Chi tiết đồ Hoàng Kim Thập Đại Môn phái trong VLTK 1 Mobile

Chi tiết đồ Hoàng Kim Thập đại môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, những điểm cộng cần lưu ý khi sở hữu trang bị Hoàng Kim cho Thập Đại môn phái trong VLTK 1 Mobile

Đồ Hoàng Kim Thập Đại Môn Phái

Đồ Hoàng Kim Thập Đại Môn Phái

1. Những lưu ý về đồ Hoàng Kim trong từng môn phái

Mỗi môn phái sẽ có trang bị khác nhau và mỗi trang bị khi nâng cấp sẽ được chọn ngẫu nhiện thuộc tính riêng của trang bị phôi mà người chơi sử dụng nâng cấp lên thành đồ Hoàng Kim, cho nên nhân vật của bạn sẽ trở nên khác biệt hơn trong danh sách người chơi sở hữu được những trang bị Hoàng Kim có thuộc tính đặc biệt, đúng tính chất, điểm mạnh của nhân vật thuộc môn phái mà bạn đang chơi.

Đồ Hoàng Kim cần liên quan đến hệ thống ngũ hành

Đồ Hoàng Kim cần liên quan đến hệ thống ngũ hành

Ngoài ra khi nâng cấp đồ Hoàng Kim bạn nên tham khảo môn phái của mình thuộc ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa hay Thổ để lựa chọn điểm cộng để chiếm ưu thế trong các cuộc giao tranh.

2. Đồ Hoàng Kim của 10 phái trong Võ lâm Truyền Kỳ 1

Đồ Hoàng phái Kim Thiếu Lâm

Đối với môn phái Thiếu Lâm thì đây là môn phái thuộc hệ Kim nên trang bị Hoàng Kim của hệ này người chơi cần lưu ý về đặc tính là Phản đòn sát thươngkháng tính cao nên nâng cấp đồ Hoàng Kim được cộng các điểm sinh lựctỷ lệ gây thọ thương sẽ là trang bị tuyệt hảo và bạn đã nâng cấp thành công.

Đồ Hoàng Kim Phái Thiếu Lâm

Đồ Hoàng Kim Phái Thiếu Lâm

Đồ Hoàng Kim phái Thiên Vương

Thiên Vương cũng là môn phái thuộc hệ Kim và sở hữu cho mình khả năng cận chiếntính sinh lực cao cho nên khi nâng cấp đồ Hoàng Kim cho hệ này bạn cần chú ý đến điểm cộng cần có như Tỷ lệ choáng, Phản đòn cận chiếntỷ lệ chí mạng cao.

Đồ Hoàng Kim Phái Thiên Vương

Đồ Hoàng Kim Phái Thiên Vương 

Đồ Hoàng Kim phái Đường Môn

Trong ngũ hành Đường Môn là môn phái thuộc hệ Mộc có khả năng đánh tầm xa cho nên đồ Hoàng Kim ở hệ này bạn cần chú ý đến các điểm  gây nên tỷ lệ Thọ Thương, bởi vì trong các kỹ năng trong môn phái này gây ra đều có điểm sát thương trực tiếpsát thương độc cho điểm mục tiêu và kèm theo tỷ lệ thọ thương cao.

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim phái Ngũ Độc

Đối với Ngũ Độc thì đây cũng là môn phái thuộc hệ Mộc và sở hữu khả năng tấn công độc và bùa nội công cho nên khi trang bị Hoàng Kim cho môn phái này bạn cần chú ý đến các điểm cộng về tỷ lệ Thọ Thương, Bỏ qua né tránh và cần tăng tính phòng thủ miễn sát thương.

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim phái Thúy Yên

Đây là môn phái thuộc hệ Thủy và mang trong mình những ưu thế riêng về điểm tấn công và tốc độ đánh cho nên những trang bị Hoàng Kim khi nâng cấp người chơi cần lưu ý đến các điểm cộng ở các mục Bỏ né tránh, Băng sát nội công, bởi các chiêu thức như Băng Tâm Tuyên Tử, Băng Tâm Trái Ảnh, Ngự Tuyết Ẩn đều liên quan đến làm chậm, tấn công tầm xa.

Đồ Hoàng Kim phái Nga Mi

Là một trong những môn phái thuôc hệ Thủy, Nga Mi mang trong mình đặc điểm nổi trội là Hỗ trợ đồng đội rất tốt, cho nên bạn cần cân nhắc khi trang bị Hoàng Kim ở hệ này là Băng sát nội công giúp cho Kỹ năng làm chậm được phát huy hết công lực.

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim phái Cái Bang

Cái Bang là môn phái thuộc hệ Hỏa có Thuộc tính cao (sát thương cao, chiêu thức tâm xa diện rộng) và sinh lực thấp cho nên bạn cần chú ý các điểm cộng khi nâng cấp đồ Hoàng Kim cho môn phái này là Sinh khí, Chí mạng.

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim phái Thiên Nhẫn

Hệ Hỏa luôn mang đến khả năng gây ra độ sát thương cao cho nên khi trang bị đồ Hoàng Kim cho hệ này và đặc biệt được đánh giá có độ khó chơi lên đến 5 sao của môn phái Thiên Nhẫn bạn cần chú ý đến khả năng gây sát thương, ngoại công và điểm thọ thương.

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim phái Võ Đang

Sử dụng những chiêu thức vô hình tuy nhiên gây ra đòn cực nhanh khiến kẻ địch không kịp né tránh là một trong những đặc tính nổi trội của phái Võ Đang, đây là môn phái thuộc ngũ hành Thổ cho nên những trang bị Hoàng Kim cho môn phái này bạn cần chú ý đến các điểm cộng về thời gian choáng, phản đòn tầm xamiễn sát thương chí mạng.

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim Phái

10. Đồ Hoàng phái Kim Côn Lôn

Trong giao tranh với kẻ địch và nhất là hoạt động với đồng đội thì Côn Lôn luôn chiếm vị thế quan trọng cho nên đồ Hoàng Kim khi nâng cấp cho môn phái này người chơi cần lưu ý các điểm cộng bao gồm độ kháng tính, bỏ qua kháng thổ và điểm đặc biệt ở môn phái này là có khả năng triệu hồi sấm sét với Lôi Động Càn KhônLôi Động Cửu Thiên trên diện rộng cho nên điểm Lôi sát ngoại công càng cao thì sát thương gây ra cho kẻ địch sẽ càng lớn.

Đồ Hoàng Kim Phái

Đồ Hoàng Kim Phái

Bài viết giới thiệu đồ Hoàng Kim Thập Đại Môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Nếu có thắc mắc về thông tin trong bài viết bạn có thể để lại bình luận bên dưới và chúc các bạn sở hữu cho mình những trang bị Hoàng Kim tuyệt đẹp và mạnh mẽ nhé.