Cách chơi Keera Liên Quân mùa 21 2022 | Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Hướng dẫn chi tiết bộ trang bị, phù hiệu và bảng ngọc cho tướng pháp sư đi rừng Keera Liên Quân Mobile. Các mẹo khắc chế, mẹo chơi Keera đi rừng hiệu quả mùa 21 2022.

1. Điểm mạnh và điểm yếu của Keera

Điểm mạnh

Điểm mạnh của Keera nói đến không thể bỏ lỡ như sát thương từ bộ kỹ năng cao, khả năng hồi phục tốt kèm theo đó là độ cơ động vô cùng bá đạo với khả năng đi xuyên địa hình của chiêu cuối. Cô nàng Dạ yêu linh này luôn là nỗi ám ảnh với các tướng xạ thủ hay pháp sư thiếu độ cơ động vì chỉ với một combo chiêu thức, Keera có thể đưa họ lên bảng điểm số chỉ sau vài giây.

Keera Liên Quân Mobile

Điểm yếu

Là một tướng pháp sư đi rừng có sức mạnh như một sát thủ, điểm yếu của Keera là lượng máu tối đa thấp. Điều này sẽ vô cùng khó khăn với cô nàng khi gặp đối thủ là các tướng có khống chế cứng hay liên tục, Keera có thể nằm xuống khi chưa cống hiến được quá nhiều cho đồng đội.

2. Tướng đồng minh và khắc chế Keera

Tướng đồng minh

Các tướng đồng minh có thể đi chung với cô nàng thường là các vị tướng có khả năng mở giao tranh tốt, thu hút sự chú ý để Keera có thời gian cũng như không gian hoạt động. Người chơi có thể chọn tướng đồng minh như Payna, Y'bneth hay Taara.

Tướng đồng minh

Tướng khắc chế

Các tướng có khống chế cứng hay liên tục sẽ là khắc tinh của cô nàng Dạ yêu linh này vì khi trúng các chiêu thức khống chế, thì mọi sát thương từ team đối phương có thể đổ dồn vào Keera. Người chơi có thể chọn các tướng như Gildur, Arum hay Ormarr.

Tướng khắc chế

3. Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill Keera

Cách cộng điểm kỹ năng Keera

Cách cộng điểm kỹ năng

Combo chiêu thức Keera

Với Keera người chơi có thể combo chiêu như sau: Dùng chiêu 1 lướt đến và áp sát mục tiêu gây sát thương, sau đó dùng chiêu 2 để biến ảo gây thêm sát thương và tái kích hoạt chiêu một kéo hồn để gây thêm lượng lớn sát thương nữa.

Chiêu cuối của Keera không có sát thương nhưng cho cô nàng phần lớn tốc chạy cũng như khả năng đi xuyên địa hình. Đặc biệt hơn hết là khả năng làm mới các chiêu 1 và 2 khi chiêu cuối hết hiệu lực, người chơi có thể tận dụng điều này để combo chiêu thức 2 lần, tăng đôi lượng sát thương gây ra.

4. Bảng ngọc cho Keera

  • Ngọc đỏ: 10 viên công phép.
  • Ngọc tím: 10 viên tốc đánh / tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên công phép / giảm hồi chiêu.

Ngọc bổ trợ cho Keera

Với bộ ngọc bổ trợ trên sẽ tăng mạnh cho Keera các thuộc tính như công phép, giảm hồi chiêu để cô nàng có lượng sát thương khủng từ đầu trận đấu. tốc đánhtốc chạy cộng thêm sẽ giúp cô nàng có khả năng cơ động tối đa cùng tốc độ hồi phục ổn định từ hút máu phép của nội tại.

5. Cách lên đồ cho Keera

Khởi đầu với Gươm Lokigiày kiên cường sẽ cho Keera lượng công phép và hồi chiêu ổn định, kèm theo đó là khả năng kháng hiệu ứng để cô nàng dễ dàng đảo đường và tháo chạy một cách hoàn hảo.

