Cách thay đổi mật khẩu Liên Quân Mobile cực kỳ đơn giản

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Liên Quân Mobile trong bài viết này sẽ giúp các game thủ bảo mật tài khoản của họ tốt hơn, tránh được các rủi ro như mất nick hoặc bị lấy cắp.

Thay đổi mật khẩu Liên Quân Mobile

Hướng dẫn được thực hiện trên Laptop Lenovo Windows 10, có thể áp dụng trên nền tảng Android, iOS, Windows và macOS.

Garena Liên Quân Mobile là trò chơi chiến thuật đấu trường nhiều người chơi do Garena phát hành, được phân phối trên nền tảng di động Android và iOS. Là tựa game MOBA trên nền tảng di động đình đám tại Việt Nam, Liên Quân Mobile thu hút đông đảo cộng đồng game thủ với lối chơi chiến thuật, đề cao tinh thần đồng đội chiến đấu cùng nhau trong trò chơi.

Cách thay đổi mật khẩu Liên Quân Mobile

Hướng dẫn nhanh

Vào trang https://account.garena.com > Chuyển sang phần Bảo mật > Chọn Thay đổiMật khẩu > Nhập Mật khẩu hiện tại, Mật khẩu mớiXác nhận Mật khẩu mới > Nhập Verification code > Xác nhận Thay Đổi và hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang https://account.garena.comđăng nhập tài khoản Garena của mình.

Vào trang chủ Garena và đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chuyển sang phần Bảo mật, bạn chọn Thay đổi tại mục Mật khẩu.

Chuyển sang Bảo mật chọn Thay đổi mật khẩu

Bước 3: Bạn cần nhập Mật khẩu hiện tại, Mật khẩu mớiXác nhận Mật khẩu mới, đồng thời, nhập Verification code. Sau đó nhấn Thay Đổi để hoàn tất thay đổi mật khẩu tài khoản Garena.

Nếu tài khoản của bạn có cài đặt Garena Authenticator hoặc Số điện thoại, bạn cần nhập mã xác thực được gửi từ hệ thống về ứng dụng và thiết bị này.

Điền các thông tin và xác nhận Thay đổi

Bước 4: Sau khi thay đổi mật khẩu, bạn có thể vào Liên Quân Mobile và đăng nhập với mật khẩu mới.

Lưu ý: Nếu không thể đăng nhập tài khoản sau khi thay đổi mật khẩu, vui lòng kiểm tra phím CapsLock, xóa lịch sử duyệt webchỉnh thời gian trên máy tính khớp với thời gian hiện tại và đăng nhập lại.

Hy vọng với cách thay đổi mật khẩu Liên Quân Mobile cực kỳ đơn giản trong bài viết sẽ giúp các bạn bảo mật tài khoản tốt hơn. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến những người bạn cùng chơi nhé!