Cách bật chế độ đồ sát (PK) VLTK 1 chi tiết

Chế độ Đồ Sát (PK) VLTK 1 Mobile là gì? Lợi ích khi bật chế độ Đồ Sát đối với người chơi. Hướng dẫn cách bật chế độ PK đơn giản, dễ thực hiện trên điện thoại, PC.

Cách bật chế độ Đồ Sát (PK) VLTK 1 chi tiết

Cách bật chế độ Đồ Sát (PK) VLTK 1 chi tiết

Bài viết được hướng dẫn trên điện thoại Samsung Galaxy A50s. Bạn cũng có thể thao tác trên các thiết bị điện thoại với hệ điều hành Android, iOS khác tương tự.

1. Chế độ đồ sát là gì? Lợi ích khi bật chế độ độ sát trong VLTK 1

Đồ Sát là một trong những phương thức giao đấu có trên tất cả phiên bản của Võ Lâm Truyền Kỳ. Đây là chế độ cho phép người chơi sử dụng tấn công những game thủ ở chế độ Luyện Công hoặc đang thực hiện nhiệm vụ Dã Tẩu. Điều này có nghĩa là khi bật chế độ Đồ Sát, bạn có thể tấn công mọi người chơi khác xung quanh mình.

Tuy nhiên với phương thức giao đấu này, bạn sẽ bị tính điểm PK trong khi tấn công người chơi khác. Nếu như nhân vật của bạn có quá nhiều điểm PK thì chắc chắn sẽ bị tống vào Nhà Lao. Song cũng có trường hợp nhân vật của bạn không bị tính điểm PK, vì người chơi khác đã đánh trả lại trong quá trình bạn bật chế độ Đồ Sát.

2. Cách bật chế độ độ sát trong VLTK 1

Bước 1: Nhấn chọn mục Luyện Công phía dưới thanh trạng thái của nhân vật.

Nhấn chọn mục Luyện Công

Nhấn chọn mục Luyện Công

Bước 2: Sau đó, bạn nhấn chọn chế độ Đồ Sát.

Nhấn chọn chế độ Đồ Sát

Nhấn chọn chế độ Đồ Sát

Lúc này, phía dưới thanh trạng thái của nhân vật sẽ chuyển sang màu đỏ.

Đã chuyển thành công sang chế độ Đồ Sát

Đã chuyển thành công sang chế độ Đồ Sát

Lưu ý khi bật chế độ Đồ Sát:

  • Sau khi bật chế độ, bạn sẽ tấn công mọi người xung quanh, kể cả các thành viên trong tổ đội của mình.
  • Bạn nên lựa chọn địa điểm trước khi bật Đồ Sát. Nên tránh những nơi tụ tập các nhóm bang hội hoặc khu vực gần cổng thành, trấn.
  • Ngoài ra, bạn không thể chuyển ngay lập tức về chế độ Luyện Công mà phải chờ 1 phút sau khi bật Đồ Sát.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chế độ Chiến Đấu hoặc Cừu Sát.

  • Với Chiến Đấu, bạn có thể tham chiến với những người chơi khác ở cùng trạng thái với mình. Tuy nhiên, bạn không thể chơi với người chơi mới. Bên cạnh đó, thời gian để chuyển ngay lập tức về Luyện Công cũng sẽ mất khoảng 3 phút đấy!
  • Với Cừu Sát - đây là phương thức giao đấu được ít người chơi biết đến nhất. Ở trạng thái này, bạn sẽ được phép giao đấu với người chơi khác có tên cùng màu chữ (hay nói cách khác là cùng cấp bậc với nhau). Chế độ sẽ được kích hoạt trong vòng 10 giây sau khi bật, và chỉ dùng khi muốn thách đấu riêng.

Cách bật chế độ Cừu Sát trong VLTK 1 Mobile

Cách bật chế độ Cừu Sát trong VLTK 1 Mobile

Lưu ý khi chọn chế độ Cừu Sát:

  • Người thách đấu trong chế độ Cừu Sát sẽ bị tăng thêm điểm PK sau khi giành chiến thắng.
  • Để bật chế độ Cừu Sát, bạn nhấn chọn vào ảnh đại diện của nhân vật và chọn mục Cừu Sát.

Vậy là mình đã vừa giới thiệu về chế độ Đồ Sát cũng như hướng dẫn cách bật (hoặc tắt) phương thức giao đấu này. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể thực hiện bật các chế độ giao đấu trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile dễ dàng. Chúc bạn thao tác thành công và có được những giây phút chơi game vui vẻ!