 Mobile

Trong 3 ngày đầu chơi VLTK 1 Mobile, người chơi chỉ có thể đạt cấp cao nhất là 39, và không thể lên cấp 40 dù làm nhiệm vụ hay đánh quá chăm chỉ, bởi vì khi làm nhiệm vụ hay đánh quái, bạn cũng chỉ đạt 50% điểm EXP.

Vì vậy ngày thứ 3 bạn chỉ nên đi tiêu diệt quá và để giành nhiệm vụ hoặc hoạt động hằng ngày để 4h sáng ngày thứ 4 hãy tiếp tục làm và lên 40.

Từ cấp 60 đến 80, ngoài diệt quái, làm nhiệm vụ, bạn có thể truyền công cho người khác để được thưởng nhiều EXP và tăng cấp nhanh hơn.

2. Tổng hợp mẹo cày level trong VLTK 1 Mobile

Nhận sư phụ

Khi đạt cấp độ 20 hệ thống sẽ mở tính năng Xã Giao trong đó có Tìm Sư Phụ và mục Tìm Đồ Đệ. Ở cấp 20 thì bạn chỉ có thể nhận sư phụ để làm nhiệm vụ sư đồ và được sư phụ truyền công cho. Mỗi lần bạn sẽ nhận được 2 slot bái sư và 2 đồ đệ.

Hệ thống sư đồ, xã giao

Hệ thống sư đồ, xã giao

Nhấn vào Tìm sư phụ, hệ thống sẽ đưa ra danh sách những người chơi có cấp độ cao và đang tìm kiếm đệ tử để bạn bái sư.

Hệ thống sư đồ, bái sư

Hệ thống sư đồ, bái sư

Truyền công bang

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cho phép người chơi trong Bang phái truyền công với nhau, nếu cấp độ của bạn nhỏ hơn 2 hoặc 3 cấp so với người truyền công thì sẽ nhận được ít nhất 6 lần truyền công trong 1 ngày. Việc truyền công này sẽ giúp bạn tăng nhiều EXP.

Xin truyền công trong bang

Xin truyền công trong bang

Thủ tục truyền công đang diễn ra.

Đang được truyền công

Đang được truyền công

Lập đội đi hoạt động

Hãy kết bạn với nhiều người khác nhau để thành lập đội 5 người thường xuyên tham gia hoạt động hằng ngày như vượt ải, chiến Boss. Đặc biệt khi đội bạn hoạt động thường xuyên với nhau thì sẽ được công thêm điểm Hữu Hảo và tăng EXP lên nhanh chóng. 

Lập đội tham gia hoạt động

Lập đội tham gia hoạt động

Ủy thác rời mạng

Không chỉ online để tham gia hoạt động làm nhiệm vụ tăng EXP mà offline Ủy Thác Rời Mạng trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng là một trong những cách để bạn nhận được lượng EXP cao.

Để nhận được nhiều EXP, bạn có thể tham gia Dã ngoại, đến các khu bản đồ phù hợp với cấp của mình để treo máy đánh Boss và khi online trở lại bạn sẽ nhận được lượng EXP cực khủng.

Điểm đặc biệt ở VLTK 1 Mobile là hệ thống chia thành Ủy thác rời mạng Miễn phí nhận được x1 lần EXPỦy Thác Rời Mạng Cao Cấp x 1.67 lần EXP.

Ủy thác rời mạng

Ủy thác rời mạng

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết cách tăng nhanh level, tăng nhanh Binh Giáp trong VLTK 1 Moblie. Nếu có thắc mắc về thông tin trong bài viết bạn có thể để lại bình luận bên dưới nhé. Chúc các bạn trải nghiệm game vui vẻ.