Hướng dẫn sửa lỗi khi sử dụng HNVAUTO Bol Vip

- Một số lỗi về hệ thống như thiếu file dll hay thiếu Direct X thì các bạn tham khảo bài viết sau:
Hướng dẫn sửa lỗi khi cài đặt và sử dụng Bol Studio

Mình sử dụng Windows 8, 10 thấy sử dụng tool rất ổn, chưa gặp lỗi nào cả. Mình chưa có cơ hội test tool nhiều lắm trên windows 7, xp do vậy không nắm bắt được hết các lỗi. Hôm qua mình team viewer cho mấy bạn thì thấy một số lỗi dưới đây.  Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn.
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa những lỗi trong quá trình sử dụng Tool.

HNVAuto Bol Vip

1) Lỗi khi khởi động Tool

Nguyên nhân: Các bạn thường mắc một số lỗi phổ biến như lỗi Cannot check version, Fail to download hay Bol bắt đăng nhập thì đó là do mấy hôm nay đứt cáp, đường truyền mạng kém nên mới bị lỗi như vậy.
Cách khắc phục: là bạn chỉ cần tắt tool hnvauto vip đi, mở lại 1-2 lần là được.

2)Lỗi script

- Khi vào game, một số script paid khi vào game nó sẽ check user nhưng do đứt cáp nên có thể nó không check được và một số script chưa kịp load thì các bạn chỉ cần nhấn 2 lần phím F9 là được

3) Lỗi Client has stop working

Nguyên nhân: lỗi này chỉ gặp trên windows 7, do windows 7 bị lỗi thumbmail.
Các khắc phục: là các bạn truy cập vào các thư mục ảnh của thư mục Sprites trong Thư mục chứa Tool và các bạn chọn chế độ view là detail bằng cách click chuột phải vào vùng trống  bất kì chọn View => Detail
Ngoài ra các bạn làm theo video hướng dẫn sau đây nhưng lúc thêm trương trình là các bạn thêm chương trình leagueoflegends.exe trong thư mục chứa LOL\GameData\Apps\lolVN\Game nhé.
Link video https://www.youtube.com/watch?v=yRknLNxG1Aw

4) Lỗi bugflash

Nguyên nhân: Cũng một phần do nguyên nhân lỗi số 3 hoặc do script hoặc do các bạn vừa bấm space sử dụng tool vừa  thao tác quá nhiều , quá nhanh.
Cách khắc phục: làm như cách số 3, kiểm tra lại script. Chỉnh lol về chế độ không viền.