Các trang bị tiếp theo cho Keera là Thập tự kiếm, Xuyên tâm lệnhVương miện Hecate. Các trang bị này sẽ tăng tối đa lượng công phép, xuyên giáp phép để cô nàng có thể một combo chiêu hạ gục một mục tiêu. Kèm theo đó là lượng máu tối đa và tốc chạy cộng thêm cho Keera khả năng ra vào giao tranh dẻo dai hơn.

Trang bị cuối cùng là Quả cầu băng sương sẽ giúp Keera đột biến trong lối chơi, giúp cô nàng sống sót thêm vài giây và cũng có thể chuyển bại thành thắng.

Trang bị dành cho Keera

6. Phù hiệu và phép bổ trợ cho Keera

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, tăng ST, Ma chú.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, quả cầu băng sương, hạ tăng ST.

Phù hiệu dành cho Keera

Với bộ phù hiệu Vực hỗn mang sẽ cường hóa tối đa lối chơi của Keera. Hai điểm tăng ST và phù hiệu Ma chú sẽ cho cô nàng lượng sát thương khủng từ đầu trận đấu, kèm theo đó là các điểm phù hiệu từ bộ Thành k.nguyên. Quả cầu băng sương sẽ hạn chế được việc Keera bị chú ý và cho cô khả năng sống sót tốt ngay từ đầu trận, Hạ tăng ST sẽ vô cùng hiệu quả khi cô lao vào giao tranh, tạo các combo hạ gục một cách hoàn hảo.

7. Cách chơi Keera

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu Keera vô cùng mạnh mẽ và đánh sợ với các tướng đối phương. Với lợi thế sát thương cao và khả năng hồi phục tốt, Keera nên farm quái rừng một cách nhanh chóng và đảo đường hỗ trợ đồng đội liên tục để mang về lợi thế nhất định cho đội hình.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa trận đấu là giai đoạn Keera tung hoành, với các trang bị cần thiết đã có Keera luôn hướng đến các mục tiêu máu thấp như pháp sư hay xạ thủ. Vì chỉ với một combo chiêu thức, Keera có thể đưa bất kì các tướng máu giấy nào lên bảng điểm số. Giai đoạn này Keera nên đảo đường thường xuyên, tham gia các giao tranh nhỏ lẻ và cũng đừng quên để mắt đến các bùa lợi lớn để mang lại lợi thế nhất định cho đội hình.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối trận đấu là giai đoạn Keera cần cẩn trọng hơn, vì lúc này các tướng đối phương đã có lượng trang bị phòng ngự nhất định. Keera cần chọn cho mình vị trí thích hợp và an toàn, tận dụng lợi thế đi xuyên địa hình của chiêu cuối để có thể tiếp cận tuyến sau của team đối phương.

8. Một số lưu ý và mẹ khi chơi Keera

Tận dụng khả năng không bị chọn làm mục tiêu của chiêu 2, Keera có thể né các chiêu thức chỉ định của tướng đối phương. VD: chiêu cuối Tulen.

Chiêu cuối của Keera khi đi vào địa hình sẽ mang lại hiệu ứng ẩn thân cho cô nàng, người chơi cũng có thể tận dụng khả năng này để đánh phục kích mục tiêu một cách hiệu quả.

9. Mẹo khắc chế Keera

Ngoài việc sử dụng các tướng có khống chế cứng, người chơi con có thể dùng tướng Volkath để khắc chế Keera. Volkath có thể đánh dấu và phát hiện được Keera mặc dù cô đã ẩn thân trong địa hình, không những thế anh chàng này còn có thể gây sát thương lên Keera khi cô nàng trong địa hình.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết về tướng đi rừng Keera này sẽ giúp các bạn có thể hiểu thêm, chọn lựa cho mình các tướng đồng minh cũng như khắc chế phù hợp. Và đừng quên để lại bình luận các vị tướng mà bạn yêu thích bên dưới để mình có thể review sớm nhất trong bài viết sắp tới nhé!