Cách chơi đội hình Vũ Điệu Hộ Vệ ĐTCL mùa 3 | Hộ Vệ Bí Ẩn

Vũ Điệu Hộ Vệ (Combo Hộ Vệ/Bí ẩn) là đội hình mới xuất hiện ở phiên bản 10.12 với sự tham gia của các tướng và tộc/hệ mới, mang đến những sức mạnh mới.

Đội hình Vũ Điệu Hộ Vệ ĐTCL mùa 3

Đấu trường Chân Lý là chế độ chơi mới của Liên Minh Huyền Thoại có lỗi chơi khá giống với tựa game Dota Auto Chess tuy nhiên thay vì đối kháng trực tiếp game thủ sẽ phải căng não tính toán hơn để sinh tồn lâu nhất với 7 đối thủ khác.

1. Lợi ích của đội hình Vũ Điệu Hộ Vệ

  • Lượng hồi phục tốt
  • Gây sát thương ổn định trong giao tranh
  • Khả năng khống chếtăng tốc độ đánh của Janna

2. Hướng dẫn chơi đội hình Vũ Điệu Hộ Vệ

Sức mạnh của đội hình

Sức mạnh của đội hình Vũ Điệu Hộ Vệ

Xin Zhao sẽ là carry chính cho đến khi bạn đạt cấp độ 8 với Giáp Máu Warmog, Áo Choàng Gai cùng Aurelion Sol. Tùy vào tình hình trận đấu, bạn cần đưa ra sự lựa chọn tốt nhất nhằm bảo vệ chủ lực Aurelion Sol hoặc sử dụng Jarvan IVKarma nhằm tăng tốc cho Janna tạo lốc xoáy khống chế kẻ địch nhờ vào Ngọn Giáo Shojin, đồng thời, tăng tốc độ đánh cho các đồng minh.

Nếu muốn chơi đội hình Vũ Điệu Hộ Vệ, bạn cần phải sở hữu Giáp Máu WarmogHộ Vệ Tâm Giáp trong kho đồ của mình.

Danh sách tướng

  • Jarvan IV
  • Rakan
  • Cassiopeia
  • Karma
  • Soraka
  • Aurelion Sol
  • Lulu
  • Janna
  • Urgot

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Bí Ẩn, 3 Hộ Vệ, 2 Vũ Trụ, 2 Hắc Tinh, 2 Cỗ Máy Chiến Đấu, 1 Mẫu Hạm, 1 Thánh Mẫu.

Các tướng trong đội hình Vũ Điệu Hộ Vệ

Trang bị cần thiết

  • Aurelion Sol: Giáp Máu Warmog, Áo Choàng Gai, Hộ Vệ Tâm Pháp.
  • Janna: Ngọn Giáo Shojin.
  • Urgot: Ngọn Giáo Shojin, Đại Bác Liên Thanh.

Các trang bị cần thiết

Giai đoạn đầu game

Đội hình đầu trận

Hãy khởi đầu giai đoạn này với đội hình 4 Hộ Vệ, bao gồm Rakan, Xin Zhao, JarvanNeeko. Với khả năng tạo giáp của mình, Hộ Vệ sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn nàykhông mất quá nhiều máu

vòng 2-2, lên cấp 4 nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Sau khi chọn tướng chung ở vòng 2-4, tiếp tục lên cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng đang có. Nếu bạn đang ở chuỗi thua cho đến vòng 2-7, bạn có thể lên cấp 5 nếu cảm thấy không đủ sức đánh bại Quái Thiên Thạch.

Giai đoạn giữa game

Đội hình giữa trận

Lúc này với đội hình 4 Hộ Vệ kết hợp thêm 2 tướng gây sát thương, bạn sẽ có một giai đoạn giữa trận đấu khá ổn định. Bạn vẫn giữ nguyên đội hình 4 Hộ Vệ ở giai đoạn đầu, đồng thời, bổ sung thêm Jhin và Ashe vào đội hình của mình. Hoặc bạn cũng có thể thêm vị tướng 4 vàng bất kỳ vào đội hình chẳng hạn như Fizz.

Đến vòng 3-2, lên cấp 6 nếu bạn đang sở hữu chuỗi thắng hoặc lên cấp 5 nếu vẫn chưa lên. Dù sở hữu chuỗi thắng hay thua, bạn cũng nên bắt kịp cấp độ 6 ở vòng đấu này. Sử dụng ít vàng để roll nếu đội hình đang yếu và cần sự ổn định.

Giai đoạn cuối game

Đội hình cuối trận

Càng về sau, bạn nên chuyển hướng sang Bí Ẩn với việc bổ sung bộ đôi Karma - Soraka vào đội hình, đồng thời, giảm bớt một tướng Hộ Vệ trong đội hình. Loại bỏ Ashe và Jhin ở giai đoạn giữa để nhường vị trí cho các tướng chính trong đội hình. Với hệ Bí Ẩn và tộc Cỗ Máy Chiến Đấu, Cassiopeia là tướng rất phù hợp với việc gia tăng sức mạnh cho Urgotlượng kháng phép cho toàn đội. Việc còn lại là để dành vàng và lên cấp 8 - 9, tăng tỉ lệ xuất hiện của các tướng 5 vàng còn thiếu trong đội hình. Trang bị Hộ Vệ Tâm Giápcác món phòng thủ cho Aurelion Sol giúp tăng sức chống chịu cho chú rồng không gian này.

Trước khi vòng đấu 4-1 bắt đầu, bạn hãy lên cấp 7roll một ít nhằm nâng cấp saotìm các tướng chính trong đội hình. Sau khi đánh bại Chim Biến Dị ở vòng 4-7, hãy lên cấp 8 và roll hoàn thành nốt phần còn lại trong đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không phải đối đầu với các đội hình gây sát thương phép, bạn có thể chơi Xạ Thủ hoặc 6 Hộ Vệ tùy theo ý thích.

Xẻng Vàngđiều kiện tiên quyết giúp bạn chiến thắng với đội hình này, vì vậy hãy để dành một Xẻng Vàng từ sớm. Nếu may mắn được vào Thiên Hà Đảo Kho Báu, bạn có thể chơi Vũ Điệu Hộ Vệ với khả năng nhận được Xẻng Vàng cao hơn.

Là một đội hình cần khá nhiều tướng 5 vàng, Vũ Điệu Hộ Vệ sẽ rất mạnh nếu sở hữu đủ tướng và các trang bị cần thiết. Tiết kiệm vàng, lấy trang bị cần thiết (đặc biệt là Hộ Vệ Tâm Giáp) và lên cấp độ thật nhanh để hoàn thiện đội hình Vũ Điệu Hộ Vệ. Hãy chơi thử Vũ Điệu Hộ Vệ ở phiên bản 10.12 và nêu cảm nhận của bạn về đội hình này ở phần bình luận bên dưới nhé!