Cách khắc chế Samira LMHT | Mẹo chơi, tướng Counter hiệu quả

Hướng dẫn cách khắc chế Samira LOL mùa 10, 6 mẹo khắc chế Samira. Các món trang bị vết thương sâu để đối đầu. các tướng khắc chế hiệu quả để leo rank. Xem ngay!

Cách khắc chế Samira mùa 10
Cách khắc chế Samira mùa 10

1. Giới thiệu Samira

Samira là vị tướng thứ 151 của Liên Minh Huyền Thoại với vai trò chính là Xạ thủ. Bên cạnh việc sở hữu khả năng bắn xa, cô còn sở hữu khả năng cận chiến và điều đó khiến cô trở thành vị tướng có tính đa dụng cao. Đây là một mẫu xạ thủ rambo gây sát thương và chiến đấu như một đấu sĩ thực thụ.

Xem thêm: Cách chơi Samira mùa 10 | Bảng ngọc bổ trợ, lên đồ, combo chuẩn nhất

2. Cách khắc chế Samira

Sử dụng tướng khống chế cứng (Hard CC)

Khống chế cứng là kỹ năng có hiệu ứng tước bỏ khả năng điều khiển nhân vật của đối phương làm họ bất động như ru ngủ, làm choáng, trói,...

Khi đối đầu với các vị tướng có khả năng khống chế cứng khiến Samira khó thoát khỏi giao tranh và phản đòn lại bạn khi trúng chiêu. Ngay cả với E của mình, cô ấy vẫn phải vật lộn để trốn thoát hoặc định vị lại trong giao tranh.

Các vị tướng có khả năng khống chế cứng: Morgana, Ryze, Zyra, Leona, Malphite,...

Sử dụng tướng khống chế cứng 
Sử dụng tướng khống chế cứng 

Tránh co cụm khi đối đầu với Samira

Chiêu cuối R của Samira gây sát thương cho tất cả tướng nằm trong tầm bắn. Việc có khoảng cách thích hợp giữa mọi người sẽ khiến cô ấy khó có được Ultimate tốt. Ngoài ra, bạn nên tránh giao tranh đồng đội bên trong rừng hoặc xung quanh hang Rồng và Baron vì phạm vi chật hẹp khó tránh được chiêu cuối của cô ấy.

Trong giai đoạn đi đường, cố gắng không đứng quá gần đồng minh, để tạo điệu kiện cho Samira xã đạn. Giữ khoảng cách thích hợp sẽ làm giảm sát thương của cô ấy và khiến cô ấy khó thực hiện giao tranh thành công.

Sử dụng trang bị, phép bổ trợ vết thương sâu - Giảm hồi máu

Sử dụng trang bị
Sử dụng trang bị

Samira có khả năng hồi máu nhanh chính vì vậy sử dụng trang bị, kỹ năng giảm khả năng hồi máu khi đối đầu với cô là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Một số trang bị, kỹ năng làm giảm khả năng hồi máu của Samira phải kể đến như: Áo choàng gai - Giáp gai, Gươm đồ tể - Lời nhắc tử vong, quỷ thư Morello.

Một số kỹ năng có thể làm giảm khả năng hồi máu có thể kể đến như: Chiêu E (Mưa tên) của Varus, chiêu cuối (Bông Sen Tử Thần) của Katarina, chiêu Q (Dây thừng bẫy gấu) của Kled.

Ngoài ra Thiêu Đốt cũng có thể gây giảm hồi máu khá hiệu quả khi giao tranh với Samira.

Cấm Samira

Cấm Samira
Cấm Samira

Với những trận đấu xếp hạng đang trong chuỗi và bạn không muốn gặp những tướng mạnh như Samira thì tốt nhất nên cấm cô ta ngay từ lúc chọn tướng. Như vậy vào game bạn không phải đau đầu tìm cách đối phó với cô ta nữa.

Khắc chế chiêu thức W của Samira

Khắc chế chiêu thức W của Samira
Khắc chế chiêu thức W của Samira

Chiêu W của Samira sẽ chặn tất cả các đường đạn đi vào hoặc ở xung quanh W của cô ấy khi nó hoạt động. Chính vì vậy, không nên sử dụng những kỹ năng từ tầm xa vì cô ấy có thể dễ dàng né tránh chúng. Thay vào đó, bạn nên cố gắng áp sát và kết liễu tầm gần với những vị tướng như Yasuo, Master Yi, Khazic,...

Bắt lẻ hoặc dồn sát thương vào Samira

Bắt lẻ hoặc dồn sát thương vào Samira
Bắt lẻ hoặc dồn sát thương vào Samira

Dù gì Samira cũng là một vị tướng máu giấy cho nên sau khi mất tốc hoặc chiêu lướt thì Samira sẽ rất khó tham gia giao tranh và gây sát thương. Những vị tướng bắt lẻ Samira rất tốt như Nidalee, Yasuo, Yone,... Samira không thể đỡ đòn bằng chiêu W khi kẻ địch lao thẳng vào vòng đỡ đòn và gây sát thương.

3. Các tướng khắc chế Samira

Samira gặp bất lợi khi đối đầu với các tướng: Xin Zhao, Skarner, Trundle, Fiddlesticks, Vi, Nunu & Willump, Annie, Jinx, Miss Fortune.

Các tướng khắc chế Samira
Các tướng khắc chế Samira

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách khắc chế Samira mùa 10. Giờ thì hãy áp dụng những mẹo này và áp chế Samira thôi nào. Chúc các bạn thành công!

Nguồn tham khảo: