Cách chơi Eland'orr Liên Quân mùa 21 2022 | Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Hướng dẫn chi tiết tướng xạ thủ đi rừng Eland'orr Garena Liên Quân Mobile. Bộ trang bị, bảng ngọc, phù hiệu. Mẹo khắc chế, chơi Eland'orr hiệu quả mùa 21 2022. Xem ngay!

1. Điểm mạnh và điểm yếu của Eland'orr

Điểm mạnh

Eland'orr mạnh ở chỗ biến ảo giữa lối di chuyểndạng sát thương giữa sát thương phép và sát thương vật lý. Nội tại và các kỹ năng giúp Eland'orr gây sát thương phép cực lớn lên mục tiêu trong khi đó đòn đánh tay của anh chàng này lại gây sát thương vật lý khá lớn.

Eland'orr Liên Quân Mobile

Điểm yếu

Chính vì bộ combo chiêu thức và sát thương từ đòn đánh tay lớn nên Eland'orr lại mang cho mình lượng máu tối đa quá thấp. Đây là điểm yếu chủ chốt để anh chàng này là một vị tướng khó chơi và cần nhiều kỹ năng cá nhân.

2. Tướng đồng minh và khắc chế Eland'orr

Tướng đồng minh

Tướng đồng minh

Vì nhược điểm của anh chàng này là máu tối đa quá thấp nên những tướng đồng minh sẽ là nguồn sức mạnh bù đắp điểm yếu này cho Eland'orr. Các tướng có thể đi cùng sẽ là những tướng hỗ trợ hồi máu hay buff giáp như Payna, Alice hay Cresth.

Tướng khắc chế

Tướng khắc chế

Cũng dựa vào điểm yếu của Eland'orr mà các tướng khắc chế anh chàng này sẽ là những sát thủ có sát thương từ combo chiêu thức cao như Zuka, Ngộ không hay Murad. Các tướng này sẽ có thể hạ gục Eland'orr bất ngờ trong vài giây khiến anh chằng này chẳng kịp trở tay.

3. Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức cho Eland'orr

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng

Combo chiêu thức

Người chơi Eland'orr có thể combo chiêu thức theo thứ tự: chiêu 1 lao lên và gây sát thương, sau đó dùng chiêu 2 để gây thêm sát thương phép rồi kích hoạt chiêu 1 để quay về. Vì là tướng biến ảo về khả năng di chuyển nên nhiều khi người chơi sẽ không tìm ra được combo chuẩn cho vị tướng này mà phải sử dụng từng chiêu thức một cách hợp lý với từng tình huống.

4. Bảng ngọc cho Eland'orr

  • Ngọc đỏ: 10 viên tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc tím: 10 viên tốc đánh / tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 công vật lý / xuyên giáp.

Bảng ngọc cho Eland'orr

Với bộ ngọc bổ trợ trên sẽ tăng mạnh khả năng sát thương gây ra từ Eland'orr, bảng ngọc trên cũng giúp tăng khả năng tả diều của anh chàng này với điểm tốc chạy cộng thêm.

5. Cách lên đồ cho Eland'orr

Trang bị cho Eland'orr

Khởi đầu với Cung bão tốGiày du mục sẽ cung cấp cho Eland'orr lượng lớn tốc độ đánh, kèm theo đó là sát thương vật lý cộng thêm và khả năng hút máu.

Trang bị giữa trận của Eland'orr lần lượt là Thánh kiếm, Song đao bão tápCung tà ma. Các trang bị này giúp cường hóa mạnh lối chơi biến ảo của anh chàng này với sát thương chí mạng tốc đánh và lượng hút máu lên đến 90% từ Cung tà ma, cho Eland'orr dẻo dai hơn trong giao tranh.

Cuối cùng là món trang bị xạ thủ nào cũng cần có - Giáp hộ mệnh, giúp tăng khả năng sống sót của Eland'orr sau giao tranh.

6. Phù hiệu và phép bổ trợ cho Eland'orr

Phù hiệu chính: Tháp quang minh, tăng ST, tăng xuyên, Tinh linh.

Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang, hồi phục, tăng ST.

Phù hiệu cho Eland'orr

Với bộ phù hiệu Tháp quang minh sẽ cường hóa tối đa sức mạnh của Eland'orr, với các điểm phù hiệu tăng ST, xuyênTinh linh sẽ cộng và gây thêm sát thương cho anh chàng này. Phù hiệu phụ Vực hỗn mang cũng 2 điểm hồi phụctăng ST giúp Eland'orr trở nên dẻo dai ở hồi phục và tăng mạnh ưu điểm của vị tướng này.

7. Cách chơi Eland'orr

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu game Eland'orr với lượng sát thương cao có thể ăn quái rừng và lên cấp một cách nhanh chóng. Tận dụng lợi thế về thời gian, anh chàng này có thể đảo đường liên tục và gây khó dễ cho các tướng đội đối phương.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa game là giai đoạn Eland'orr phát huy hết sức mạnh của mình, người chơi tận dụng khả năng di chuyển nhanh để tham gia cách giao tranh nhỏ lẻ để mang lợi thế về cho đồng đội. Với sát thương cao Eland'orr cũng có thể tiêu diệt các bùa lợi lớn hay dọn lính đẩy trụ một cách nhanh chóng.

Giai đoạn cuối game

Vì lượng máu Eland'orr quá thấp nên việc để trận đấu kéo dài đến những giây phút cuối là hoàn toàn bất lợi cho anh chàng này. Vì càng về cuối trận đấu các tướng chống chịu team đối phương đã có đủ lượng trang bị cần thiết và việc Eland'orr trợ thành mục tiêu trong mắt của sát thủ đối phương là điều không thể tránh khỏi. Nên càng về cuối trận, Eland'orr càng cần thận trọng và chọn cho mình vị trí an toàn.

8. Một số lưu ý và mẹo khi chơi Eland'orr

Khi chơi Eland'orr thì việc đầu tiên người chơi cần chú ý là lượng máu của anh chàng này rất thấp nên việc cẩn trọng chọn vị trí trong các pha giao tranh từ lớn đến nhỏ là việc xuyên suốt trận đấu người chơi phải nhớ. Hồ điệp là thứ giúp Eland'orr biến ảo trong khả năng di chuyển nên hãy để ý đến tinh linh bướm này nhé, nó có thể giúp bạn tẩu thoát hay truy đuổi đối phương cực kì hiệu quả đấy.

9. Mẹo khắc chế Eland'orr

Khi gặp Eland'orr ở team đối phương hãy nhắm vào điểm yếu của anh chàng này và chọn các tướng có sát thương cao từ kỹ năng để có thể hạ gục Eland'orr một cách nhanh nhất, ngăn chặn việc quấy rối team bạn.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết này về vị tướng đi rừng Eland'orr này có thể giúp cho người chơi hiểu thêm về anh chàng này. Qua đó chọn lựa được cho mình lối chơi phù hợp, các tướng đồng minh hay khắc chế vị tướng này một cách hiệu quả. Đừng quên để lại bình luận về các vị tướng bạn yêu thích bên dưới để cùng nhau thảo luận nhé!