Hướng dẫn chơi Liên Quân Mobile trên Facebook đơn giản, nhanh chóng

Cách chơi Liên Quân Mobile online trực tiếp trên Facebook Gaming cực dễ dàng, nhanh chóng. Chơi game Arena of Valor Lite trên Facebook. Click xem ngay!

Chơi Liên Quân Lite trên Facebook
Chơi Liên Quân Lite trên Facebook

Hướng dẫn được thực hiện trên điện thoại Xiaomi. Bạn có thể thao tác tương tự trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, iOS khác.

1. Những đặc điểm nổi bật của Liên Quân Mobile Lite

Mới đây Facebook đã cho ra mắt game Liên Quân Mobile Lite trên nền tảng Facebook Gaming của mình với nhiều điểm nổi bật thu hút đông đảo game thủ tham gia.

Đầu tiên, phải nói đến giao diện sảnh hoàn toàn mới. Bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay khi vào game, Sảnh chở được thiết kế tối giảng giúp bạn có thể dễ dàng chơi ngay khi đăng nhập nhằm hướng đến những đối tượng là người dùng không có quá nhiều thời gian để chơi game.

Khu vực cài đặt được thiết kế tối giản, tại đây bạn chỉ có thể thay đổi các chế độ như tấn tông và âm thanh mà không thể cài đặt chất lượng hình ảnh trong game. Chế độ voice chat cũng được loại bỏ trong phiên bản này, vì đây là game mà bạn có thể chơi trực tiếp trên Cloud Facebook mà không cần cài đặt.

Hệ thống cửa hàng đã được tinh chỉnh lại, bạn có thể mua tướng và trang phục bằng vàng và Ruby một cách dễ dàng với một mức giá rẻ hơn phiên bản Mobile mà bạn phải tải về. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ bị hạn chế về mặt hình ảnh, số lượng trang phục và tướng.

Cửa hàng
Cửa hàng

Cuối cùng là bản đồ game, đây là một điểm rất dễ nhận thấy khi tham gia trận đấu. Tại đây, bản đồ được thu nhỏ lại và không còn quái rừng, số lượng trụ cũng sẽ ít hơn phiên bản đầy đủ trên điện thoại. Mỗi team sẽ có tổng cộng 1 trụ chính và 3 trụ đường ngoài. Tuy vậy, các boss như Casesar và rồng vẫn được giữ lại để đảm bảo về mặt trải nghiệm của game.

Bản đồ được thu nhỏ lại
Bản đồ được thu nhỏ lại

Với nhiều thay đổi về mặt giao diện cũng như lối chơi, mỗi trận đấu sẽ được rút ngắn từ 15 - 20 phút còn khoảng 5 phút so với phiên bản mobile đầy đủ nhưng đây được xem như một phiên bản rút gọn giúp các game thủ ít thời gian vẫn có thể chơi tựa game Liên Quân Mobile một cách dễ dàng.

Boss vẫn được giữ lại
Boss vẫn được giữ lại

2. Cách chơi Liên Quân Mobile Lite trên Facebook

1. Hướng dẫn nhanh

  • Mở ứng dụng Facebook > chọn mục dấu 3 gạch > chọn Chơi game để vào Facebook Gaming
  • Chọn mục "Chơi" > Sau đó chọn Danh sách game
  • Tìm và chọn tựa game "Arena of Valor Lite"
  • Tận hưởng game Liên Quân Mobile trên Facebook

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn, chọn mục dấu 3 gạch > chọn Chơi game để vào Facebook Gaming

Facebook Gaming
Facebook Gaming

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn mục "Chơi" > Sau đó chọn Danh sách game

Danh sách game
Danh sách game

Bước 3: Tại đây, bạn lướt tìm và nhấn chọn tựa game Arena of Valor Lite

Arena of Valor Lite
Arena of Valor Lite

Bước 4: Đợi quá trình tải dữ liệu của game hoàn tất và tiến hành chơi game ngay!

chơi game ngay!
chơi game ngay!

Qua bài viết mình đã hướng dẫn cách chơi Liên Quân Mobile trên Facebook đơn giản, nhanh chóng. Hy vọng sẽ giúp ích đến bạn. Nếu có thắc mắc bạn hãy để lại thông tin dưới phần bình luận để mình hỗ trợ nhé. Chúc các bạn có những phút giây giải trí thú vị!