Cách chơi Sinestrea mùa 21 | Cách lên đồ, bảng ngọc, combo hiệu quả

Hướng dẫn chơi Sinestrea Liên Quân Mobile mùa 21 2021. Cách chơi Sinestrea đi rừng. Bộ trang bị, bảng ngọc, combo chuẩn. Các mẹo chơi, mẹo khắc chế Sinestrea hiệu quả.

1. Điểm mạnh và điểm yếu Sinestrea

Điểm mạnh Sinestrea

Khả năng hồi máu mạnh mẽ đến từ cả 3 chiêu thức giúp Sinestrea dễ dàng băng cắt trong giao tranh, bên cạnh đó cũng tạo ra những pha "highlight" khi lả lướt và hồi phục nhanh chóng.

Nội tại Hoa máu giúp Sinestrea có thêm chiêu thức Hiến tế, qua đó cô nàng này có thể tự sát để tạo sát thương phạm vi và hồi sinh ngay lập tức nếu tích đủ 7 mạng hạ gục.

Chiêu 2 Máu quỷ giúp Sinestrea cơ động và biến ảo hơn trong lối chơi bởi khả năng chuyển đổi dạng đánh thường và đánh xa.

Điểm yếu Sinestrea

Sinestrea có lượng máu mỏng, dễ lên bảng đếm số nếu không biết cách ra vào giao tranh và sử dụng chiêu thức hợp lý.

Chiêu thức Huyết tế đòi hỏi Sinestrea cần phải tích đủ số mạng hạ gục thì mới có thể hồi sinh tại chỗ ngay lập tức.

2. Các tướng đồng minh - khắc chế Sinestrea

Tướng đồng minh Sinestrea

Sinestrea có lối chơi khá cơ động nên phù hợp với phần lớn các vị tướng, nhất là những tướng có bộ kỹ năng khống chế, giao tranh tốt như: Maloch, Lauriel, Xeniel,...

Tướng đồng minh Sinestrea
Tướng đồng minh Sinestrea

Tướng khắc chế Sinestrea

Với độ cơ động của mình thì Sinestrea rất sợ các vị tướng có bộ kỹ năng khống chế, áp chế hoặc các kỹ năng soi map như: Aleister, Arum, Krizzix,... 

Tướng khắc chế Sinestrea
Tướng khắc chế Sinestrea

3. Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của Sinestrea

Cách cộng điểm kỹ năng Sinestrea

Sinestrea nên cộng chiêu 1 trước để có khả năng hồi máu tốt ở cấp độ đầu, sau đó nâng tối đa chiêu 2, chiêu cuối cộng đúng cấp độ.

Thứ tự nâng chiêu
Thứ tự nâng chiêu

Combo chiêu thức Sinestrea

Sinestrea có lối combo khá phức tạp tùy vào cách chơi của mỗi người và thế trận trong game. Cách combo cơ bản của vị tướng này là ẩn nấp bằng chiêu 1, đánh thường lướt tới đối phương, dùng chiêu 2 chuyển dạng tay dài và liên tục bắn vào đối phương. Chiêu cuối chỉ sử dụng khi đối phương có nhiều máu hơn bạn, nếu sử dụng sai thì bạn sẽ là người bị lỗ máu.

4. Bảng ngọc cho Sinestrea

  • Ngọc đỏ: 10 viên Tỷ lệ chí mạng / Tốc đánh.
  • Ngọc lục: 10 viên Hút máu.
  • Ngọc tím: 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.
Bảng ngọc Sinestrea
Bảng ngọc Sinestrea

5. Cách lên đồ cho Sinestrea

Sinestrea sẽ trở nên mạnh mẽ hơn ở vị trí đi rừng, vậy nên bạn có thể lựa chọn bộ trang bị bao gồm: Kiếm truy hồn, Giày du mục, Thương xuyên phá, Phức hợp kiếm, Thánh kiếm, Giáp hộ mệnh.

Trang bị Sinestrea
Trang bị Sinestrea

Bộ trang bị trên giúp Sinestrea có lượng sát thương khổng lồ, dễ dàng kết liễu đối thủ trong tíc tắc.

6. Phù hiệu và phép bổ trợ cho Sinestrea

Phù hiệu Sinestrea

Phù hiệu Đấu khí giúp Sinestrea thiên về lối chơi giao tranh tổng, có thể hồi phục mạnh mẽ trong giao tranh dài.

Phù hiệu Đấu khí
Phù hiệu Đấu khí

Phù hiệu Ma chú thích hợp cho Sinestrea với lối chơi ám sát, có thể dồn sát thương đối phương nhanh chóng.

Phù hiệu Ma chú
Phù hiệu Ma chú

Phép bổ trợ Sinestrea

Sinestrea sẽ phù hợp với phép bổ trợ Trừng trị ở vị trí đi rừng, còn đi đường thì bạn có thể lựa chọn Bộc phá.

7. Cách chơi Sinestrea

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu, Sinestrea nên tập trung farm hết vòng rừng của mình để đạt cấp độ 4, sau đó tiến về vị trí đường mà đối phương lên cao (ưu tiên đường rồng) để gank và tổ chức ăn mục tiêu lớn.

Nếu đi đường thì bạn có thể sử dụng chiêu 2 để chuyển tầm đánh xa hoặc gần, qua đó cấu rỉa máu đối phương và hồi phục cho bản thân hiệu quả.

Giai đoạn giữa game

Đây là giai đoạn Sinestrea tăng tiến sức mạnh theo thời gian, cố gắng tập trung lượng tài nguyên tốt nhất có thể, đồng thời cũng thường xuyên đảo đường để hỗ trợ đồng đội lấy mạng hoặc công trình đối phương.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game, bạn cần một chút ẩn nấp, chọn vị trí và thời điểm để ra vào giao tranh phù hợp, sử dụng bộ chiêu thức chuẩn xác vào các vị trí chủ lực của đối phương như xạ thủ, pháp sư.

8. Một số lưu ý và mẹo khi chơi Sinestrea

Quyền năng hắc ám, trang bị Giáp hộ mệnhLiềm đoạt mệnh sẽ giúp Sinestrea có thể hiến tế và hồi sinh ngay mà không cần phải tích lũy đủ 7 mạng hạ gục.

Chiêu 1 Ngủ đông có thể tồn tại trong thời gian dài, vì vậy bạn đừng ngại khi mai phục đối phương ở các vị trí trọng điểm và ám sát nhanh chóng.

9. Mẹo khắc chế Sinestrea

Với khả năng hồi phục mạnh mẽ thì các trang bị như Sách truy hồn, Đao truy hồn sẽ là sự khắc chế vô cùng khó chịu với Sinestrea.

Hy vọng bài viết trên đã phân tích đầy đủ sức mạnh của tướng mới Sinestrea trong mùa 21 Liên Quân Mobile. Nếu có gì thắc mắc hoặc góp ý, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!